25

31 2 0
                                    

First time ko mag lagay ng picture.

First time ko mag lagay ng picture

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Meet Zack. Actually character po sya sa binabasa kong manga. Kaso  naisip ko na gawin syang fiction character ni Zack. Kasi sa kanya ko kumuha ng edeya ng personality ni Zack. Actually ito yung tinutukoy kong suot ni Zack na damit dun sa pervious chapter kung binasa nyo po. I think sa chapter 18 yun. Saka ko na lang din bibigyan ng fiction character yung iba. 😊

ZACK POV

paalis na ko ng bahay ng makita ko yung wallet ni Idiot sa Lamesa

" idiot talaga ang babaeng yun siguradong nag hahanap na yun ng wallet nya,"

nauna kasi syang pumasok dahil 7:00 ang pasok nya at ako mamaya pang ten pero paalis na rin ako dahil may gaaawin pa ko sa school gumagawa kasi kami ng term paper ng partner kong si Trisha, kung totoosin ayaw ko sanang babae ang partner ko dahil sakit sa ulo imbes na sa ginagawa nakafocus ang isip eh saakin napupunta ang atensyon nila.

pero mukhang iba si Trisha dahil mukhang hindi sya ganun kaya medyo close na kami everytime kasing magkasama kami nakafucos talaga sya dun sa ginagawa nya at natutuon lang ang tingin nya sakin pag may gusto syang itanong at kapag breaktime namin, sa totoo lang nagiging cold lang ako sa mga taong ayaw kong pakisamahan lalo na yung mga baaaeng wala nang ibang ginawa kundi ang lumandi.

so ayun kinuha ko na yung mga gamit ko at yung wallet ni idiot saka ako lumabas at nilock yung bahay.

nakarating ako ng school ng bandang 8:45 at agad kong hinanap yung next class ni Idiot papunta na ko ng mahagip sya ng mata kong tumatawa at kasama nanaman nya yung Weslie, nakakarami na tong Weslie na to kahapun may pakanta kanta pa syang nalalaman.

lalo lang uminit yung dugo ko ng bigyan ng ng white rose si idiot at ito namang si idiot mukhang tanga.

damn ano bang ginagawa nila nag pi-PDA nanaman sila sa daan.

takte umatras na lang ako bahala sya mukhang di naman nya kailangan tong wallet.

" Oy Zack" nakasalubong ko si Dylan at itinapal ko sa dibdib nya yung Wallet ni Idiot at wala akong pakialam kung nahulog yun o nasalo nya, narinig kong tinatawag nya ko pero hindi na ko nag aksya pang lumingon sa kanya.

" bwesit" sabi ko na lang.

JENNY POV

buti na lang at nakita pala ni Zack yung Wallet ko sa Lamesa kaninang umaga at ipinabigay na lang kay Dylan kundi siguradong wala akong pang Lunch, nakakahiya naman kung mangungutang ako at saka hindi ko talaga ugali ang mangutang pero dipende rin sa sitwasyon, any way tuesday nga pala ngayon at papunta kami sa ACG building para sa Nat-scie namin dun na kasi ang room namin pag Nat-scie dahil mataba ang teacher namin ayaw nya nang maglakad ng napakalayo kaya kami na lang ang pinapalakad nya papunta sa building nya.

" grabe, nirarayuma na ko dito sa ginagawa natin, pagkatapos nating bumaba ng third floor sa SGO papanhik naman tayo ng Third floor dito sa ACG" sabi naman ni Camille na halos hingalin na.

ROLLING LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon