Chương 16
Tư liệu của từng nghệ sĩ dưới trướng công ty đều được ghi chép hết sức cặn kẽ, trong đó bao gồm cả những nghệ sĩ đã rời công ty. Trong đó có ghi chép chi tiết ngày tháng năm sinh, bối cảnh gia đình, kinh nghiệm trong nghề, tài năng đều được lưu trữ cẩn thận. Dưới lá cờ của công ty chủ yếu có diễn viên, ca sĩ và người mẫu. Ngôn Nại đọc từng cái một, tuy nhiên cô không tìm thấy hồ sơ cá nhân của Thẩm Hoan Tình, cô ấy sắp quay lại sân khấu rồi.
Anh cũng không kêu Ngôn Nại nhường chỗ nữa, tự mình ngồi xuống bên cạnh.
Ngôn Nại ngẩng đầu lên, thấy trên mặt anh không có gì là sợ hãi, đoán chừng nghe ba khiển trách nhiều rồi, anh ấy cũng không còn cảm giác, chính là một dạng lợn chết không sợ nước sôi đây mà.
Cô đứng lên, chủ động nhường chỗ ngồi cho anh, dù sao anh ấy mới là phó giám đốc, đây là một bàn tài liệu các nghệ sỹ của công ty anh phải đọc xong, cô sẽ trông chừng anh trai, anh đừng nghĩ có thể lười biếng!
Buổi chiều của Ngôn Diễn rất suôn sẻ, không có vấn đề gì xảy ra. Tan làm về nhà, Ngôn Diễn không có lái xe về thẳng nhà ngay, mà lái xe đến một khách sạn cao cấp cách Hào Đình không xa.
"Tối nay anh đây dẫn em đi ăn một bữa tịnh soạn". Những ngày qua anh bị giày vò khổ cực cả về tinh thần lẫn thể xác, còn có dạ dày của anh cũng chịu tội theo.
Ngôn Diễn nói xong, quen việc hay làm dẫn đầu đi vào nhà hàng.
Vào đại sảnh nhà hàng, Ngôn Nại nghĩ rằng mình đã đến thời Trung cổ, khắp nơi toát ra khí chất cổ điển, tao nhã lịch sự. Trên trần nhà, các xà nhà được chạm trổ phù điêu đẹp đẽ, trang nghiêm với những cây gỗ lim dài, hợp lại với nhau càng tăng thêm sức cuốn hút, các loại bình phong cổ, tao nhã đặt trên tủ không theo một quy tắc nào cả, còn có làm cho người ta ngưỡng mộ đó là những tranh chữ viết cổ, tranh vẽ cổ, bình phong cổ, phong cảnh xung quanh, cây cảnh và rất nhiều đồ sứ tinh xảo khác. Theo mỗi bước đi là một cảnh khác nhau, yên tĩnh, cao sang, các cổ vật tinh xảo, tĩnh lặng đặt tùy ý khắp nơi.
Nhân viên phục vụ của nhà hàng mặc một bộ váy ngắn có đường viên hoa trên mép váy cùng tay áo phấn hồng thướt tha. Trên đầu cắm cây trâm giữ lại toàn bộ mái tóc dài uốn nghiêng nghiêng về một bên, trông rất đoan trang, thanh nhã đi lại trong đại sảnh. Cô có cảm giác như đã xuyên qua, khách sạn Thái Cổ này thật có phong cách cổ xưa a.
Ngôn Diễn đưa cô vào một phòng riêng, sau khi hai người gọi đồ ăn xong, Ngôn Nại hai mắt trừng lớn, nói với Ngôn Diễn,
“Anh, ba trả tiền lương một tháng cho anh đủ để vào đây sao?”
Ngôn Diễn cười cười: “Hôm nay, ba nói với anh, muốn dùng tiền, có thể, nhưng em phải kí đơn, ba còn nói em là một cô gái có chừng mực.”
Ngôn Nại:.......
Thấy anh cười đến hèn hạ như vậy, Ngôn Nại cắn răng nghiến lợi, mới vừa rồi bọn họ gọi rất nhiều món ăn, mỗi một món ăn đều có giá không nhỏ, anh ấy là cố ý trả thù đi? Cô lại bị Ngôn Diễn lừa gạt, cô còn tưởng rằng ba đưa tiền cho anh, anh trai muốn bày tỏ tình cảm anh em yêu quý nên mới đưa cô tới đây ăn một bữa tiệc lớn, khao cô vì gần đây vì anh ấy mà chịu nhiều mệt mỏi, kết quả thực rất tàn khốc, còn nói mang cô tới dùng cơm, rõ ràng chính anh ấy tự mình muốn ăn! Công tử Ngôn thế nhưng lại đào một cái hố để em gái mình sập bẫy, thật xấu xa, em gái Ngôn có vô vàn oán niệm trong lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)
RomanceTác giả: Tư Không Mão Mão Thể loại: Trùng sinh, hiện đại, showbiz, HE Số chương: 76 chương Tình trạng: đã hoàn thành Giới thiệu: Vừa tỉnh giấc, phát hiện mình xuyên vào một cuốn tiểu thuyết nóng bỏng, cô không phải là nữ chính nhiều kinh nghiệm, đ...