Chương 49

12.5K 473 17
                                    

Chương 49

Phòng bán vé phim "Đại Thoại Tây Du" một đường tăng vọt, đứng đầu bảng xếp hạng các phòng bán vé, thành tích tốt bất ngờ khiến cho Ngôn Diễn nở mày nở mặt một phen, các tạp chí lớn đều tranh nhau phỏng vấn hắn, đưa hắn lên trang nhất các bài báo. Tin tức giải trí ngày nào cũng đưa tin về phòng bán vé "Đại Thoại Tây Du", chú ý hướng phát triển.

Phong Lăng Khiên: "Sư đệ, đuôi cũng muốn vểnh lên tận trời rồi kìa, mau mau đuổi theo bắt lại, cất thật kĩ, chờ đến bộ phim tiếp theo."

Mạnh Chu: "Hôm mới công chiếu phim, ta còn che mặt đi xem phim ngươi quay, ngươi tính cảm tạ ta thế nào a?"

Cố Tại Kiêu: "Lần này tiền lời thu được thật không tệ nha! Ngôn Diễn, ngươi khi nào thì quay bộ phim mới a? Nhớ mời ta làm nhà đầu tư đấy!"

Phía sau còn có bằng hữu A, bằng hữu B, tóm lại là điện thoại của Ngôn Diễn dạo này rất bận.

Đến lễ Chúc mừng, Ngôn ba đứng trên bục tổng kết, nói đến doanh thu của bộ phim "Đại Thoại Tây Du" thì khen ngợi Ngôn Diễn mấy câu, còn đối với hắn khích lệ, hi vọng hắn không ngừng cố gắng.

Ngôn Diễn sững sờ khi nghe Ngôn ba nói, cổ họng hắn như có cái gì tắc lại, khiến hắn cảm thấy nghẹn ngào, đã bao lâu rồi ba chưa từng khen hắn lấy một câu? Lần này ba không những trước mặt nhiều người khen hắn, mà còn hi vọng hắn tiếp tục cố gắng công việc đạo diễn mà khi xưa ông quyết liệt phản đối, hẳn là ba đã đồng ý cho hắn theo nghề đạo diễn đi ? |1| Chí Tôn Bảo hắn cuối cùng cũng thành Tôn Ngộ Không tiếp tục nghiệp lớn đi Tây Thiên thỉnh kinh, hắn từ một nam hài đã lột xác trở thành một nam nhân trưởng thành ! ( |1| đoạn này ta chả hiểu gì cả *xấu hổ* , cho nên ta chém bừa *che mặt* )

Lễ Chúc mừng kết thúc, năm mới sắp đến, Ngôn Nại cùng Ngôn Diễn trở về căn biệt thự của Ngôn gia. Ngôn Nại đối với Ngôn phu nhân vẫn lễ phép kính trọng như trước, chỉ là cô không còn thân thiết với bà nữa. Ngôn phu nhân cũng không hề nhắc lại hôn sự kia, bất quá bà luôn nhìn Ngôn Nại với ánh mắt đầy phức tạp.

"Tiểu muội yêu quý, có thể hay không cấp cho ca ca ít tiền tiêu vặt đi ? Trong túi còn có mấy đồng à, ca định mua tặng Đình Na quà mừng năm mới ." Từ sau khi phát sinh sự việc hắn bị vợ cũ cho một bạt tai, Ngôn Diễn liền không cùng nữ nhân lui tới nữa. Sau đó lại tất bật việc quay phim, nên bên cạnh hắn cũng chỉ có Ngôn Nại cùng Phương Đình Na là nữ nhân. Lại càng về sau, hắn cùng Phương Đình Na yêu nhau.

Nói đến quan hệ giữa hai người, đến bây giờ họ mới dừng lại ở giai đoạn nắm tay nhau, từ trước đến giờ Ngôn Diễn chưa từng trải qua tình yêu như vậy, có chút ngây ngô giống với tình yêu thời học sinh. Trước kia hắn theo đuổi con gái chỉ vì cảm thấy nó thú vị, qua vài ngày liền không có cảm giác gì nữa. Bây giờ hắn thấy rất kì lạ là hắn lại thích cái cảm giác nắm bàn tay mềm mại nhỏ bé ấy, cùng Đình Na tâm sự tình cảm. Thời điểm họ ở cùng nhau, cũng chỉ là tán gẫu, hắn cùng Đình Na luôn không hết chuyện để nói, bọn họ ở cùng nhau rất vui vẻ. Tính ra thì Ngôn Diễn đã làm hòa thượng nửa năm, bất quá hắn không hề có ý nghĩ là ra ngoài kiếm đại một nữ nhân để giải quyết nhu cầu của mình, hắn là đang đợi Đình Na đồng ý trao thân cho hắn.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ