Chương 9

2K 185 2
                                    

Isfel nghiêng đầu, con ngươi đen láy lấp lánh nhìn hắn.

Thạch Phi Hiệp thầm nhủ có phải thằng cha này lén kiễng chân lên không, hại mình không thể không ngửa cổ lên nhìn hắn.

Từ dưới nhìn lên và trực diện bao quát khí thế cách nhau một trời một vực. Mà trong lúc đàm luận về tiền lương, kiêng kị nhất là khí thế thua người ta.

Loại cách làm này của Isfel thật sự là quá đê tiện rồi.

Thạch Phi Hiệp quyết định tuyệt đối không thể cho mưu thâm của hắn thực hiện được, cho nên lập tức đứng lên, làm cho đường nhìn bản thân quét trên đỉnh đầu tóc đen nhánh của Isfel.

Isfel không ngẩng đầu, vẫn như cũ nhìn thẳng về phía trước – tức bụng hắn, "Nguyên nhân?"

"Sinh hoạt khốn cùng, chán nản, quẫn bách." Mới một tháng, lại thiếu tửu điếm những một ngàn nhân dân tệ, thiếu Hughes năm nghìn Kim tệ, nếu cứ như thế nữa, hắn sớm muộn cũng phải đi bán máu. Đấy là nếu Gin hứng thú muốn mua.

Isfel điềm nhiên nói: "Bác bỏ."

"Vì sao?" Tuy rằng hắn cũng đã nghĩ tới kết quả đó, thế nhưng khi bị cự tuyệt, hắn vẫn thấy tức giận đến độ la oai oái lên.

"Sinh hoạt khốn cùng, chán nản. Người khốn cùng, trên người không có thịt nhiều như vậy."

......

Thạch Phi Hiệp một quyền bị đánh gục! (Knocked out =)))

Isfel tiếp tục lặn xuống nước.

Đây là việc hắn mỗi ngày phải làm, đó là ý chỉ của thần.

Tuy rằng hắn không hề cảm thấy nó có bất cứ tác dụng nào đối với mình.

Khi hắn ngây người trong nước qua một giờ, lần thứ hai trồi lên, phát hiện Thạch Phi Hiệp cư nhiên vẫn còn ngồi đờ ra ở mép hồ.

"Ta sẽ không đổi ý." Đạp trên mặt nước gợn sóng, hắn xoay lên bờ ly khai.

Thạch Phi Hiệp vẫn không lên tiếng, nhắm mắt bám đuôi theo sát hắn.

Isfel cũng không để ý đến hắn, đi thẳng vào phòng.

Bố cục tầng này so với tầng của hắn có chút khác biệt, nơi này ngoại trừ hồ bơi, chỉ có gian phòng Isfel.

Có điều vật dụng trong phòng cũng không khác thường mấy, điểm ấy làm Thạch Phi Hiệp thoáng yên tâm một chút. Hắn ngó thấy Isfel muốn vào phòng tắm, vội vàng nói: "Ta là đến nhờ ngươi chỉ dạy."

"Người hướng dẫn của ngươi là Hughes." Hắn vẫn cứ bước đi liên tục.

Thạch Phi Hiệp không thể làm gì khác hơn là nghiêng người ngăn trước mặt hắn, "Ta nghĩ học thức của ngươi tương đối sâu rộng." Xin lỗi, Hughes, ta chỉ là tâng bốc hắn mà thôi.

Ánh mắt Isfel rơi lên chồng hồ sơ trong lòng hắn, "Ngươi nghĩ ta có thể am hiểu ngôn ngữ người trong suốt hơn người trong suốt sao?"

......

Thạch Phi Hiệp nói: "Ừm. Như vậy có thể thể hiện trí tuệ của ngươi a." Hắn quyết định, nếu như Isfel còn không đồng ý, hắn sẽ ôm thắt lưng Isfel, không cho hắn tắm. (anh ăn vạ nga~ dễ thương=)))

"Được."

Ngay lúc hắn sẵn sàng theo đó thực hiện, hắn nghe được âm thanh trong trẻo mà lạnh lùng nói như thế.

Thạch Phi Hiệp nói: "Ách, tốt, ta đi bên ngoài chờ." Lúc đi ra hắn không phải là không tiếc nuối. Kỳ thực hắn vẫn rất muốn biết, cơ bụng sờ lên đến tột cùng là có cảm giác gì? Co dãn có thể hay không còn tốt hơn trong tưởng tượng?

Qua cửa đóng, bên trong truyền đến tiếng nước ào ào.

Thạch Phi Hiệp bắt đầu dạo quanh gian phòng.

Y như tính cách, phòng của Isfel biểu hiện đầy đủ cái gọi là cứng nhắc.

Rèm cửa sổ trắng tinh, khăn trải giường đen tuyền, còn có tủ quần áo đen trắng đan xen, đến cả đèn đầu giường dường như cũng tỏa ra ánh tuyết trắng.

Màu của căn phòng không có gì ngoài hai sắc trắng đen, đơnđiệu đến không mảy may chút sinh khí, tựa như giọng nói của Isfel.

Thạch Phi Hiệp đột nhiên nghĩ đến, hoa hồng của Gin nhiều như vậy, có lẽ nên cắm ở chỗ này một chút. (tô điểm cho cuộc sống nhạt nhẽo đầy vô vị:">~)

Cửa mở, Isfel mặc một thân tây trang đen tuyền đi ra.

Thạch Phi Hiệp hiếu kỳ nói: "Ngươi treo đồ trong phòng tắm sao?"

Như vậy không phải rất dễ bị ẩm sao?

Isfel thản nhiên nói: "Không có."

Hắn chỉ vào quần áo trên người hắn, "Vậy trên người ngươi mặc là......"

Isfel giơ tay, một bộ tây trang màu đen cùng móc áo đột nhiên xuất hiện trên tay hắn.

......

Thạch Phi Hiệp nghĩ là nên bỏ đi tư tưởng hạn hẹp, nhân loại mở tủ quần áo mà lấy y phục cho rồi.

Isfel cầm y phục bỏ lại vào tủ, "Ngươi hỏi đi."

Thạch Phi Hiệp mở hồ sơ, hăng hái bừng bừng mà chỉ vào cái vòng tròn có bốn dấu tròn tròn nhỏ chạy xung quanh: "Chữ này có phải là 'của '(的 – phiên âm – đích)?" Thời khắc chứng minh hắn là nhà thiên tài ngôn ngữ học rốt cuộc đến rồi. (=)))

Isfel nhìn liếc mắt, chậm rãi nói: "Đó là ký hiệu. Giống như dấu chấm tròn của tiếng Trung." (=)))))))))

......

Thạch Phi Hiệp trầm mặc trong chốc lát, cảm khái nói: "Nó nhiều vòng tròn quá."

Bỏ qua cái ngữ điệu lạnh băng vạn năm không đổi, Isfel coi như là một thầy giáo không tồi, chí ít hắn cũng kiên trì.

Thạch Phi Hiệp nghe giảng, phi thường thoả mãn.

Thực tế, hắn chỉ là ngồi một chỗ để Isfel đem nội dung trong hồ sơ phiên dịch thành tiếng Trung đọc cho hắn nghe mà thôi.

Có điều hắn cũng nghe được nội dung rất hữu dụng nhất rồi.

"Ngươi nói, việc vừa thấy trăng tròn là muốn ăn thịt, uống máu người ở tộc người sói, là do chứng 'cuồng điên'?"

"Đúng vậy."

"Vậy sao lại không trị hết a?" Thạch Phi Hiệp lo lắng nói, "Không phải nói quan hệ giữa các giới bây giờ rất tốt sao? Các người tại sao không tìm thần nghĩ cách chữa? Ví dụ như, đem 'thấy trăng tròn phát bệnh' đổi thành 'thấy trăng vuông phát bệnh'."

Trên mặt Isfel xuất hiện thần sắc kỳ quái.

[DANMEI] - EDIT -  U Linh Tửu Điếm (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ