Chương 12
Ngôn Diễn nghe vậy cảm thấy dễ chịu, nhìn Ngôn Nại với vẻ hài lòng, không sai, không sai, coi như em còn có lương tâm. Đáy lòng hắn đang nghĩ, có vẻ em gái thật sự không còn để ý đến hai tên kia nữa, vậy hãy chuẩn bị mà nhìn xem hắn chỉnh hai tên đó như thế nào, hừ.
Đừng quên Dung Quý Hàn của Giải trí Ngôi Sao nha, anh ta cũng chẳng phải người ngồi không.
Ba Ngôn nghe vậy cũng cảm thấy dễ chịu, những chuyện đã xảy ra ông cũng biết, chuyện cũng đã rồi, con gái cũng hiểu biết hơn, mặc dù con trai không chịu thua kém, mặc kệ nguyên nhân, kết quả ra sao vẫn bảo vệ em mình là đúng, tình cảm anh em tốt đẹp. Ân Trạch ăn cháo đá bát, đi thì đi thôi.
Ngôn Nại cố gắng duy trì vẻ mặt bình tĩnh, "thản nhiên" đón nhận ánh mắt tán thưởng của hai người, trong bụng thì vui như nở hoa, đây cũng là phương án tốt mà cô nghĩ cả tối hôm qua, đầu xuôi rồi nha. Đầu tiên để ba Ngôn chỉ ra và phân tích rõ ràng lỗi lầm của Ngôn Diễn, nhân đó tìm cơ hội giải oan cho mình. Sau đó trên lập trường của người thứ ba, cô đứng về phía ba Ngôn, ông nói cái gì cô đồng ý cái đó. Còn đối với Ngôn Diễn thì áp dụng chiến thuật vừa đánh, vừa xoa, trước chinh phạt hắn, cô lập hắn, sau đó lại "đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi" giúp giúp hắn một chút. Thế là anh trai biết ơn, lại ghi được điểm trước mặt ba. Bước đầu trong kế hoạch của cô thành công rất mỹ mãn.
Cô tới nơi này chưa đầy một tháng, các loại tiểu thuyết cung đấu, gia đấu trên mạng, lúc ở thư viện công ty của anh trai, cô đã tranh thủ đọc hết rồi, cũng lĩnh giáo sơ sơ được cái tinh túy của mấy loại bày mưu tính kế trong đó nha, sau thí nghiệm này, cô tương đối hài lòng về thành quả học tập của mình trong thời gian qua.
"Lần này coi như xong, giữ bọn họ ở lại công ty, họ cũng không còn một lòng nữa." Ba Ngôn giãn chân mày, nói tiếp, "Ngày mai để anh con đến công ty làm, chủ yếu vẫn là học hỏi, cho quen với hoạt động của công ty đi." Chuyện của Ngôn Diễn, nhưng ba Ngôn lại nói với Ngôn Nại.
"Con không..." Ngôn Diễn mới thốt được hai tiếng, đã bị Ngôn Nại cản lại.
"Dạ, nghe ba ạ, anh rất vui đấy ạ."
Ngôn Diễn muốn nói con không đồng ý, hắn không có hứng thú với chuyện kinh doanh của công ty, biết hoạt động của công ty làm gì. Vui cái bíp á, nhưng mà chút tức giận của hắn lại bị Ngôn Nại đè xuống, nói không được, phản kháng cũng không xong. Bị ba và em gái mỗi người một tay chỉnh khổ không thể nói, kết quả chuyện này dĩ nhiên như cá nằm trên thớt, như đinh đóng cột. Hắn cứ vậy cam chịu lời Ngôn Nại nói, hai người bàn cái gì nên, cái gì không nên, hừ, chẳng qua phòng làm việc của hắn chỉ chuyển từ Đồ Chinh sang Ngôn thị mà thôi.
Ba Ngôn nhìn Ngôn Diễn không nói gì, cười thầm, "Sáng sớm mai đến công ty làm, không được đi trễ, trước cứ làm Phó Giám Đốc bộ phận Hậu cần, làm quen với các bộ phận, phòng ban trong công ty, hỗ trợ họ làm việc."
Quả nhiên có chỗ dựa, đi cửa sau có khác, một bước lên mây. Vừa vào công ty đã "làm quan", Phó Giám Đốc, nghe thật oai nha. Người như Ngôn công tử đây, làm một viên trợ lý nho nhỏ cô còn không ưa, Ngôn Nại nhếch miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)
RomanceTác giả: Tư Không Mão Mão Thể loại: Trùng sinh, hiện đại, showbiz, HE Số chương: 76 chương Tình trạng: đã hoàn thành Giới thiệu: Vừa tỉnh giấc, phát hiện mình xuyên vào một cuốn tiểu thuyết nóng bỏng, cô không phải là nữ chính nhiều kinh nghiệm, đ...