Chương 33

13.4K 574 33
                                    

Chương 33

Cô không bài xích việc Dung Quý Hàn hôn, nghĩ đến thời điểm cô mới bị nhà họ Ngôn đuổi ra ngoài, cô nghèo túng, hai bàn tay trắng, là hắn đã ra tay giúp cô, cho cô hy vọng vào cuộc đời và cơ hội để cô có thể trả thù nhà họ Ngôn. Hắn anh tuấn cương nghị, cao lớn và cao ngạo, cô không có lý do gì không thích hắn, hiện tại cô có thể xác định cô thích hắn.

Thẩm Hoan tình cảm thấy trước kia mắt cô bị mù mới có thể coi trọng Ngôn Diễn, tin tường lời ngon tiếng ngọt của hắn ta, cô như thiêu thân lao đầu vào lửa bỏ qua tất cả để đi theo hắn ta, cô quá ngây thơ ngu ngốc. Dung Quý Hàn là một người đàn ông hoàn toàn khác Ngôn Diễn, tác phong trong cuộc sống của hắn rất nghiêm cẩn, có trách nghiệm đối với công việc, hắn là người có nội tâm thiện lương, đây mới là người đàn ông tốt, nếu cô có thể biết hắn sớm một chút thì tốt.

Nếu Ngôn Nại biết cảm nhận của Thẩm Hoan Tình đối với Dung Quý Hàn, cô nhất định sẽ châm chọc, thiện lương? Người đàn ông tốt? Chuyện đó là nhảm nhí, cảm nhận của cô đối với Dung Quý Hàn là khó chịu, hung tàn, âm hiểm, còn có đạo đức thì bại hoại, nếu không phải là nam chính trong tiểu thuyết thì Ngôn Nại làm sao sẽ bị dẫn vào đây, cũng là bởi vì cô thích Dung Quý Hàn, sau đó ghen ty Thẩm Hoan Tình được Dung Quý Hàn bảo vệ, dùng lời nói kịch động cô mấy lần? Cho nên cô đáng đời cuối cùng bị ép phát điên.

Thẩm Hoan Tình đang xác định cô ấy thích Dung Quý Hàn, cô ấy đang đợi thời điểm thích hợp để nói rõ tâm ý của mình. Cô biết em họ Đàm Tuyết Bach gì đó của Dung Quý Hàn cũng thích hắn, lúc thức là cô không hiểu tình cảm của mình, sẽ không để ý đến cô ta. Hiện tại đã biết rõ tình cảm của mình, cô sẽ phải nắm thật tốt cơ hội.

Dung Quý Hàn đồng ý để Thẩm Hoan Tình làm bạn gái của hắn. Hắn thích Thẩm Hoan Tình sao? Không! Là hiện tại hắn cần một người lấy thân phận là bạn gái ở bên cạnh hắn, không hơn. Vẫn bị Đàm Tuyết Bạch mình coi như em gái mà đối đãi thiết kế mình, bởi vì chuyện này, khiến hắn nhìn thấu tâm tư của Đàm Tuyết Bạch, cô ta thích hắn, nhưng cho tới bây giờ hắn chỉ coi cô ta như em gái, không có chút tình cảm nam nữ nào khác. Hắn không muốn làm tổn thương Đàm Tuyết Bạch, cho nên hắn cần một người phụ nữ bên cạnh, khiến Đàm Tuyết Bạch biết khó mà lui.

Thẩm Hoan Tình đã không còn yêu Ngôn Diễn, cô đối với hắn chỉ có chán ghét và khinh thường, chuyện này, trong chốc lát cô không muốn cùng hắn sống chung một chỗ.

"Ngôn Diễn, anh đưa tôi đi đâu? Nếu không thả tôi xuống tôi sẽ báo cảnh sát!" Thẩm Hoan Tình vừa nói vừa lấy di động trong túi xách ra, làm bộ sẽ báo cảnh sát.

"Cô đã lên giường với hắn ta?" Ngôn Diễn không nén được nội tâm đang tức giận của mình, một màn Thẩm Hoan Tình hôn Dung Quý Hàn kia in thật sâu trong đầu óc hắn, không ngừng lặp lại, mỗi lần nhớ lại hắn đều cảm thấy hít thở không thông, rất khó chịu.

Thẩm Hoan Tình ngừng động tác trên tay, cô cười cười với Ngôn Diễn, "Còn cần hỏi sao? Chuyện tình yêu nam nữ này rất bình thường, đây không phải là câu cửa miệng anh thường nói sao? Hơn nữa, tôi và Dung Quý Hàn là quan hệ người yêu."

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ