JENNY POVNung dumating na yung gabi syempre nagsiuwian na yung mga bisita ni Dylan at ibang mga kamag anak nya.
so kami kami na lang din yung natira sa bahay ni Dylan napagkasunduan din kasi namin na mag over night sa bahay nila.
kasama nung ibang classmate nila, pero uuwi din naman daw yun." grabe, nakakapagod tong araw na to" sabi ni Camille na sumalampak sa sofa.
" oo nga eh, pero enjoy naman di ba, oo nga pala tulog na ba yung kapatid mo?" tanong ko.
" ah oo, teka nasaan ba yung dalawa?" bigla nya namang naitanong.
" ah nasalabas nag uusap kasama nung ibang classmates nila." sabi ko.
bigla syang tumayo at nag lakad sinundan ko lang sya ng tingin pero tumigil sya at inalok ako.
" tara maki join tayo?"sabi nya.
tumayo naman ako at sumunod sa kanya, hindi naman siguro kami mao- Op no kasi mukhang mababait naman yung mga Classmates nila.so lumabas nga kami ng terrace kung saang nanduon ang buong grupo mukhang nagkakatuwaan sila.
" hi guiz, pwedeng maki Join" sabi ni Camille.
" sure! sure! halika na kayo girl!" sabi nung isang babae, Alex ata name.
" Girl dito ka na tumabi sakin" sabi naman sakin nung babaeng nakasalamin na Mica ata name.
so nakipwesto naman na kami sa round table may mga pagkain sa gitna at may drinks dun na iba iba ang kulay.
" guiz ano to?" tanong ni Camille na katuro dun sa mga drinks na ibaiba yung kulay.
" tanduay ice, dont worry di naman masyadong nakakalasing yan. less alcohol kaya safe" sabi ni Alex.
" oh really? patikim nga?" sabi ni camille at tumagay naman sya dun sa may maliit na baso at ininum yun.
" ay oo nga no, girl tikman mo parang juice" iniabot sakin ni Camille yumg baso pero biglang may kumuha nun.
" your not allowed to drink" sabi ni Zack at ibinalik nya kay camille yung baso.
" ay wow grabe sya oh? para namang malalasing agad si Jenny nito" sabi ni Camille.
"dont hella care" sabi naman ni Zack.
" bro, isang shot lang naman ano ka ba hindi naman nakakamatay to" sabi ni Dylan.
" shut up Dylan Im not going to spoil you even if its your birth day" sabi ni Zack.
" wow saklap" sabi ni Dylan at saka nagpout.
" hey girls pwedeng magtanong?" sabi nung mica.
" sure ano yun?" tanong naman ni Camille.
" humm kasi were curious parang close na close kayo sa isat isa how did you meet?" tanong naman nung Alex.
" ah si Zack at Jenny magkababata sila at nakatira sila sa iisang bahay, bestfriend ako ni Camille since highschool at si Dylan nakilala ko lang din sya nitong school year nakilala namin sya dahil masyado syang friendly" paliwanag ni Camille.
" oi grabe natouch naman ako dun" si Dylan na kumakain ng Lumpia.
" ahh, kaya pala." sabi ni Mica
"but wait, you said nakatira sa iisang bahay si Zack at Jenny, how come?"tanong Luie.
isa sa boys na kasama namin classmate nila Dylan.
" ah yeah oo nga?" sabi ulit nung alex medyo nahihiya na ko sa pinag uusapan baka mamaya kung saan pa mapunta yung usapan na to.
BINABASA MO ANG
ROLLING LOVE
RomanceNakatira sa iisang bahay si Zack at Jenny. Matalik kasing mag kaibigan ang mga magulang nila kayat pamilya na ang turingan nila sa isat isa. At ng lumipad patungong ibang bansa ang mga magulang nila upang duon mag trabaho ay naisipan nilang pag sama...