Chương 65

11.6K 337 43
                                    

Chương 65

Ngôn Nại cắn chặt môi dưới, hiện tại cô thật sự hận không thể chặt người đàn ông trước mặt thành tám khúc, sau đó quăng hết xuống cống thoát nước. Đến tột cùng cô đã đắc tội với vị thần tiên nào, tại sao lại làm cho vận mệnh của cô biến đổi bất ngờ mà lại nhấp nhô không bình thường như thế này! Xuyên qua một cuốn tiểu thuyết mà cô vừa mới nhìn thấy, loại sự tình này là không thể tưởng tượng được rồi, nói ra cũng không ai tin, mà cô đã tới chỗ này gần năm năm rồi, cô cũng không còn ôm mơ mộng có thể trở về, cuộc sống kiếp trước đã mơ hồ giống như ảo ảnh trong mơ.

“Phải bảo vệ như thế nào? Khi nào tôi có thể khôi phục lại tự do?” Ngôn Nại lười biếng vô lực nói, cô đã không còn hơi sức đâu mà đi tức giận nữa

“Trước khi chúng tôi bắt được An Đức Liệt thì em không thể ở một mình được, nhất định phải trong phạm vi tầm nhìn của tôi, để tôi có thể dễ dàng bảo vệ em.” Thấy bộ dạng chịu đả kích rất lớn của Ngôn Nại, Tịch Tư nghĩ anh ta làm như vậy có phải có chút quá đáng hay không, cô chỉ là một cô gái nhỏ bình thường, không giống với những người đã quen với cuộc sống máu tanh như bọn họ, cô cũng biết lo lắng sợ hãi, mặc dù Tịch Tư cho rằng câu chuyện AD bịa ra không nghiêm trọng lắm, nếu có anh ta ở bên cạnh bảo vệ, cô không cần sợ!

Ngôn Nại không thể ở một mình, quả nhiên không gian riêng tư cô muốn là không thể có rồi, Ngôn Nại phòng bị nói: “Anh tìm cho tôi một nữ hộ vệ.”

Tịch Tư lắc đầu một cái, dùng vẻ mặt nghiêm trọng nói: “Bản lĩnh của đại ca tôi rất lợi hại, ngoại trừ tôi ra, không ai có thể chế phục được anh ta, nếu không anh ta cũng sẽ không thừa dịp tôi không có mặt ở đó mà trốn ra ngoài, từ trúc đến nay tôi đã phái hơn hai mươi người trông chừng anh ta, trên người thủ hạ tôi còn có cả súng”. Cách nói này cũng không khoa trương chút nào, nếu An Đức Liệt không có chút xíu khả năng nào, làm sao có thể tranh đấu nhiều năm với Tịch Tư như vậy?

“Nói thẳng đi, vậy anh muốn thế nào?” Ngôn Nại trầm mặt

“An toàn của em, do tôi tự bảo vệ.” Nói xong Tịch Tư lại giơ tay phải lên: “Tôi thề tuyệt đối sẽ không có hành động gì bất chính!”

Tay Ngôn Nại giữ chặt nắm cửa, rất muốn cầm cả cái nắm cửa này ném lên mặt anh ta một cái, bây giờ cô thật sự rất muốn đến đồn cảnh sát để trú thân, chỉ có đồn cảnh sát là an toàn nhất, nhưng chỉ sợ cảnh sát không tin lời cô, còn coi cô như kẻ điên, cả ngày ảo tưởng chuyện bị hắc đạo trả thù.

Buổi tối tâm tình Tịch Tư rất tốt khi được bước chân vào khuê phòng của người nào đó mà anh mong đợi đã lâu. Mặc dù thân hình cao 1m88 nhưng lại phải ngủ trên sô pha nhỏ nhưng Tịch Tư vẫn cảm thấy vô cùng hài lòng. Phòng của Ngôn Nại không lớn, anh ta nằm trên ghế sô pha còn có thể thấy được Ngôn Nại ngủ ở trên giường cô.

Tịch Tư và AD không biết, đêm đó ở bệnh viện Flynn của nước Y đã xảy ra một cuộc đấu súng, trong sự kiện này có rất nhiều người chết. Trong một gian phòng bệnh chăm sóc đặc biệt đã có một bệnh nhân nam mất tích, tên là An Đức Liệt Bố Á Nặc. Thụy Nhĩ nghe tin vôi chạy đến nhưng lại bị An Ðức Liệt phục kích chặn đường trả thù, bị một viên đạn xuyên qua cổ họng chết ngay tại chỗ.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ