Chương 19

18.9K 726 8
                                    

Chương 19

“Tùy chú đi, chỉ cần chú sống thật đàng hoàng ở thành phố B là được, đừng để khi tôi muốn tìm chú lại tìm không thấy.” Ba Ngôn cũng không ép hắn, tính cách của Đào Nghị không thể cưỡng ép được. “Ân Lê cùng Lương Vũ Trạch là do cậu ta mang vào công ty.” Ba Ngôn hướng Ngôn Nại nói.

“Chú Nghị, thật xin lỗi, vì cháu cùng anh trai gây chuyện nên bọn họ mới rời đi.” Mặc dù người gây chuyện với hai người đó không phải là cô, nhưng nếu đã tiếp nhận cơ thể này thì cũng phải gánh mọi trách nhiệm mà trước đó nó gây ra.

Đào Nghị mỉm cười rộng lượng: “Đi rồi thì thôi, công ty không chỉ có hai người đó, tài cao không bằng đức cao, các cháu dĩ nhiên có sai nhưng cái sai không ở các cháu.”

Mặc dù hắn không ở công ty, nhưng chuyện ở công ty hắn cũng biết đại khái một số chuyện, hắn đối với Ngôn thị không có ý gì xấu, hắn quan tâm đến công ty vì lúc đó công ty đang cần trợ giúp, nếu có tin tức gì hắn có thể gấp rút trở về. Cho tới nay, Ngôn Húc Dung quản lý công ty nên không cần hắn gò bó trong phòng tài phụ làm gì.

Chuyện Ân Trạch hủy bỏ hợp đồng đã kí kết với công ty đã kinh động đến hội đồng quản trị, tin tức hắn biết được đầu tin là Ngôn Nại có lỗi nhưng cô bé tuổi nhỏ không hiểu chuyện, hơn nữa chuyện đối với bọn họ không tạo ra tổn thương gì, bởi vì đã có một chút danh tiếng, đôi cánh đã lớn lên mà không biết kiêng nể chuyện gì, quên mất ai là người đem họ ra bên ngoài vun trồng. Người nghệ sĩ ra đi đều là gió chiều nào theo chiều ấy, không đáng nhắc tới.

Khi Ngôn Nại tiến vào thang máy, ba Ngôn muốn Ngôn Nại nói với Ngôn Diễn tối nay về nhà chính, ông Diệp mở tiệc đại thọ*, muốn gặp con cháu.

Ông Diệp là ai. Chính là ông ngoại của Ngôn Diễn và Ngôn Nại.

Ngôn Nại vừa nói xong, khuôn mặt tuấn tú của Ngôn Diễn trầm xuống, thể hiện sự mất hứng.

“Sao thế anh? Không vui lòng mà đi sao?” Ngôn Nại hỏi.

“Em vui lòng sao?” Ngôn Diễn không trả lời mà hỏi lại cô.

Ngôn Nại trong đầu xoay chuyển, tìm kiếm một chút kí ức về ông ngoại, khuôn mặt u mê nhỏ nhắn cũng biến đổi, lúc đó, khi mẹ Ngôn gả cho ba Ngôn, ông Diệp là người kiên quyết không đồng ý, mẹ Ngôn thật sự yêu ba Ngôn đến nỗi không phải ba Ngôn quyết không lấy chồng, nên cuối cùng vẫn là gả đi, ông cụ Diệp đối với gia đình này rất không chào đón, không muốn thấy mặt cho đến tận bây giờ.

Ông Diệp phản đối con gái lấy Ngôn Húc Dương, sĩ nông công thương*, thương xếp ở hạn chót. Nhà họ Diệp tất cả đều là quan lớn, nên khinh thường những thương nhân như Ngôn Húc Dương, Diệp Nhự là con gái duy nhất của nhà họ Diệp, là chị cả trong nhà, ông Diệp hận không thể đem hết mọi thứ tốt nhất trên đời này cho Diệp Nhự. Hơn nữa Ngôn Diễn cùng Ngôn Nại giống nhau, hai anh em không ai chịu nhường ai, rất không có tiền đồ còn rất mất thể diện. Ông cụ Diệp rất không thích cô cùng anh trai, mỗi lần hai người đên thăm nhà họ Diệp, luôn luôn bị người nhà họ Diệp xem thường, cười nhạo, chèn ép. Người nhà của bọn họ chỉ có mẹ Ngôn – Diệp Nhự, còn hai anh em giống như không phải do Diệp Như sinh ra.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ