SL : 115

1K 143 98
                                    


I received a phone call habang nasa Baguio pa kami...

Seph : hi Elizabeth

Elizabeth : hey ninang..we're here na.

Seph : talaga. Kailan pa kayo dumating. Where's baby El?

Elizabeth : nasa kabilang room. Kasama ng daddy niya. Kamusta?

Seph : I'm okay. Nasa Baguio kami ngayon. Kasama sina nanay at tatay, pati si kuya Dexter.

Elizabeth : I hope one day makapasyal din kami diyan. By the way---dumaan kami sa condo mo yesterday,  and sinabi sa amin na hindi ka na daw nag stay don. What happened?

Seph : dapat ko pa bang sabihin sayo?

Elizabeth : parang alam ko na. I'm sorry, is he bothering you?

Seph : hindi naman sa ganon. Pero kasi----

Elizabeth : don't worry I understand Seph. Kahit kapatid ko si Zack, hindi naman  ibig sabihin non siya na ang papanigan ko.

Seph : thank you Elizabeth

Elizabeth : where can we visit you. Mis ka na namin

Seph : nasa province ako ngayon. Dito na ako mag work. I'll sent you the address nalang

Elizabeth : sige. So expect us then

Seph : sure. Say hi to Elthon and baby El for me

Elizabeth : of course. Take care Seph

Seph : you too. See you soon

Such a small world...who would have thought na ang kapatid ni Zack ang naging asawa ni Elthon. Talaga yatang pinaglalapit kami ng kapalaran as Elizabeth and I, become friends. At first, I tried to avoid her knowing na kapatid niya si Zack. I just don't want anything or anyone that can make us connected again. But Elizabeth is a good person, so how can I avoid her. At wala siyang kinalaman sa mga ginawa ng kapatid niya.

-

Kinaumagahan na kami bumalik ng Pangasinan after mamasyal sa Baguio. It was fun na sinulit talaga namin. Dahil after non, back to work na ako sa hospital sa bayan namin. Ini- recommend ako doon ni ate Aura para daw hindi na ako mag hanap pa. Galing na daw siya doon dati kaya alam niyang maayos ang magiging lugar na pagtatrabahuhan ko.

Stolen lives Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon