Chapter 2.47; Deeper

6.3K 107 0
                                    

DyosaJadine36>>> Deeper

"What?!" umalingawngaw sa loob ng mansion ang boses ni Dion.

Tatlong araw na nung magising ito at tatlong araw na nung niyaya niya si Sophie na sa mansion na sya nito tumira.

Pumayag naman ang dalaga dahil gusto narin naman nyang makasama ang asawa. Masayang-masaya nga sya dahil nagising na ito after seven months of sleeping.

Kahapon ay nagka-ayos narin ito at ang ina nito. Nagkapatawaran na ang mag-ina kaya napakasaya na nya. Isa nalang ang pinoproblema nya.

"Lower your voice Dion" suway nya sa binata.

"How can I lower my voice kung nalaman kung kasal na pala tayo? Why I didn't know it?!"

Malungkot syang tumayo mula sa pagkaka-upo sa kama nila bago ay tumingin sa labas ng bintana.

"Ayaw mo ba na nagpakasal tayo? I thought you love me?" tanong nya rito without looking at him.

Naramdaman nalang nya ang pagyakap ng binata mula sa kanyang likuran. Napapikit sya nang isiksik nito ang mukha sa kanyang leeg.

"Of course I love you, I'm happy that we are now married. I just can't believe na naikasal na tayo without knowing it" mahinahon nitong paliwanag bago sya hinalikan ng mariin sa leeg.

"Matagal ko ng pinangarap na makasal tayong dalawa sa simbahan. Habang naglalakad ka papunta sa altar ay kakantahan kita ng paborito mong kanta. And I'm f*cking mad at myself for being useless. Gusto kong gising ako at may malay habang ikinakasal tayo, I'm not angry or what. I'm just surprise" hinawakan nito ang kanyang magkabilaang balikat bago dahan-dahan syang iniharap sa kanya.

"Don't think na ayaw kong magpakasal sayo. I love you and I'm going to marry you twice. No, I'm going to marry you again and again and again"

Ngumiti sya bago ipinulupot ang kanyang braso hinalikan ito sa labi. It's so passionate yet torrid. Wala na syang ubang mahihiling kundi ang magtagal silang dalawa.

Napansin nyang lumalalim ang halik nito kaya naman kinabahan sya. Alam na nya ang sunod na mangyayari, for sure ay didiretso na naman sila sa kama. Malaki na ang kanyang tiyan at ayaw nyang ipakita ang kanyang hubad na katawan sa binata.

Kailangan nyang mapatigil ang binata. Nahihiya kasi syang makita nito ang laki ng kanyang tiyan. Itutulak na nya sana ito pero may naalala sya, may kailangan pa pala syang ipaliwanag sa binata.

"Dion?" humiwalay sya ng halik rito.

"Yes honey?" nakapikit nitong tanong habang magkadikit ang kanilang noo.

"Si Chris..." mabilis na humiwalay sa kanya si Dion bago sya nito tinalikuran.

"What about him? Diba pinili mo na ako, so bakit binabanggit mo ang pangalan ng lalaking iyun?" itiunod nito ang kamay sa magkabilaan ng lamesa.

Ngumiti sya bago lumapit sa binata tsaka niyakap ang likod nito. Inamoy-amoy nya ang leeg nito gaya ng ginagawa nito sa kanya kanina.

"I'll explain to you everything"

"Anong ipapaliwanag mo?" tanong nito bago humarap sa kanya.

"That I and Chris are just friend" kumunot bigla ang noo nito bago ngumiti.

"Talaga? But I thought fiancee mo sya? Tsaka diba may anak na kayo?"

"Yup! Actually Veronica is not my genuine daughter. Tagapag-alaga nya lang ako pero isang ina ang turing nya sakin, tinuring ko narin siya bilang tunay na anak. While si baby Vance, si Chrizel ang tunay nyang ina. Inilipat lang sya sa sinapupunan ko kaya ako ang nagbuntis sa kanya"

The Love Of A Beast (Beginning Of Samonte)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon