Chương 81

884 81 0
                                    

Tinh Linh gỡ gói đồ trên lưng xuống, cẩn thận mở ra, để lộ một cây cung bạc và ba mũi tên vàng. Bởi vì lớp vải bọc bình thường, nên khi cung tên xuất hiện, lập tức làm cho người ta lóa mắt.

Thạch Phi Hiệp trịnh trọng dặn dò Isfel: "Nếu lát nữa ba mũi tên kia mà bắn tới, ngươi nhất định phải bắt được."

Isfel liếc mắt, "Mạ vàng đấy."

...

Thạch Phi Hiệp vội ho một tiếng: "Ý ta là, bắt được rồi, lại ném đi."

Đang nói, tinh linh đã giương cung, ba mũi tên vàng nhắm vào miệng, ngực và bụng Thạch Phi Hiệp.

Thạch Phi Hiệp thóp bụng dưới, "Ta cảm thấy hắn dùng ánh mắt dâm ô ta."

Ánh sáng trong mắt Isfel ảm đạm.

Hai con mắt tinh linh lóe lên lửa giận, dây cung càng kéo căng.

Hai Titan chăm chú nhìn, đồng thời phóng tới chỗ Isfel và Thạch Phi Hiệp.

Hai người bọn họ rất cao, Thạch Phi Hiệp có thể thấy không chừng còn cao hơn Asha một cái đầu. Với thân thể bọn họ, không cần nhảy không cần bay, chỉ quơ tay là có thể đâm chọc Thạch Phi Hiệp ở giữa không trung.

Tim Thạch Phi Hiệp lại thắt chặt.

Hắn căng thẳng không phải vì hai Titan đang xông tới, cũng không phải vì mũi tên của tinh linh, mà vì Houllier từ đầu đến cuối không có động tĩnh. Theo kinh nghiệm xem ti vi mấy chục năm của hắn, bình thường chó không sủa sẽ cắn người.

Tay phải Isfel giơ hai thủ thế.

Đá cẩm thạch trơn bóng trên sàn nhà dậy lên ngọn lửa đen thẫm bốc cao không hề báo trước, nhảy múa trước mặt hai titan.

Titan tóc ngắn hơn lôi ra từ trong quần một cây búa, phẫn nộ nện lên lửa đang cháy rừng rực.

Lửa bị đè ép xuống, lại như rắn nhằm vào đầu vào mặt hắn.

Titan hoảng sợ, lôi búa lui ra sau.

Houllier ở phía sau hắn khoan thai nhắc nhở: "Đây là hắc diễm xà, là ma vật. A, không thể ngờ ngươi tuy chưa từng tới Địa Ngục, lại tinh thông thuật triệu hoán của Địa Ngục đến vậy."

Isfel thản nhiên nói: "Ta chỉ bỏ bớt thời gian ghi thư tình thôi."

Hai mắt Houllier nhắm lại, "Hừ. Ta chỉ muốn biểu đạt lòng ái mộ của ta với Micheal, có gì sai?"

Thạch Phi Hiệp nói: "Ghi thư tình thì không sai, sai là ở chỗ, ngươi không nên đùa cợt."

Houllier sửng sốt, "Ta đùa cợt lúc nào?"

"Hại người xem thư tình đau mắt hột còn không coi là đùa cợt?" Thạch Phi Hiệp cố ý nhìn hắn từ trên xuống dưới, "Nói thật, để chụp ảnh nude cần phải có vốn liếng!"

Houllier giận quá mà cười, "Người cảm thấy ta không đủ vốn liếng?"

"Không phải ta cảm thấy ngươi không đủ vốn liếng," Thạch Phi Hiệp lập tức phủ nhận sạch trơn, "Mà là cả Địa Ngục cảm thấy ngươi không đủ vốn liếng. Thật ra ngươi bị Địa Ngục kết tội không phải vì ngươi tội "động dục" khắp nơi động dục, mà là ngươi "khắp nơi" khắp nơi động dục! Địa Ngục cũng cần thể diện. Không thể vừa bước chân ra ngoài đã bị người ta chỉ mũi nói: A, hắn là từ Địa Ngục đấy. Chính là loại đọa thiên sứ dáng người xiên xiên xiên, phía dưới xiên xiên xiên xiên, cái mông xiên xiên xiên!"

Houllier nhịn không được xoa xoa mông.

"Không biết Thiên Đường có nhãn khoa hay không." Thạch Phi Hiệp vạn phần thương cảm Micheal. Đầu năm nay, làm người nổi tiếng không dễ, làm thiên sứ nổi tiếng càng không dễ.

Houllier đột nhiên tháo chiếc nhẫn trên tay ra, quăng xuống đất.

Một con hỏa long không hề kém cạnh titan xuất hiện. Đôi cánh da đỏ tươi chậm rãi mở ra, chẳng khác nào quạt ba tiêu.

Titan tách ra hai bên, để lộ một con đường.

Dường như cảm nhận được uy hiếp, hắc diễm xà thu lửa hai bên lại, đến khi nhô cao lên ngang bằng với hỏa long.

Hỏa long đột ngột phun ra một hơi nóng rực, nhằm mặt hắc diễm xà mà ập tới!

Hắc diễm xà không cam lòng lép vế, ngay sau đó nhổ ra một luồng khói lửa đen, theo xuyên qua hơi nóng, trực tiếp bắn vào miệng hỏa long...

Cùng lúc đó...

Titan vượt qua thân hắc diễm xà, cầm chùy trực tiếp công kích Thạch Phi Hiệp.

Bên kia, ba mũi tên màu vàng rực cuối cùng rời dây cung, như tia chớp nhắm thẳng Thạch Phi Hiệp!

...

Thạch Phi Hiệp lần đầu tiên trong đời biết thế nào là sợ đến nỗi tim ngừng đập, hắn cũng lần đầu hiểu rõ, thì ra khi tim ngừng đập, sóng điện não của hắn vẫn vận chuyển với tốc độ cao.

Tay Isfel đã xuất hiện một lớp khiên sáng.

Nhưng so với mũi tên còn nhanh hơn là một luồng lửa kín trời ngập đất, và một bóng người lấp lóe như ánh chớp.

Mũi tên vàng xuyên qua lửa cắm vào tấm khiên sáng.

Khiên mờ tỏ.

Thạch Phi Hiệp ở phía sau quang thuẫn, có thể thấy rõ mũi tên dùng tốc độ mắt thường có thể thấy, chậm chạp tiến tới.

Khiên không ngừng dày lên.

Mũi tên và khiên như giằng co, đưa đẩy.

Thạch Phi Hiệp vô ý thức nâng tay, lách qua khiên, trước khi Isfel mở miệng ngăn cản thò tay gẩy một mũi tên trong đó...

Mũi tên rơi thẳng xuống.

...

Thạch Phi Hiệp ngơ ngác quay đầu nhìn Isfel.

Isfel mặt không biểu cảm nói: "Còn hai cây."

Thạch Phi Hiệp theo kinh nghiệm tiếp tục gảy hay mũi tên kia ra, không tốn chút sức lực nào khiến chúng rơi xuống đất.

"..." Hắn ngây ra nửa ngày, rồi mới cảm khái, "Thế nên ta mới nói dùng cung tên là lỗi thời. Nếu là đạn AK47, cho dù ta thấy, cũng không dám gẩy." Vì sờ đạn sẽ bị phỏng.

[DANMEI] - EDIT -  U Linh Tửu Điếm (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ