Unedited....
Viveth : honey, where are you last night? Nagpunta ako sa bahay niyo pero wala ka.
El : sa bar
Viveth : bakit ba gustong gusto mong pupunta don. Pag gusto ko naman sumama, ayaw mo. Don't tell me may babae ka don.
El : tssk. Wala. Alam mong ikaw lang ang babae sa buhay ko. Just finding ways to relax.
Viveth : then why don't come to me. I know how to make you relax
There she goes again. If I were any other guy, may nangyari na tiyak sa amin ni Viveth. Hindi sa ayaw ko, but for me, that should be happened willingly, at hindi babae ang mag initiate. And that thing is sacred to me.
El : honey!
Viveth : I know. I'm just joking. Can we meet up later?
El : I can't. May appointment ako. Maybe some other day.
Viveth : fine.love you honey
El : ❤
-
"Sir, start na po ng meeting" tawag ng secretary ko through intercom.
"Thanks Nat"
After ng meeting, and outdoor appointments ay bumalik muli ako sa opisina.
It's past eight pm at nakaramdam na ako nang gutom. And I remember, hindi pala ako nag lunch.
Lala : kuya kong pogi, hindi ka ba uuwi?
El : pauwi na po beautiful sister
Lala : good. Nagluto si mom ng favorite food mo. Hurry up.
El : okay
Nasa kotse na ako ng maalala ko bigla si Seph. I missed talking to her. Para siyang isang secret place na marami kang madi discover.
I decided na mag stop muna sa bar kahit ilang minuto lang while on my way home.
Palapit na akong matanawan ko itong nakatayo sa labas ng bar. Dala ang gamit nito.
"Seph" Tawag ko dito ng makahinto na ako sa harapan niya.
"El" dumungaw ito sa bintana ng kotse.
"Pauwi ka na?" Pagtataka ko. Usually kasi ay mag uumaga na ito mag out.
"Oo. Masama kasi pakiramdam ko" nahalata ko nga sa mga labi niya. Maputla ito.
"Hop in. Ihahatid na kita"
"Hindi na El. Makaka abala pa ako sayo. Marami namang taxi na dumadaan dito" pagtanggi nito sa alok ko.
"Stubborn. Hindi ako aalis dito hanggat hindi ka sumasakay. Ikaw rin" pananakot ko.
BINABASA MO ANG
Stolen lives
Random#2 Highest rank Fanfiction (12/28/18) Iniwan ng ama. Nagkasakit ang ina. Napariwara ang buhay ng nag iisang kapatid. Hinusgahan... Inakusahan... Ano pa ba ang mga pagdadaanan ni Seph sa buhay? May pinto pa ba para sa kaniya na handang mag bukas upa...