Chương 34
Nguyên chủ trước kia làm rất nhiều chuyện xấu xa cũng giống như Ngôn Diễn bây giờ, hút thuốc, uống rượu, đi bar nhưng so sánh thì bây giờ đã tốt hơn rất nhiều, mặc dù cô có chơi qua một chút, nhưng không có chơi rồi gây ra chuyện lớn gì, không khiến người ta chú ý đến cô, điều này cũng do anh trai cô thường xuyên gây ra chuyện phong lưu, báo chí thường theo dõi hắn rất sát. Tính tình của một thiên kim đại tiểu thư không phải là việc mà báo chí quan tâm, cho nên những chuyện liên quan đến nguyên chủ trước kia, trên căn bản không có bị báo chí viết gì nhiều.
Để tuyên truyền cho album mới của mình S.nirvanaqi đã mở một buổi họp báo, Ngôn Nại đi cùng với họ, bọn họ muốn cùng nhau trả lời phỏng vấn của phóng viên. Phóng viên tới khá nhiều, trong đó một phần đến vì Ngôn Nại.
Ngôn Nại không biết người nào cố ý tiết lộ thân phận của cô ra ngoài, thân phận của cô vốn cũng không có gì đặc biệt, trong giới giải trí cũng có người biết, tại sao lại ở thời điểm này tiết lộ cho mọi người biết? Là Dung Quý Hàn làm sao? Chỉ cần là âm mưu nhằm vào Ngôn thị, cô đều sẽ nghĩ là do Dung Quý Hàn làm.
Album của S.nirvanaqi mới phát hành ngày thứ nhất, thân phận công chúa công ty Ngôn thị của Ngôn Nại đã bị tiết lộ ra ngoài, cô diễn một vai trong MV 《 dịu dàng 》, còn có video buổi biểu diễn cô cùng S.nirvanaqi hợp tác biểu diễn cũng được nhiều người tìm kiếm trên mạng không những thế số lượng lượt tìm kiếm còn không ngừng tăng lên, các trang web điên cuồng đăng tải. Bởi vì S.nirvanaqi vốn đã rất hot, cộng thêm thân phận của cô, tên cô ở trên mạng cũng nhanh chóng hot rồi.
Trong tin tức về tài liệu cá nhân của Ngôn Nại, được liệt kê tất cả chiều cao, số đo ba vòng, ngày sinh, trường học cacsc laoij, phía dưới giới thiệu ngắn gọn vài dòng minh chứng cho thân phận của cô và gia đình. Thông tin được tiết lộ quá ít, ngược lại càng làm cho Ngôn Nại trở nên thần bí. Người đẹp siêu cấp giàu có, Bạch Phú Mỹ a, làm cho bao nhiều trạch nam mê mẩn.
Khi đông đảo fans nữ của S.nirvanaqi biết thân phận của Ngôn Nại là con gái của tổng giám đốc Ngôn thị, họ cũng rất bình tĩnh, S.nirvanaqi đã thành lập mấy năm, cũng không thấy họ và Ngôn Nại có xì căng đan nào truyền ra ngoài, vậy tức là sau này cũng sẽ không có, không ai tranh giành S.nirvanaqi với bọn họ, họ rất an tâm.
Ngôn Nại và S.nirvanaqi, còn có Long Thành đến bài dài đặt trên sảnh ngồi xuống. Trên bàn chỗ của mỗi người đều đặt một micro, mấy nhân viên bảo vệ đứng ở hai bên đại sảnh, ở giữa là chỗ cho mấy phóng viên, nhà báo của các tòa soạn, trên tay bọn họ mang máy ảnh đèn flash không ngừng nhấp nháy, S.nirvanaqi cũng đã tập mãi thành quen, trên mặt bọn họ đều mang một nụ cười thỏa đáng, khiến khuôn mặt mình biểu hiện tốt nhất, để các phóng viên chụp thoải mái.
Ngôn Nại ngồi ở bên cạnh bọn họ, hôm nay là ngày S.nirvanaqi tuyên truyền album mới, bọn họ mới là chủ. Bốn người S.nirvanaqi đang trả lời những câu hỏi của phóng viên đồng thời giới thiệu về album mới của bọn họ, nói một chút về những chuyện họ đã gặp phải trong quá trình thực hiện album, khiêm tốn bày tỏ bọn họ còn phải tiếp tục cố gắng, chân thành cảm ơn bạn bè và fans hâm mộ đã nghe album của họ, nói một chút về những dự định sẽ làm trong tương lai....Không khí buổi họp báo tương đối hài hòa, tích cực và không hỗn loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)
Roman d'amourTác giả: Tư Không Mão Mão Thể loại: Trùng sinh, hiện đại, showbiz, HE Số chương: 76 chương Tình trạng: đã hoàn thành Giới thiệu: Vừa tỉnh giấc, phát hiện mình xuyên vào một cuốn tiểu thuyết nóng bỏng, cô không phải là nữ chính nhiều kinh nghiệm, đ...