EPULOGO

264 9 2
                                    

Naranasan nyo na bang magmahal ng taong bipolar? yung parang abstract di mo maintindihan? sakit sa ulo lalo na kapag di mo sya kayang tangihan dahil mahal mo.. yung kahit nakakahiya gagawin mo kasi ayaw mong madisapoint sya..pero naranasan nyo na bang mainlove ng todo na kahit ilang beses ka pang masaktan papatawarin mo parin, yung tipong kahit laitin ka pa nya balewala kasi nga mahal mo..paano mo kaya ihahandle ang ganung klaseng tao? will you stick to that person even if you know that she's/he's like that.?

(AN:SORRY SA BORING NA EPULOGO WALA AKONG MAISIP EH 😆😆😆 WELL LETS MEET THE CHARACTERS NA LANG)

CHARACTERS

Jenny Jane F. Ortega:

17 years of age first year college taking up bachelor in science in office administration, only child maganda (according to her friends and family) best at cooking, hate nya ang Math, shes also good in drawing.

Zack Xander C. Quintero:

18 years of age also first year college, taking up engineering course, smart and campus hearthrob according to the people who knows him, he's a bipolar, cold towards other.

Dylan Lee R. Montigue:

Zack's best friend 18 years old according to his friend he's a nice guy to everyone, also taking up engineering course, and also a good looking guy.

Camille S. De La Vega:

Jennys bestfriend, she love girly stuff..also 17 same course as her best friend good at eating and a voleyball player.

Mark Weslie De Los Santos:
jenny's suitor since elementary.

paano nga ba mag ku-krus ang landas ng ating mga bida at paano mabubuo ang pagtitinginang hindi inaasahan..?

paano nga ba iikot ang kani kanilang mga kwento at pano nila haharapin ang mga pagsubok na darating sa kanilang buhay.?

ROLLING LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon