Chương 27

16.5K 539 26
                                    

Chương 27

Mẹ Ngôn nghe xong cười híp mắt nói, "Tiểu Thịnh đã nói cho con biết sao? Mẹ và mợ ba của con đã thương lượng xong rồi, lễ trưởng thành của con sẽ cử hành ở nhà cậu ba con, muốn tổ chức thật lớn, chúng ta sẽ mời các quan chức, quân nhân, thương gia ba giới danh giá này tới tham gia...." Mẹ Ngôn không nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn ảm đạm của Ngôn Nại, tự nhiên nói về sự sắp xếp tỉ mỉ của bà.

Ba Ngôn và Ngôn Diễn cũng lặng lẽ đưa cho Ngôn Nại một cái ánh mắt "Tự cầu may mắn đi".

"Mẹ, sinh nhật của con có thể tổ chức ở nhà mình hay không?" Cô không muốn mời những tiểu thư danh giá mà cô không biết, cô muốn mời bạn bè cùng bạn học của mình, Ngôn Nại lấy dũng khí nói.

Khuôn mặt tươi cười của mẹ Ngôn chợt lạnh lẽo, bà làm sao không biết ý tứ của Ngôn Nại, bà cúi đầu sờ một chút vòng ngọc giá trị sa xỉ trên cổ tay mình, thanh âm không còn dịu dàng, hiền từ như lúc trước, "Mẹ họ Diệp, nhà họ Diệp là của ông ngoại con, cậu, anh họ, chị họ, em họ, bọn họ cũng là người thân của con! Bọn họ và con không quá gần gũi, nhưng từng ấy năm đến nay con liệu có quan tâm nhiều đến họ? Bình thường con có liên lạc với bọn họ sao? Nếu như không phải hằng năm mẹ lôi kéo con trở về nhà họ Diệp hai lần, con sẽ đi sao? Ông ngoại là trưởng bối của con, con chưa bao giờ quan tâm, đừng nói cậu, dì của con hay những người khác."

Mẹ Ngôn khiển trách Ngôn Nại, ánh mắt của bà nhìn về phía ba người bọn họ, con bà không thích nhà họ Diệp, bà rất khổ sở. Nhà họ Ngôn ở trên thương trường, nhà mẹ bà mặc dù không có giúp được gì, nhưng bà đã gả cho Ngôn Húc Dương, hai nhà quan hệ thân thiết, thành tựu hiện nay của nhà họ Ngôn, cũng có quan hệ với nhà họ Diệp, tổng giám đốc Ngôn thị chính là con rể của nhà họ Diệp, thân phận này chính là giấy thông hành.

Ngôn Nại ngậm miệng, đây là thỏa hiệp.

Cuộc sống hàng ngày, mỗi ngày Ngôn Nại đến ba điểm: trường học, công ty và Hào Đình thẳng một đường đi qua, cô đến công ty không hề coi chừng Ngôn Diễn nữa, cũng không giống người lớn chăm sóc trẻ con suốt ngày quản công việc của anh ấy, không hề nói những lời "răn dạy" với anh nữa. Không có Ngôn Nại quản hắn, Ngôn Diễn có chút không quen, hắn cho là em gái giận hắn vì chuyện lần trước, gần đây hắn thu liễm rất nhiều, ở trước mặt Ngôn Nại càng tỏ ra cẩn thận, công việc hắn cũng tự mình giải quyết rất nhiều, hắn muốn thể hiện mình với em gái mà, nhưng lại cảm thấy làm như vậy thật mất mặt.

Ngôn Nại si mê đánh đàn ghi - ta, cô đến tìm Mạnh Châu dạy cô đánh đàn ghi - ta gỗ, cô đánh ghi - ta nhập môn không thấy có nhiều khó khăn, cô sẽ đánh thành thạo, ngón tay linh hoạt cùng phối hợp cô rất nhanh liền học được, cô học đàn cảm thấy rất thích thú. Trong S.Nirvanaqi mỗi người đều có tài nghệ riêng, đồng thời cũng biết mấy loại nhạc cụ, bọn họ có niềm đam mê ca nhạc mãnh liệt, không chỉ bởi vẻ ngoài anh tuấn của bọn họ. Lúc mà người khác không thấy, bọn họ đều rất nỗ lực học tập, khôn ngừng hoàn thiện mình.

Phác Kha thỉnh thoảng sẽ lôi kéo cô, muốn cô khiêu vũ cùng hắn, những động tác khiêu vũ xinh đẹp, xem ra rất khó khăn, cô làm càng thấy khó hơn, đối với Ngôn Nại thực hiện động tác khó là điều không thực hiện được, cô cũng không biết làm sao. Quan hệ của cô và S.niranaqi ngày càng tốt.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ