Chương 20

20.4K 839 64
                                    

Chương 20

“Năm nay quà đại thọ của các con không phải là quả hạch đào nữa chứ?” Ở trước mặt tài xế ba Ngôn trêu chọc hai anh em, lúc nãy ông thấy Ngôn Diễn cầm một hộp gỗ lớn, không biết bên trong đựng cái gì, không phải là chứa đựng một đống quả hạch đào chứ?

“Bình thường hai con đưa quả gì mẹ cũng mắt nhắm mắt mở cho qua, nhưng lần này khách đến dự tiệc đều có thân phận không nhỏ, mẹ không cho phép các con ẩu tả.” Phu nhân Ngôn bình thường là hiền thê lương mẫu, nhưng tiểu thư nhà quan có khí thế mười phần, bà nghe ba Ngôn nói vậy cũng nghĩ chiếc hộp đó đựng những quả hạch đào chứ không một đôi hai đôi, nếu mà đưa ra chắc chắc sẽ bị người ta cười nhạo, thể diện của nhà họ Diệp sẽ bị mất, tiệc đại thọ của ba sẽ hỏng mất.

Ngôn Diễn không lên tiếng, Ngôn Nại cam đoan: “Tuyệt đối không phải quả hạch đào.”

Nghe con gái cam đoan, mẹ Ngôn không truy hỏi nữa, tiếp tục quay sang nói chuyện với ba Ngôn về bữa tiệc.

Ngôn Nại cùng Ngôn Diễn liếc nhau một cái, Ngôn Diễn nhún vai, hoàn hảo Ngôn Nại thức thời thay đổi quà đại thọ, buổi tiệc đại thọ lần này rất quan trọng. Ngôn Diễn vẫn không quan tâm đến nhà họ Diệp, cô lại vừa mới tới nơi này, cũng không quá hiểu rõ, bởi vì nguyên chủ cũng giống như Ngôn Diễn, không quan tâm không quan trọng, chỉ ước gì cách nhà họ Diệp càng xa càng tốt.

Ngôn Diễn cho người đưa quà đại thọ kia đến đại sảnh, nhà chính của nhà họ Diệp ở thành phố B, trụ sở XX, người ra vào bị nhân viên kiểm tra rất nghiêm khắt không phù hợp chiêu đãi khách bốn phương, mẹ Ngôn nói em trai là Diệp Đào mua Đại Tửu Điếm ở thành thị B, đây là nơi có tiếng, tất cả mọi người đều tìm được, đó là vùng đất lớn, rộng mở lại cấp bậc cao, không làm mất thân phận của ông Diệp.

Nhà Ngôn nhà bốn người đến vào tiệc rượu, ba em trai bà ba em dâu của Diệp Như đã ở trong phòng, thấy Diệp Nhự tới chạy nhanh đến, đón một nhà bọn họ đi vào, ba cậu của Ngôn Nại vây xung quanh Diệp Nhự, người này một câu người kia một câu đem quy trình tổ chức tiệc đại thọ nói ra. Mà Ngôn Nại, Ngôn Diễn cùng ba Ngôn bị bọn họ lờ đi.

Ngôn Nại tiến lên phía trước, đã chuẩn bị tốt tinh thần gặp người nhà họ Diệp ghét bỏ mình, nhưng trực tiếp cảm nhận mới thấy cô đang lạc vào thế giới khác, cảm thấy thật lúng túng, đúng là không biết nói gì.

Nhìn thấy ba cậu đứng trước chị mình tranh giành công trạng, Ngôn Nại nghĩ bọn họ

không phải là quá yêu chị mình chứ? Cô cùng Ngôn Diễn không được chào đón, có phải là vì do khuôn mặt giống ba Ngôn, cho nên mới bị chán ghét? Khuôn mặt của mẹ Ngôn chỉ ở mức bình thường, nếu không nhờ trang phục đẹp đẽ đang mặc, cũng sẽ không có khí chất tiểu thư quanh người, dù không có dấu vết của năm tháng mẹ Ngôn chỉ là một bông hoa bình thường trong cả rừng hoa, một chút cũng không đẹp hơn.

Ba người cậu, người cậu út Diệp Tề khuôn mặt coi như thanh tú, còn cậu cả Diệp Đào và cậu hai Diệp Hạo khuôn mặt giống như mẹ Ngôn hình dáng rất bình thường, là khuôn của ông Diệp mà ra.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ