Chương 66

10.4K 315 3
                                    

Chương 66

Đúng là rất lâu rồi Ngôn Nại không thấy họ, bọn họ giống như đang mai danh ẩn tích trong làng giải trí vậy. Sau lần Ngụy Hiểu Thiên hung hăng đánh anh ta một trận, cô và Ân Trạch cũng chưa từng chạm mặt nhau. Lúc trước thỉnh thoảng cô còn thấy đưa tin về họ ở trên báo giải trí, cô đã từng thấy tin đề cập tới việc tổ hợp Ân Trạch rời khỏi làng giải trí, còn con đường sau này của họ cô cũng không rõ lắm, hai năm qua cô không nhìn thấy bọn họ. Bình thường cô rất ít khi xem những tạp chí giải trí này nọ, trừ phi nó có đưa tin về cô.

Thần thái của Lương Vũ Trạch trông có vẻ không phấn khởi như lúc trước, cảm giác ngây ngô trên người anh ta cũng ít đi. Vẻ mặt anh ta thản nhiên, lúc anh ta nhìn Ngôn Nại, Ngôn Nại thấy được nét cô đơn và phiền muộn của anh ta, đây là lần đầu tiên Lương Vũ Trạch không dùng ánh mắt phẫn hận chế giễu nhìn cô.

Một góc nhà hàng, người con trai anh tuấn mang theo sự băn khoăn lo lắng, anh ta một mực im lặng nhìn chăm chú vào cô....Nếu tuổi của Ngôn Nại lớn hơn vài tuổi hoặc là Lương Vũ Trạch còn chưa đủ hai mươi tuổi, Ngôn Nại có thể sẽ lộ ra bản năng người mẹ, bởi vì hiện tại Lương Vũ Trạch giống như cún con bị chủ nhân vứt bỏ.

……………………………………………………………………………………………………….

Ngôn Nại không muốn chuốc lấy phiền toái, cô xoay đầu lại tiếp tục ăn cơm trên bàn mình, nhớ lại lúc trước lúc cô đến công ty ZGC, chú Paul đưa cho cô kịch bản phim, cô có xem qua tổng thể kịch bản một chút, nhân vật của cô là một cảnh sát hình sự quốc tế, cô nằm vùng trong một tổ chức mafia, vài năm sau, cô trở thành một người đứng đầu nhỏ trong tổ chức mafia, sau đó cô phối hợp với đồng nghiệp của mình, cùng nhau phá tan cái tổ chức hắc đạo được gọi là u ác tính của xã hội kia. Trong kịch bản cô không phải nhân vật chính, đất diễn của cô phải đợi đến khi nhân vật chính ẩn nấp mới bắt đầu, trước đó cô xuất hiện rất ít, trên cơ bản là xuất hiện với thân phận nhân vật phản diện người đứng đầu nhỏ. Đất diễn quan trọng của cô nằm ở phía sau. Trong bộ phim này cũng chỉ có cô mang gương mặt phương Đông, rất chói mắt.

Lúc ấy Ngôn Nại hơi do dự, cô chưa từng diễn nhân vật kiểu này, muốn thử nghiệm một chút cảm giác mới mẻ. Chú Paul nói với cô, vai diễn này là do biên kịch vì cô mà viết thêm vào. Nhân vật tưởng tượng là người nước Z có bản lĩnh lợi hại, cho nên mới được sắp xếp ngầm ẩn núp trong hắc bang.

Thực ra theo lý mà nói, người được phái đi nằm vùng phải là đàn ông mới phù hợp với thực tế, nhưng bởi vì có một người mê điện ảnh vô cùng thích Ngôn Nại, đã bỏ ra số tiền lớn để biên kịch thêm nhân vật này, thực là vì cô đo thân thiết định *.Kịch bản là do biên kịch viết, anh ta nhận rõ vai phụ quan trọng phải là nữ tính, thiết định cô là cô gái phương đông yếu đuối, càng dễ dàng khiến người ta buông lỏng cảnh giác, dù sao cô ở giữa mới tiến vào hắc bang, không phải ngay từ đầu đã là người của bọn họ, muốn lấy được sự tin tưởng, nhất định phải đánh bất ngờ.

* đo thân thiết định: đặt ra suy tính.

Ngôn Nại không nhận vai tình cảm, cô không diễn được vai như thế, tất cả cảnh hôn và trò chơi giường chiếu đều nằm trong phạm vi từ chối của cô, nhân vật bộ phim này rất phù hợp yêu cầu chọn vai của cô, cô cũng không nghĩ nhiều liền nhận lời, nữ cảnh sát hiên ngang mạnh mẽ, ngẫm lại cũng cảm thấy oai hùng, chủ yếu là mấy ngày nay cô ở chỗ Tịch Tư bị làm phiền muốn phát tiết một phen. Trong hiện thực cô không thể làm gì anh ta, cô liền dựa vào kịch bản phim đánh phá những kẻ trộm như anh ta, mặc dù là giả.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ