Chương 44
Ngôn Nại cười vui vẻ, một《 Cuộc so tài giữa các minh tinh 》vốn đang rất nghiêm túc lại bị bọn họ biến thành đại tuyên truyền bảo vệ môi trường. Cô rất thông cảm liếc nhìn khuôn mặt dở khóc dở cười của trưởng ban chuyên mục sau cánh gà, là ai đã an bài để cho bọn họ tự chủ trương? Hiện tại chắc bị đả kích không nhỏ đi?
Bốn người bọn họ mới vừa từ phía sau hậu trường đi tới sân khấu liền đưa ra chủ ý khiến trưởng ban chuyên mục bị đả kích không nhỏ, chờ ông ta phản ứng kịp, ông ta lập tức liền đón nhận, ông ta còn cảm thấy người nghĩ ra ý tưởng này rất thông minh. Mặc trang phục màu xanh lá cây vừa tuyên truyền việc bảo vệ môi trường đồng thời mang lại cho(Đại tú ca) một điểm sáng, tăng cường ý thức bảo vệ môi trường của mọi người là một sáng kiến mang ý nghĩa tích cực. Mặc dù đả kích nhưng lại có lực hấp dẫn sự chú ý của mọi người.
Khi Ngụy Hiếu Thiên vừa nói xong khẩu hiệu bảo vệ môi trường, khán giả trên khán đài cũng không chút khách khí lên tiếng cười ồ lên, rõ ràng bảo vệ môi trường là một đề tài rất nghiêm túc, nhưng hình như sau khi bọn họ tuyên truyền thì đã phá vỡ tính nghiêm túc thì phải? Thật may là bọn họ không có hô lên câu khẩu hiệu ‘Sinh ít con, trồng nhiều cây’
Tô Đằng và Vạn Vạn không thay đổi nghiêm túc nói chút vấn đề có liên quan đến đề tài bảo vệ môi trường. Bọn họ làm người chủ trì nhiều năm, bây giờ đang ở trên sân khấu đã rất khó được có lúc đề tài bị người khác dẫn dắt, nên bọn họ không thể không đi theo. Tiết mục này đoán chừng phải đổi tên gọi《 yêu màu xanh lá cây yêu bảo vệ môi trường: Đại tú ca 》!
Trở về đề tài chính, tổ ba người tranh tài sắp bắt đầu. Vẻ mặt bốn người Ngụy Hiểu Thiên nhẹ nhõm, cũng không vì trên người bọn họ mặc y phục toàn thân màu xanh lá mà cảm thấy không được tự nhiên. Trừ Thái Ngọc Trác mặc váy dài, Ngụy Hiểu Thiên cùng chị em họ Mai mặc đều mặc trang phục nông thôn, không nói bọn họ mặc như vậy rất đẹp mắt, nhưng cũng không khó nhìn. Trong lòng bọn họ đều hiểu, chờ tiết mục này phát sóng, danh tiếng bọn họ sẽ tăng mạnh, sẽ có rất nhiều thương hiệu tìm đến họ để quay quảng cáo. Chủ ý đưa màu xanh lá cây bảo vệ môi trường lên sân khấu là do Ngụy Hiếu Thiên lúc đang nghỉ ngơi trong hội trường chợt lóe lên ý tưởng, khi y nói lên phương án này thì ba người kia đồng ý không chút do dự.
Nguyên tiết mục thứ nhất không có gì đặc biệt, họp thành đội đoán thành ngữ trò chơi. Trong tổ bốn người thì có ba người đoán, người còn lại nhìn trên màn ảnh lớn hiện ra thành ngữ ngẫu nhiên, bằng sự tưởng tượng dùng tứ chi làm động tác miêu tả nhưng không được lên tiếng, những thành viên còn lại trong đội căn cứ vào động tác của người đó mà đoán ra thành ngữ trên màn hình lớn, đoán đúng một thành ngữ nhóm thêm một phần điểm. Gặp phải thành ngữ quá khó khăn, người miêu tả có thể bỏ qua, sau đó sẽ xuất hiện thành ngữ khác, thời gian là 100 giây.
Tranh tài đi qua, cuối cùng Ngôn Thị được ba phần, Ngôi Sao được năm phần, Diệu Quang được ba phần. Đại diện cho Ngôi Sao là Lương Vũ Trạch, hắn và Ân Lê ăn ý rất tốt, vì vậy nên bọn họ đắc thắng rồi. Ngôn Thị cử ra chị em họ Mai, bởi vì là hai cô gái, cho nên động tác khoa tay múa chân có phần hơi khó hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)
RomanceTác giả: Tư Không Mão Mão Thể loại: Trùng sinh, hiện đại, showbiz, HE Số chương: 76 chương Tình trạng: đã hoàn thành Giới thiệu: Vừa tỉnh giấc, phát hiện mình xuyên vào một cuốn tiểu thuyết nóng bỏng, cô không phải là nữ chính nhiều kinh nghiệm, đ...