Chương 30

16.4K 569 10
                                    

Chương 30

Trong khoảng thời gian này Ngôn Nại có học đàn ghi - ta, thanh điệu đàn ghi - ta tốt hay xấu cô có thể phân biệt được, thiếu niên này khiến cô rất vừa ý, một người thật lòng yêu thích âm nhạc thì nhân phẩm hẳn sẽ không kém, y có tiềm lực, Ngôn Nại muốn tìm kiếm người mới, cô đã quyết định muốn đưa thiếu niên chơi đàn ở quán bar này vào Ngôn thị.

Nếu ba không đồng ý, cô sẽ để ba nhìn thấy thực lực của hắn. Ba Ngôn quá cứng nhắc! Trước mắt phải làm cho mục tiêu của cô đồng ý ký hợp đồng với giải trí Ngôn thị, cô có 80% hy vọng có thể thuyết phục được y. Vì công ty giải trí Ngôn thị, vì con át chủ bài này, đáng để thử!

Ngôn Nại đến quầy bar hỏi thăm thông tin về thiếu niên trên sân khấu từ một người phục vụ, thì ra y là một sinh viên khoa Y, một tuần sẽ đến đây biểu diễn hai buổi tối, thời gian cụ thể của mấy ngày biểu diễn này không cố định, y không phải là ca sĩ của quán bar, không có ràng buộc thì tốt, tên là Ngụy Hiểu Thiên, hai mươi hai tuổi, là người phương nam ở thành phố D.

Chủ ý đã quyết, Ngôn Nại càng thêm chú tâm nghe Ngụy Hiểu Thiên hát, càng nghe càng có cảm giác người mình nhìn trúng không tệ, nếu như y ký hợp đồng với Ngôn thị, tương lai nhất định sẽ trở thành một ca sĩ nổi tiếng của Ngôn thị. Ngôn Nại giống như đã nhìn thấy cảnh tượng hào quang chói lọi trên người Ngụy Hiểu Thiên.

Ngôn Nại chờ Ngụy Hiểu Thiên hát xong rời khỏi sân khấu nhỏ, cô chuẩn bị từ quầy bar ra phía sau sân khấu tìm y, cô nói với Ngôn Diễn một tiếng, "Anh trai, em đi ra ngoài, lát nữa sẽ quay lại."

"Muốn làm gì thì làm đi, anh trai ủng hộ em." Biểu hiện của Ngôn Nại rất rõ ràng, xem ra là muốn đem tên ca sĩ của quán bar kia đưa về công ty, hắn sẽ ủng hộ cô, hy vọng ba sẽ không giống như lúc trước đã ngăn cản hắn giờ lại đi ngăn cản em gái. Về phần tên ca sĩ quán bar kia cứ để cho Ngôn Nại chơi đi, chơi hỏng cũng không phải chuyện lớn gì, nói không chừng đối với y còn là chuyện tốt, được em gái hắn nâng đỡ, có Ngôn thị ở dây, không có gì là khó khăn cả.

Ngụy Hiểu Thiên hát xong ca khúc cuối cùng, y giống như thường ngày, cất đàn ghi - ta vào hộp rồi rời khỏi sân khấu, trở lại phòng nghỉ ngơi của quán bar. Truy Ca chỉ là một quán bar nhỏ, bởi vì nó có một phong cách riêng biệt mà có chút danh tiếng, sân khấu biểu diễn trong quán bar không được nhiều người để ý, cho nên Truy Ca không có gì đặc biệt ở sau sân khấu, chỉ có một phòng nghỉ ngơi vừa phải và mấy phòng nhỏ thay quần áo, phòng thay quần áo của Truy Ca cũng có thể trở thành phòng trang điểm, tới Truy Ca biểu diễn, trước khi lên sân khấu các ca sĩ đều chuẩn bị ở đây.

Ngụy Hiểu Thiên không cần tháo trang sức, cũng không cần đổi quần áo, y đem đàn ghi - ta bỏ vào trong túi xách, liền chuẩn bị trở về trường học. Y mở cửa phòng thay quần áo ra, liền thấy một cô gái nhỏ nở nụ cười rạng rỡ đứng trước mặt y, cô thanh lệ như hoa phù dung nổi trên mặt nước, xinh đẹp, đáng yêu, duyên dáng và yêu kiều.

"Xin chào, Ngụy Hiểu Thiên, tôi muốn nói chuyện riêng với anh một chút, anh bây giờ có thể nói chuyện không?" Ngôn Nại mở miệng nói.

"Xin chào." Ngụy Hiểu Thiên không nói từ chối đề nghị của cô...., cô biết tên của y, chắc chắn tìm y có chuyện quan trọng, y gật đầu một cái, "Cô vào đi, trong phòng thay quần áo có ghế ngồi."

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ