Chương 10

26.3K 1.1K 17
                                    

Chương 10

"Em không hiểu, đàn ông ham mới mẻ, ngoại tình, trừ cảm giác mới mẻ, còn thỏa mãn lòng hư vinh. Xưa nay, có bao nhiêu phụ nữ, đẹp xấu ra sao cũng là một loại tượng trưng cho địa vị của người đàn ông đó. Em không thấy hậu cung đế vương ba nghìn cung tần sao! Ai mà không đẹp!" Ngôn Diễn tẩy não em gái, lý lẽ rõ ràng rành mạch, vô cùng hợp lý.

"Vậy tổng quản thái giám thì sao? Địa vị người ta cũng rất cao đó." Em Ngôn cũng chẳng vừa, nghe ví dụ về hoàng đế thời cổ của Ngôn Diễn, cô nghĩ ngay đến mấy vị thái giám công công.

Phương Đình Na đứng bên cạnh thật thà gật đầu, Nại Nại nói đúng nha...

Đối mặt với hai đứa trẻ ngoan ngoãn này, một hoa hoa công tử như hắn cảm thấy thật áp lực. Vô tình ngẩng đầu, lại nhìn Thẩm Hoan Tình đang vô tư cười nói, nâng ly uống rượu cùng Dung Quý Hàn, sững sờ ngây người.

Ngôn Nại cũng chứng kiến một màn này, cô kéo tay Ngôn Diễn chặt hơn, sợ Ngôn Diễn không kiềm chế được. Ngôn Diễn cảm thấy em gái căng thẳng, trong mắt thoáng qua chút cô đơn, "Thật sự không có chút hy vọng nào sao?" Những lời khuyên của Ngôn Nại mấy ngày trước cuối cùng cũng có chút hiệu quả.

Ngôn Nại hiểu hy vọng mà Ngôn Diễn nói là về việc gì, cô kéo kéo hắn, suy nghĩ một lát mới nói, "Nếu bây giờ Giang Tư Ức và Thẩm Hoan Tình cùng đứng trước mặt anh, anh sẽ chọn ai?"

Ngôn Diễn: ...

Ngôn Nại lại nói tiếp, "Vậy so sánh anh với Dung Quý Hàn một chút đi!"

Ngôn Diễn: ...

Phương Đình Na: ...

Cố Tại Kiêu vẫn đứng đằng sau họ: ...

"Anh hai sáu tuổi, Dung Quý Hàn mới hai lăm tuổi." Người ta so với anh trẻ hơn.

"Anh tìm được mấy công việc quèn, bây giờ cũng chỉ là một phiên dịch viên nhỏ nhoi, lương tháng ba vạn. Dung Quý Hàn, chưa nói người ta là ảnh đế, lại còn tay trắng dựng nghiệp, sáng lập Công ty giải trí Ngôi Sao." Người ta mấy năm nay tùy tiện, nhưng so với anh vẫn có năng lực hơn.

"Phụ nữ của anh có thể dùng tới ba con số để thống kê, tai tiếng khắp nơi, lại còn tiền án ly hôn, chẳng biết là bắt cá bao nhiêu tay. Còn danh tiếng của Dung Quý Hàn vẫn rất tốt, giữ mình trong sạch, chưa biết chừng còn là trai tân." Người ta trẻ tuổi hơn anh, tài giỏi hơn anh, thân thể lại sạch sẽ hơn anh.

"Thôi, em không muốn đả kích anh đâu, không nói nhiều nữa."

Anh trai Ngôn hít một hơi, nó còn nói là không đả kích?

Cố Tại Kiêu đồng tình nhìn hắn, Phương Đình Na đồng tình nhìn hắn, em gái cũng đồng tình nhìn hắn.

Có thể đem một cặn bã nói thành như vậy, lại khiến cho người nghe xong cũng phải đồng tình, Ngôn Ngôn à, mày khá lắm. Tuy nói lãng tử quay đầu, mười năm không muộn, nhưng không chống lại được tình tiết kịch, đây là câu chuyện về "hào môn khí phụ cựa mình mạnh mẽ trả thù" nha. Mặc dù cô gái ngây thơ như Ngôn Nại chưa lĩnh hội được nội dung vở kịch chỗ nào cay độc, nhưng kết quả đã sớm được định đoạt, anh trai nha, anh không từ bỏ, đợi lúc đó chỉ có thể khổ sở dài dài. Làm em gái của anh trai cặn bã, thật vất vả biết bao?! Còn nữa anh à, mọi quyết định của anh, đều ảnh hưởng tới cuộc sống tốt đẹp và cái mạng nhỏ của em sau này đó.

Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ