Buổi chiều đầu mùa đông, ánh mặt trời ấm áp rải khắp nơi, làm lòng người cảm thấy ấm áp, trên bàn học có một cô gái mặc áo trắng đang cúi xuống, nghiêm túc đọc sách, sợi tóc hai bên má được ngón tay mảnh khảnh của cô vén lên sau tai, một lúc sau, sợi tóc lại nghịch ngợm rũ xuống.
Cô gái khẽ cắn môi dưới, khuôn mặt trắng nõn trở nên phiến hồng, đôi mắt như có nước, trong suốt ẩn tình, cô gấp lại trang sách cuối cùng, hít vào một hơi sâu để cho không khí lạnh vào mũi, trấn an cô thể nóng ran, cùng sự ngượng ngùng trong đáy lòng.
Cô nhớ đến ngày hôm qua, sau giờ tan học, Kiều Jenny lén lút đưa cho cô một quyển sách, trên mặt nở ra một nụ cười không hề có ý tốt.
"Tiểu ngây thơ, về nhà lén mà xem, nhớ học tập một chút tránh cho tương lai sau này thua thiệt. Nhớ kỹ không thể để cho bác trai bác gái phát hiện, không thì cậu chờ mà đi học khóa giáo dục tư tưởng đi."
Kiều Jenny là bạn tốt của cô, hai người cùng nhau lớn lên, từ mẫu giáo đến tiểu học, rồi đến trung học cũng học cùng lớp, đây là do hai nhà sắp xếp, hai bên có quan hệ rất tốt, nhà Kiều Jenny là quan chức, nhà họ Tô của cô cũng rất đơn giản, là một nhà có học thức. Kiều Jenny là một người đại khí, xử sự khéo léo, mạnh vì gạo bạo vì tiền cũng liên quan đến gia cảnh nhà cô ấy (Ý nói tính cách của Jenny là ảnh hưởng từ gia đình của cô ấy. Người 'đại khí' mình không hiểu! @_@). Mà cô được bố mẹ dạy dỗ rất nghiêm khắc, từ nhỏ đã nghe theo sự sắp đặt của người lớn, người lớn nói một cô sẽ không làm hai, là một mẫu cô gái ngoan điển hình. Kiều Jenny thật sự rất quan tâm đến cô, có chuyện gì đều che chở cho cô, mà cô cũng vui vẻ ở sau lưng Jenny.
Tô Ngôn Ngôn cất cuốn sách vào túi xong, vỗ vỗ khuôn mặt còn nóng của mình, lấy đi động ra gọi điện cho Jenny.
"Jenny, tớ xem xong rồi."
"Ha ha. Xem xong rồi? Thấy được không?" Điện thoại bên kia truyền đến tiếng cười hả hê của Jenny.
"Câu chuyện cũng không tệ lắm, chỉ là việc ấy, cũng quá chừng mực, miêu tả hình tượng quá sinh động, không thích hợp cho học sinh cấp ba, cửa tiệm không thể bán quyển sách này." Tô Ngôn Ngôn nghiêm túc nói từng câu từng chữ, hôm qua, cô đã đồng ý với Jenny sẽ đọc quyển sách này, cô nhất định sẽ đọc, sau khi đọc xong cô gọi điện cho Jenny thông báo.
"Ngôn Ngôn, cái gì mà không thích hợp cho học sinh cấp ba? Học sinh trung học còn đọc nhiều hơn cậu, một quyển này có tính là gì? Bức tranh tình yêu đó, chủ yếu là muốn cậu biết trong chuyện tình cảm, đó là một thế giới cực kỳ phức tạp, sớm biết trước, tương lai đỡ phải chịu thiệt thòi, xã hội bây giờ tràn ngập trong xa hoa, tình yêu chỉ là một trò chơi rẻ mạt, đừng tin tưởng! Chuyện cổ tích chỉ gạt người mà thôi, ngay cả TV cũng không diễn." Kiều Jenny khẩn trương, cô và Ngôn Ngôn là bạn cùng lứa, bình thường ở trường đều là do cô che chở, Ngôn Ngôn quá ngây thơ, nhà họ Tô chỉ biết bắt cô ấy liều mạng học này học kia, hi vọng cô ấy sẽ nối tiếp truyền thống rạng rỡ của gia đình. Nhưng ngoài trừ kiến thức về học hành, nhưng cái khác đối với Ngôn Ngôn đều là số không, cô ấy không có khả năng sống một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)
RomansaTác giả: Tư Không Mão Mão Thể loại: Trùng sinh, hiện đại, showbiz, HE Số chương: 76 chương Tình trạng: đã hoàn thành Giới thiệu: Vừa tỉnh giấc, phát hiện mình xuyên vào một cuốn tiểu thuyết nóng bỏng, cô không phải là nữ chính nhiều kinh nghiệm, đ...