The Way We Were

Paano mababago ng isang hindi inaasahang desisyon ang naging matagal niyo ng pagkakaibigan?

Paano niyo kakayanin ang mga problemang dadating sa buhay niyo at magandang samahan na binuo niyo for about 12 years.

Si Ashely, isang sikat na songwriter mula sa School of Performing Arts. Nabiyayaan siya ng kagandahan at katalinuhan. Her family is one of the richest people in the whole Asia. Many girl wants to be in her place dahil bukod sa nag gagwapuhan niyang kapatid na lalaki, boyfriend niya si Ivan, member ng soccer team. But one day, she realized that she already falls in love to somebody else.

Si Dale, kilala hindi lang sa buong School of Performing Arts because he's been dubbed as the Face of The School. Most of the time, he looks serious kaya naman every girls heart is melting whenever they see him smiling. Maraming babae ang nagkakagusto sa kanya because of his sharp eyes. Everyone loves him lalo na ng mga kaibigan niya dahil bukod kay Ashely, siya ang pinaka bata..

Si Ivan, Clyde, Kyle, Gio, Bryan, Nathan, Zander, Lance, Stephen at Luke.. Si Jessica, Yanni, Yoona, Kloeh, Zoe, Zinnia at Callie; Everyone of them has their own story. Some of them will fall in love and some of them will learn to let go...

"When you seems that everything is falling apart, all we have to do is to hold hands and build these things up again, because we are not just friends. WE ARE FAMILY" - James (D.O/Kyungsoo)

"THE WAY WE WERE"