Chương 54
Clarence là anh trai cô? Clarence lại là anh em với Dung Quý Hàn? Trong phút chốc Ngôn Nại khó mà tiếp nhận được chuyện này, trong tiểu thuyết viết Dung Quý Hàn là vì chuyện của Thẩm Hoan Tình mới tìm cách làm cho Ngôn thị suy sụp, cô vẫn luôn cho rằng tình tiết trong tác phẩm là như thế này, quyển tiểu thuyết là câu chuyện cô gái nhà giàu bị chồng ruồng bỏ ngóc đầu trở lại trả thù chồng trước, khi người đàn ông cặn bã có kết cục thảm thiết mới biết hối hận. Không nghĩ tới sự thực lại là như thế này, dù không có sự xuất hiện của Thẩm Hoan Tình, Dung Quý Hàn vẫn sẽ ra tay với Ngôn thị... Nhà giàu vốn có nhiều rắc rối, trong tiểu thuyết, chuyện lôi thôi nhà giàu lại càng tầng tầng lớp lớp.
Ngôn Húc Dương quen biết Solane lúc đi học ở nước D, hai người từ kết bạn đến mến nhau, nhưng cuối cùng bọn họ lại không thể ở bên nhau, Ngôn Húc Dương không thể ở lại nước D, ông có trách nhiệm của mình ở nước Z, Solane cũng vì trong nhà đã sắp đặt xong một mối hôn sự cho bà, ép bà lấy người khác. Lúc ấy hai người đều rất lý trí lựa chọn chia tay, cắt đứt liên hệ.
Ngôn Húc Dương tiếp nhận Ngôn thị, trong một lần dự tiệc ông quen người vợ Diệp Như hiện tại, hai người kết hôn, ông vẫn là một người chồng gương mẫu, ngày càng thương yêu đối với Diệp Như. Vài năm sau, vào một lần xuất ngoại đi công tác, Ngôn Húc Dương gặp lại Solane, bọn họ đã rất lâu không gặp, chỉ đơn giản ngồi xuống nói chuyện cũ, ngày hôm đó hai người trò chuyện rất nhiều, lại uống không ít rượu, chưa từng nghĩ tới sẽ xảy ra chuyện, hai người ngủ với nhau.
Chồng của Solane rất yêu bà, nhưng từ đầu đến cuối bà vẫn không quên được mối tình đầu Ngôn Húc Dương của mình, chồng của Solane cũng biết trong lòng bà có người đàn ông khác. Sau lần tình một đêm đó qua đ,i mâu thuẫn của bà và chồng càng ngày càng nghiêm trọng. Sự yên bình cuả nhà họ Dung bị tin tức Solane mang thai phá vỡ, bà kiên trì muốn sinh đứa nhỏ này ra, nhưng mà anh em nhà họ Dung lại gặp tai họa, đặc biệt Dung Quý Hàn tuổi vẫn còn nhỏ, thường xuyên phải đối mặt với sự oán hận của cha. Chuyện của Solane chỉ có người nhà họ Dung biết, nhà họ Dung giữ kín toàn bộ tin tức đối với bên ngoài, hai người bọn họ vẫn không có ly hôn.
Chuyện như vậy trong giới thượng lưu là thấy nhưng không thể trách,thế lực nhà họ Tô của Solane không thể khinh thường, lúc trước mục đích của cuộc hôn nhân này chính là tạo sự liên kết giữa hai nhà, kết hôn sớm đã không còn là chuyện riêng của hai người nữa, cuộc hôn nhân của bọn họ trở thành ràng buộc cho việc hợp tác giữa hai gia đình, ràng buộc này sẽ không dễ dàng bị cắt đứt. Những người này đều có sự điên cuồng cố chấp của riêng mình, nhưng đứng trước lợi ích của gia tộc, thông thường vẫn luôn còn sót lại một chút lý trí. Cho nên, bảy năm sau khi Solane trở về, bà vẫn là con dâu nhà họ Dung, trước mặt người ngoài bà và chồng vẫn tương kính như tân, nhưng ở nhà hai người lại sống riêng.
Clarence còn có một cái tên khác là Ngôn Thưởng, Solane luôn gọi anh như vậy, vào lúc Ngôn Thưởng bảy tuổi, Solane đưa anh đến bên cạnh Ngôn Húc Dương. Dung Quý Hàn không biết những chuyện đã xảy ra, anh ta cho rằng tất cả bất hạnh của anh đều là do Ngôn Húc Dương tạo thành, là Ngôn Húc Dương phá hủy gia đình của anh, cướp mất mẹ của con anh, anh ta thề muốn tìm từng người bọn họ đòi lại tất cả. Anh ta không biết bảy năm qua, Ngôn Thưởng cũng phải trải qua cuộc sống cô độc như thế. Solane luôn bận rộn với sự nghiệp của bà, hoàn toàn không rảnh chú ý đến anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)
Любовные романыTác giả: Tư Không Mão Mão Thể loại: Trùng sinh, hiện đại, showbiz, HE Số chương: 76 chương Tình trạng: đã hoàn thành Giới thiệu: Vừa tỉnh giấc, phát hiện mình xuyên vào một cuốn tiểu thuyết nóng bỏng, cô không phải là nữ chính nhiều kinh nghiệm, đ...