Special Chapter

5.4K 118 12
                                    

DyosaJadine36>>> Special Chapter

"Sophie?" mabilis kong ibinaba ang telepono at pinunasan ang aking luha tsaka hinarap si Dion.

Hindi ko na nagawang magpaalam kay Kuya Isko dahil ayukong magtaka at magtanong ito kung bakit napatawag si Kuya Isko.

"Dion!" nakangiti kong banggit sa napakagandang pangalan nito.

"Are you alright?"

"Yeah"

"Ok then, let sleep" ani nito na mukhang pagod na pagod.

Kauuwi lang kasi nito galing sa Cebu. Akala ko talaga ay business trip na naman ang dinaluhan nito, iyun pala ay inasikaso nito ang wedding proposal nya na ginanap kanina.

"Pwede bang mamaya nalang?" napataas ang kilay nito sa sinabi ko.

"And why?"

"Let's enjoy the night Dion, for the last time" bulong ko sa kanya at mabilis syang hinalikan.

Alam kong nagulat ito sa ginawa ko pero ipinagpatuloy ko parin ang paghalik sa kanya. Ang kaninang agresibo at mabilis na halik ay napalitan ng torrid at slow kiss. Tila ninanamnam namin ang bawat sandali.

"Hmmm" I whimper when he touched my waist and when he respond to my kisses.

His palms are so warm that makes me more horny. Mas lumalalim tuloy ang mga halik na ibinibigay ko sa kanya.

"Sophie" mahinang banggit nito sa pangalan ko nang simulan kong himasin ang leeg nito pababa ng kanyang chest.

Dahan-dahan ko itong itinutulak pahiga ng kama without cutting our kisses. I don't want to segregate our lips. I want my lips glued into his.

Nang makahiga na ito ng ayos ay pumaibabaw ako sa kanya at mas nilaliman ang mga halik sa kanya.

His tongue started to knock on my lips so I let his tongue to enter my mouth. Nakipag-espadahan ang dila ko sa dila nya.

"Hmmm" I whimpered again when he starts to massage my back.

Pinabayaan ko lang ito at ibinaba ang aking halik sa kanyang leeg habang dahan-dahang hinuhubad ang kanyang suot na white t-shirt.

Umupo naman ito upang madali kong mahubad ang kanyang suot pang-itaas. I immediately sip his nipples when I already removed his cloth.

Naramdaman ko nalang ang paghimas ng kanyang mainit na palad saking hita pataas ng pwet at sinimulan ko ng hubadin ang suot kong sando.

Tumayo ako sa harapan nya at hinubad ang suot na short at panty. I may not the real me kaya nagkakaganito ako... Pero gusto kong mapaligaya si Dion sa mga huling sandali na makakasama ko pa sya.

"I love you honey" masuyong saad ni Dion nang lumuhod ako sa harapan nya.

"Me too honey. I love you so much!" sagot ko sa kanya at muli syang hinalikan.

Sinimulan ko ng tanggalin ang sinturon na nakapulupot sa bewang nito without cutting our kisses.

Ibinato ko nalang sa kung saan ang sinturon na hawak ko at sinunod namang tinanggal ang sout nitong pants, boxer and brief. And now, we both naked.

"Hmmm" I moaned when he start to suck my right boob while he played the other one.

"You're still hot!" bulalas nito habang hinihimas-himas ang aking kaliwang hita.

Hindi ko nalang ito pinansin ang sinabi nito at mabilis na sinunggaban ang kanyang pagkalalaki. Kagaya ng dati, nagbibigay parin ito ng masarap na pakiramdam sakin.

The Love Of A Beast (Beginning Of Samonte)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon