Chương 50

14.9K 450 27
                                    

Chương 50

Mấy đứa bạn cùng lớp vẫn còn rất nhiều người chưa trở lại trường, bạn cùng bàn của Ngôn Nại – Đổng Song Song chính là một trong số những người đó, lớp học hết sức yên tĩnh, tất cả mọi người đều tự mình vùi đầu chăm chỉ học bài. Học sinh nghệ thuật thi tốt nghiệp trung học phải thi hai môn văn hóa và nghệ thuật, môn nghệ thuật sẽ thi sau, chỉ cần thành tích môn văn hóa có thể đạt đủ điểm chuẩn của trường là được.

Thành tích môn văn của Ngôn Nại rất tốt, cô không là học sinh nghệ thuật cũng có thể vào khoa chính quy. Hiện giờ cô chọn sở trường là piano cũng là nguyên chủ lúc đầu chọn, cô cũng không hứng thú lắm với piano, cho nên khi ghi danh tốt nghiệp trung học, cô chuyển từ học sinh nghệ thuật trở thành học sinh khối văn bình thường, đến lúc đó cô cũng không cần phải thi môn nghệ thuật này nữa rồi.

Cô cũng không nói cho ai biết chuyện liên quan đến cháu gái nhỏ Thẩm Tâm kia, bởi vì nhà họ Ngôn đang sóng yên gió lặng, cô cũng không muốn mang tin tức này dấy lên chút sóng gió nào. Theo diễn biến trong cuốn tiểu thuyết, Thẩm Hoan Tình rất yêu thương bảo bối Thẩm Tâm, cô ấy không muốn giao Thẩm Tâm cho nhà họ Ngôn, vì vậy cô ấy cùng bà Ngôn xảy ra xung đột rất lớn. Nghĩ đến Thẩm Tâm khả ái đáng yêu, lòng cô tràn đầy cảm giác áy náy, vì nhà họ Ngôn và cô, cô vì lòng riêng mà chọn lựa che giấu, không biết Phương Đình Na có chấp nhận sự tồn tại của Thẩm Tâm không, tương lai cô ấy cũng sẽ biết chuyện này.

Thành phố F tổ chức buổi lễ trao thưởng Kim Bôi của giới điện ảnh lần thứ ba mươi hai đã sắp bắt đầu, lọt vào trong danh sách, bọn họ vào được năm hạng mục đề cử. Mặc dù lễ trao giải này không có chuyện của Ngôn Nại, chỉ là anh trai lọt vào danh sách đề cử của đạo diễn xuất sắc nhất, cô muốn đến hội trường xem xem anh trai có được trao phần thưởng này không, mặc dù hi vọng giành giải thưởng này rất thấp. Cùng đi còn có S. Nirvanaqi được mời đến làm khách mời trao giải, còn có các nhân vật khác trong công ty có trong hạng mục đề cử của công ty giải trí Ngôi Sao cũng nằm trong danh sách, lần này Dung Quý Hàn dẫn toàn đội đến thành phố F, trong giải thưởng điện ảnh Kim Bôi anh là người mới, đến cùng với anh không phải là Thẩm Hoan Tình, mà là Đàm Tuyết Thuần.

Ngôn Nại nhìn thấy Ngôn Diễn đang trong trạng thái hưng phấn, nào có đạo diễn nào quay bộ phim đầu tiên mà có được giải thưởng đâu? Cùng tranh cử với anh đều là mấy vị đạo diễn lão làng có thâm niên cả, lúc này anh có thể đề tên trên danh sách đề cử, tại buổi lễ trao giải để mọi người nhìn thấy đã là quá tốt rồi. Ngôn Nại vẫn cho rằng Ngôn Diễn không có mệnh là nhân vật chính, bây giờ anh đi đến bước này, coi như tác giả tiểu thuyết đã ưu ái anh lắm rồi. Trong lòng cô đã chuẩn bị sẵn trong đầu mấy câu nói để an ủi anh, sau khi buổi lễ trao giải kết thúc sẽ an ủi anh.

Bọn họ đến thành phố F, Ngôn Nại thấy công ty đặt khách sạn cho bọn họ là nhà hàng khách sạn Tây Thái Quốc Tế thì cô cảm giác cả người liền không thoải mái, nhưng nghĩ bọn họ cũng chỉ ở đây ba ngày mà thôi, cô mới dằn nỗi lo lắng xuống.

Lúc vào phòng khách sạn, Ngôn Nại và Ngôn Diễn đụng mặt Dung Quý Hàn, không ngờ bọn họ lại cùng chung tầng trong khách sạn. Dung Quý Hàn gật đầu với bọn họ một chút liền bước vào thang máy rời đi. Ngôn Nại đưa mắt nhìn Dung Quý Hàn đi vào thang máy đến khi cửa thang máy khép lại, cô mới thu hồi lại tầm mắt, lòng cô mới vừa được dằn xuống vừa gặp lại Dung Quý Hàn liền bị hốt hoảng muốn chạy trốn, cô luôn có một dự cảm chẳng lành.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ