Chương 60

14K 438 39
                                    

Chương 60

Trong <<Mạt đồ>>, Vương Hồ Đào cùng với nhân vật chính là Thang Kiệt cùng học võ ở một võ quán, tuy cô không lợi hại như Thang Kiệt nhưng võ công cũng không kém. Ngôn Nại là người không thích hợp vận động, chỉ cần nhìn dáng đứng là biết ngay cô là cô gái nhỏ nhắn yếu đuối. Vì đóng vai Vương Hồ Đào này mà phải buộc bao cát vào hai chân, mỗi ngày đều chạy bộ, ngồi trung bình tấn, qua nửa tháng có thể thấy được một chút hiệu quả, ít nhất trong lúc diễn xuất đã có một chút dáng vẻ của người có võ công.

Phong Lăng Khiên làm đạo diễn, lúc làm việc thái độ của anh ta với tất cả mọi người trong tổ làm phim đều như nhau, chỉ cần xảy ra sai sót thì cho dù là ai anh ta cũng không nể mặt. Ngôn Nại đã từng trải qua cho nên cô phải cố gắng hơn nữa nếu không muốn bị hắn quát mắng.

Ngôn Nại không có thiên phú đóng phim nhưng cô rất chăm chỉ, Phong Lăng Khiên cũng vô cùng kiên nhẫn chỉ dạy cho cô. Mỗi lần Ngôn Diễn nói tới đều cười nhạo cô, Tào Hành đối với cô chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, chỉ có Phong Lăng Khiên cảm thấy Ngôn Nại là khối ngọc thô cần được mài dũa cẩn thận, dụng tâm chạm trổ. Đánh giá của Phong Lăng Khiên đối với cô đương nhiên cô không thể biết được.

Vương Hồ Đào là người thật thà, đáng yêu, dũng cảm, cứng cỏi, giàu nghĩa khí. Cô cùng nhân vật chính Thang Kiệt trên đường đi giúp đỡ kẻ yếu trừng trị bọn ác, lúc dùng võ công tư thế luôn oai hùng bức người, chiêu thức lưu loát sắc bén, vừa nhẹ nhàng vừa mạnh mẽ. Phần lớn nội dung trong kịch bản Ngôn Nại chỉ cần dựa vào đó biểu diễn là được, có sư phụ chuyên môn chỉ đạo động tác võ thuật, cô cũng không gặp nhiều khó khăn.

Ngày đầu tiên quay phim, cô cực kì lo lắng mình sẽ diễn không tốt, bộ phim này đầu tư hơn mười triệu, tiền vốn bỏ ra không ít, may mắn có Diệp gia giúp đỡ một phần. Phong Lăng Khiên dạy cô, "Nếu cô muốn thành công trong vai diễn diễn, thì không được rập khuôn theo kiểu nhân vật này nên thể hiện như thế nào, mà muốn đóng tốt thì phải nhập vào vai diễn đó, quên hết mọi thứ ở xung quanh, quên cả chính bản thân mình. Hãy nghĩ rằng mình chính là nhân vật đó mà thể hiện.”

Ba người bạn thân Thang Kiệt,Vương Hồ Đào, và Hạ Vũ cùng nhau lên đường, ban đầu có ô tô, trên xe có đầy đủ đồ ăn và đồ dùng hàng ngày. Ba người bọn họ đều có võ, gặp bọn trộm cướp cướp xe và đồ ăn, bọn họ đều có thể thoải mái đối phó.

Những nơi họ đi qua, đều là các thành phố hoa lệ do tai nạn phá hủy nay chỉ còn là đống phế tích. Trên đường đi có nhiều người qua lại, mọi người quần áo tả tơi, vết máu loang lổ. Tất cả đều đi tới phía Tây nước Z.

Thực phẩm và đồ dùng hiện tại đều không thể lấy lại, từ lúc bắt đầu xảy ra tai nạn, chủ nhà xưởng đều đóng cửa sản xuất, các cửa hàng cũng lần lượt đóng cửa, giao thông tê liệt… Chỉ có Chính phủ vẫn duy trì trật tự, tổ chức cho mọi người xuất phát về thành phố L. Thang Kiệt vô cùng trượng nghĩa vừa đi vừa giúp đỡ người khác, dần dần thức ăn đều ăn hết, xe không có xăng, vùng lân cận cũng không có để mua, bọn họ đành phải đi bộ, còn phải ra ngoài tìm đồ ăn đỡ đói. Thời buổi người nhiều cháo ít, không thiếu cảnh người người tranh đoạt, Thang Kiệt nhìn thấy người già và trẻ nhỏ bị bắt nạt, bị người cướp đoạt thức ăn, hắn đều ra tay giúp đỡ, còn đem thức ăn của mình tìm được chia cho bọn họ.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ