I am so sorry for those who've waited for an update last night...
Ayaw na po talaga mag function ni Brain ko...
And I'd rather keep this story left hanging....yung mainis kayo sakin than to disappoint you...
Baka po lumihis yung story if I pushed myself to give an update...
Salamat po 😊
-
"K-kanina ka pa diyan?" Tanong ko kay Zack.
"Enough to hear everything" he replied motionless.
"S-sige mauna na ko" pagpapaalam ko pero bago pa ako tuluyang makalayo sa kaniya ay hinawakan niya na ang braso ko at hinila papasok sa personal lift nito.
"Ano ba?" Pilit kong hinihila ang braso kong hawak nito.
"Will you stop?" Halos pasigaw na sabi nito.
"Ano bang problema mo? Hihilahin mo nalang ako ng basta basta pag gusto mo" pasigaw na sabi ko.
"You'd better shut up or I'll do something you won't like" pananakot nito.
"At ano---" may paghahamong tanong ko.
"This"
He pinned me into the wall at mabilis na inilapit ang muka niya sa muka ko...napapikit nalang ako...dahil hindi ko alam ang gagawin ko.
One
Two
Three
....
Then narinig ko ang mahinang pagtawa nito.
Saka ako unti unting nagmulat ng mga mata ko.
Malayo na ito sakin. Nasa kabilang side na ito ng lift, at naka cross arms.
"You we're expecting that I'm going to kiss you----right Seph? " Tila may pang iinis na tanong nito.
Hindi ko alam ang isasagot ko. Buti nalang at bumukas na ang lift door at mabilis akong lumabas.
"We're not done yet September" hinila na naman ako nito sa braso.
"Ano ba talaga gusto mo ha? Bigla kang magagalit na hindi ko naman alam ang dahilan"
"I need to talk to you about Aleck"
"Wala tayong dapat pag usapan tungkol sa kaniya"
"You st----
"Sir Badger-----Mr. Ford is on the other line. It's urgent" Si Pam thank God Pam. You're my saviour.
"We're not yet over Seph" kulang nalang duruin ako nito.
"We're over" sabi ko dito saka mabilis na umalis sa office niya at nagtuloy sa table ko.
Ano bang problema non? Pati si Aleck dinadamay.
"Hey" Si Pam.
"Hi" bati ko dito.
"Anong problema niyo ni boss?" Tanong nito. Nakalabas na kami ng office ni boss nang time na yon.
Tumingin muna ako sa button sa may pintuan ko.
"Don't worry. Umalis na tiyak yon. May emergency daw sa construction firm niya so kailangan niyang puntahan" sagot ni Pam sa tanong ko sa isip ko "so anong problema? Saka bakit sa office ka ni sir galing? "
BINABASA MO ANG
Stolen lives
Random#2 Highest rank Fanfiction (12/28/18) Iniwan ng ama. Nagkasakit ang ina. Napariwara ang buhay ng nag iisang kapatid. Hinusgahan... Inakusahan... Ano pa ba ang mga pagdadaanan ni Seph sa buhay? May pinto pa ba para sa kaniya na handang mag bukas upa...