Chương 8

25.2K 1.1K 45
                                    

Chương 8

Nụ cười này như có thể làm băng tuyết tan chảy, trăm hoa đua nở, chỉ là cô không có tâm tình để thưởng thức.

“Dạ.” Cô chính là Ngôn Nại.

“Thẩm Hoan Tình đã không phải là chị dâu của cô nữa rồi! ” Tròng mắt của Dung Quý Hàn vẫn đen như thế.

Cô tới nơi này đơn giản chỉ là trùng hợp, cũng chỉ thuận miệng nói đại một lý do thôi, dục vọng chiếm hữu của người đàn ông này thật đáng sợ. Anh ta và Thẩm Hoan Tình đã thông đồng với nhau rồi sao ?

Ngôn Ngôn, mày học xấu, ngay cả từ "thông đồng" mà mày cũng biết dùng rồi, xem ra mày càng ngày càng lệch lạc rồi.

"À. Em có thể đi được chưa? Anh Dung." Hiện tại, cô chỉ muốn nhanh nhanh thoát khỏi tầm mắt của nam chính.

Dung Quý Hàn gật đầu một cái.

Được sự đồng ý, Ngôn Nại nhanh chóng quay người rời khỏi, cho đến khi quẹo ra đầu phố mới nhẹ nhàng thở ra, mẹ ơi, thật đáng sợ.

Chuyện Thẩm Hoan Tình và Dung Quý Hàn, cũng không phải giống Ngôn Nại nghĩ, bây giờ bọn họ vẫn chưa qua lại với nhau. Chưa nói Dung Quý Hàn vẫn có mục tiêu riêng của mình, đối xử với phụ nữ vẫn luôn lạnh lùng vô tình, Thẩm Hoan Tình với anh ta mới chỉ hợp tác với nhau chưa đầy một năm, mà trong một năm này, có hơn tám tháng Thẩm Hoan Tình ở nước ngoài sinh con. Đối với anh ta, Thẩm Hoan Tình chỉ là người được anh ta cho một chốn dung thân, lại cho thêm một công việc, để cô ta có cơ hội trả thù. Cảm tình có, nhưng lợi dụng vẫn chiếm phần đa.

Anh ta nói với Ngôn Nại, Thẩm Hoan Tình không phải là chị dâu của cô nữa, đơn giản chỉ là muốn bảo vệ nghệ sĩ dưới cờ của mình mà thôi, Thẩm Hoan Tình vừa mới quay lại giới giải trí, chưa phải lúc thích hợp tạo scandal. Hơn nữa dính vào scandal với Ngôn Diễn, cơ bản không có lợi.

Lại nói Thẩm Hoan Tình, cô ta vẫn yêu Ngôn Diễn, khoảng thời gian đẹp nhất đời người con gái của cô đều cạnh Ngôn Diễn, vứt bỏ địa vị trong nghề mà cô ta vất vả mới đạt được, buông bỏ đi ước mơ của mình, chịu đựng mẹ chồng không ngừng khó dễ, chịu đựng người ta châm chọc, chịu đựng chồng mình bên ngoài có tình nhân liên tục, hết thảy đều vì thật lòng yêu Ngôn Diễn. Bởi vậy đâu thể nói bỏ là bỏ, mới đó mà đã sa vào lòng một người đàn ông khác.

Cô ta muốn trả thù Ngôn Diễn, vì cô ta hận hắn, nhưng không yêu lấy đâu hận đây? Cô ta hận Ngôn Diễn, khi yêu thì đủ lời thề non hẹn biển, nhưng cưới rồi lại vẫn ở ngoài ăn chơi đàn điếm, cô ta hận Giang Tư Ức, vì ả mà suýt nữa cô mất đi đứa con. Cô ta hận gia đình họ Ngôn, những kẻ tiếp tay làm ác.

Khi về nước, một lần Thẩm Hoan Tình tự lái xe, không biết như thế nào lại đến khu nhà Tây Sơn, nơi đã từng là tổ ấm của cô. Chờ khi cô phục hồi lại tinh thần thì xe đã đậu ở đó hơn hai giờ đồng hồ. Thấy Ngôn Diễn còn dẫn cả gái về, nhưng không phải Giang Tư Ức.

Bị Thẩm Hoan Tình thấy lần đó, chính là lần Ngôn Nại kéo Ngôn Diễn từ hội quán Mộng Sắc về nhà, Thẩm Hoan Tình không nhận ra em gái của chồng, cứ thế oán hận Ngôn Diễn đem người phụ nữ khác về nhà cũ của cô và hắn…

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ