Chương 31

15K 574 29
                                    

Chương 31

Người đại diện họ Mã bị Ngôn Nại nhìn chăm chú như thế nên thân mình không tự chủ được cứng ngắc không thể nhúc nhích đứng đó, sau khi nghe cô nói xong, đáy lòng gã nảy sinh tức giận, gã lạnh lùng cười một tiếng.

"Yên tâm, nghệ sĩ trong tay cô cũng giống như là người của Ngôn thị, tôi sẽ không đàn áp bọn họ, loại thủ đoạn này tôi sẽ không dùng đến." Ngôn Nại khẽ cong khóe miệng, hiện tại Mã Nam đang nghĩ cái gì, cô đều biết, đây là công ty của nhà họ Ngôn, nhà cô nắm giữ 75% cổ phần của tập đoàn Ngôn thị, nắm quyền điều hành của công ty, tuyệt đối có quyền phát ngôn, nếu không phải Ngôn Diễn cả ngày không có tiền đồ, ở bên ngoài gây chuyện linh tinh, lại gây họa cho nghệ sĩ của công ty, người của hội đồng Quản trị cũng chỉ ngoài miệng nói chút phát tiết bực tức, nhưng không có hành động gì xử phạt Ngôn Diễn. Cô là con gái của nhà họ Ngôn, mặc dù không có quyền quản lý những chuyện của công ty, nhưng với thân phận của cô ở đây, ở Ngôn thị cô nói một, trừ cán bộ cấp cao của công ty thì người trong công ty không dám nói hai. Dùng quyền lực trong tay cô để chèn ép Mã Nam cùng với nghệ sĩ trong tay gã, cô không phải người ngu, vì chuyện riêng của bản thân mà làm nội bộ công ty xảy ra mâu thuẫn, sau đó làm cho công ty bị phá sản, cho nên gã nói gã yên tam. Thì ra gã chính là xem thường Ngôn Nại, cũng không phải là cô! (ý chị là Mã Nam xem thường thân phận của chị chứ không hiểu con người chị) Cô sẽ làm cho gã mở to hai mắt mà nhìn, cô không chỉ nói mạnh miệng, cô sẽ dùng thực lực của mình để chứng minh.

"Lão Phí, hôm nay ông làm chứng cho tôi." Ngôn Nại thu khí thế mạnh mẽ xuất hiện trong nháy mắt lại, khôi phục bộ dáng ung dung, điềm tĩnh hàng ngày.

"Tốt.....tốt!" Mã Nam liên tục nói hai chữ tốt, gã giận quá hóa cười, thân hình hơi béo trong nháy mắt đứng thẳng tắp. Mã Nam gã đã ở trong ngành giải trí này lăn lội hơn hai mươi năm, mặc dù không tính là người đại diện hạng nhất, nhưng cũng có thể coi là như vậy, hiện tại gã không khỏi tự đại. Gã vẫn luôn làm người đại diện của Ngôn thị, người trong công ty thấy hắn cũng có mấy phần khách khí, hôm nay gã lại bị một tiểu bối [1] khiêu khích, còn là một tiểu bối ngu ngốc.

[1] Tiểu bối: là những người đi sau, thế hệ sau trái ngược với nó tiền bối là chỉ những người đi trước nha.

Hôm nay gã mang hai người mới này tới, nhưng đều là những người gần đây rất nổi tiếng trên mạng, ca sĩ này có giọng hát rất hay, còn có chút tài sáng tác ca khúc mới. Hai cô gái này là chị em sinh đôi, ngoại hình xuất chúng, dáng người hấp dẫn, khi hai người họ cùng nhau xuất hiện trước ống kính, sẽ thu hút không ít ánh mắt người xem, gã mất nhiều công sức mới thuyết phục được họ ký hợp đồng với công ty. Ngôn Nại mang người tới, gã cũng chưa từng nghe qua tên tuổi của y, một người mới dựa vào quan hệ đi cửa sau, nhìn xem y làm thế nào để so với họ.

Gã ở trong làng giải trí này đánh đấu hơn hai mươi năm, có kinh nghiệm phong phú, con đường phát triển của hai người mới này cũng đã được lên kế hoạch, bồi dưỡng, gã cũng thật lòng bồi dưỡng. Quan hệ của gã nhiều năm trong giới giải trí không phải là ít, có tiền tài trợ, có nhạc sĩ, có nhân viên cấp cao ở đài thu âm.... Người đại diện muốn đào tạo một nghệ sĩ có tiếng tăm, phải vừa dựa vào thực lực, vừa dựa vào diện mạo, bọn họ cũng phải tự có chút thủ đoạn của mình.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ