Chương 24
"Ai vậy?" Nét mừng rỡ hiện rõ trên gương mặt Tề Cửu Đông.
"Phát sinh ngoài ý muốn, chờ buổi biểu diễn kết thúc chúng ta nói sau, hiện tại người đang biểu diễn trên kia là "công chúa" kia của nhà họ Ngôn, cô ấy lấy thân phận người hâm mộ mà làm khách mời của S. nirvanaqi, vì các cậu "hiến khúc", các cậu lên đó cẩn thận phối hợp với cô ấy." Long Thành nói ngắn gọn, hy vọng Ngôn Nại bên kia đừng phạm sai lầm.
Ngôn Nại bình tĩnh ngồi trước đàn Piano, tám vạn người dưới sân khấu đều chăm chú nhìn cô, cô không luống cuống, cũng chẳng sợ hãi. Trước kia cô cũng thường đứng trên sân khấu, nhưng đều là sân khấu của các cuộc thi. Khán giả dưới đài vẫn đang đắm chìm dưới những màn biểu diễn của S. Nirvanaqi không thể tự kiềm chế, không ngừng la hét, cô dùng ánh mắt quen thuộc nhìn đàn Piano.
Cô chưa từng học qua thanh nhạc, nhưng đã từng hát trước đám đông, đó là trước kia, trong buổi lễ kỷ niệm ngày thành lập trường, lớp cô được chọn biểu diễn hợp xướng, cô chính là người trong đội hát, tất nhiên được giáo viên âm nhạc dạy qua. Cô mới chỉ đánh Piano trước mặt Jenny, cậu nói cô đánh có thể nghe, một bài hát cô có thể đánh lưu loát, một số đoạn ngừng được che giấu khá tốt, chỉ cần không gặp người trong nghề, đánh chơi không thành vấn đề. Ca khúc tối nay cô chuẩn bị cho chính mình, vừa đàn vừa hát hẳn là không khó?
Em Ngôn à, giờ này em mới nghĩ đến nhưng điều này không phải đã muộn rồi ư? Là ai vừa nãy bày ra tư thế bình tĩnh, một bộ nắm chắc phần thắng trước mặt người đại diện Long, nếu để Long “Đại thúc” biết em nghĩ cái gì, chắc chắn sẽ hộc máu mất, cho nên mới nói, ngu ngốc cũng là một loại hạnh phúc.
Trong âm thanh ồn ào, náo loạn, Ngôn Nại vươn tay, ánh sáng sân khấu chiếu thẳng trên người cô, cả sân khấu cô chính là trung tâm. Trên phím đàn, tay cô cứng lại, cô mất bình tĩnh, bàn tay phải sưng lên hai vết, bị con muỗi độc ác nào đó đốt rồi, vừa sưng đỏ lại mượt mà, dưới ánh đèn còn có chút óng ánh. Cô vốn tưởng tượng các ngón tay trắng nõn, mềm mại của mình sẽ lướt trên các phím đàn, lại nhìn đến hai vết muỗi cắn rõ ràng trên tay mình, cái gì mà thiếu nữ ngồi bên dương cầm, hừ, một chút "mỹ cảm" cũng chẳng còn. Khán giả dưới đài cách quá xa nên nhìn không rõ, còn ống kính, cũng không cần quay cận tay cô, cô chỉ là dân nghiệp dư.
Ngôn Nại hiểu được tầm quan trọng của buổi biểu diễn, trong lòng cô nức nở hai tiếng, rồi hạ các ngón tay với hai vết muỗi đốt kia xuống, lướt nhẹ nhàng trên các phím đàn đen trắng. "Piano Sheet" của các ca khúc thịnh hành cũng không khó luyện tập, Ngôn Nại đàn lưu loát.
Qua khúc dạo đầu, Ngôn Nại cất giọng, "Pretty Boy" chậm rãi theo tiếng hát được cất lên.
Khán giả vừa rồi còn chìm đắm trong những màn dance mạnh mẽ của S. Nirvanaqui, giờ đang dần bình tĩnh lại, giọng hát trên đài không lớn nhưng lại có lực xuyên thấu ghê gớm, gõ vào lòng người, dịu dàng lan tỏa, mềm mại như lông vũ, khiến người ta thư thái. Khán giả đều yên lặng lắng nghe, chỉ có yên lặng mới có thể nghe được rõ ràng hơn.
Ngôn Nại hát đoạn điệp khúc lần thứ hai thì Nguyên Nhĩ Nhiên xuất hiện trên sân khấu, cùng cô hát. Không hổ danh là hát chính của ban nhạc kiêm sáng tác, mới nghe Ngôn Nại hát một lần, anh đã nắm được giai điệu, nhẹ nhành phối hợp với Ngôn Nại. Tiếp theo Phác Kha, Tề Cửu Đông và Mạnh Chu cũng lần lượt xuất hiện, nhẹ nhàng cùng cất giọng. Sau khi họ lên đài, giọng hát của Ngôn Nại không còn mềm mỏng ung dung như ban đầu, mà trở nên ngọt ngào, nũng nịu, giống như cô đã tìm thấy những "Pretty Boy" trong lòng mình. Màn biểu diễn piano đơn điệu bởi vì có họ tham gia mà trở nên dạt dào, sinh động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Là Em Gái Của Nam Cặn Bã - Tư Không Mão Mão (hoàn)
RomansaTác giả: Tư Không Mão Mão Thể loại: Trùng sinh, hiện đại, showbiz, HE Số chương: 76 chương Tình trạng: đã hoàn thành Giới thiệu: Vừa tỉnh giấc, phát hiện mình xuyên vào một cuốn tiểu thuyết nóng bỏng, cô không phải là nữ chính nhiều kinh nghiệm, đ...