JENNY POVnagmamadali ako ngayong makarating sa furom P.E kasi namin ngayon at medyo nalate ako dahil inutusan ako ni maam joy na magpaphoto copy ng reviewer namin para sa darating na pre final.
nung nasa hallway na ko ko si Weslie na may pinupulot sa sahig.
" Weslie" tawag ko sa kanya.
" Ah, Jenny ikaw pala" sabi nya, naupo ako at nakipulot na rin ng mga papel na pinupulot nya .
" ah, Jenny wag na ako na lang" sabi nya sakin.
" okey lang, ano bang nangyari at nagkalat tong mga papel." tanong ko sa kanya.
" ah may nakabanggan kasi akong mga batang nagtatakbohan kanina kaya naout balance ako at tumilapon tong mga papel." sabi nya.
" ano ba tong mga to?" tano ko sa kanya.
" Reviewer namin sa Marketing" sabi nya.
" ah.."
isa na lang yung natirang papel kukunin ko na sana yun ng sabay naming mahawakan yung papel, well uhm nakapatong yung kamay nya sa kamay ko to be specific.
" AHEM?!" napatingin sa taong umubo at nakita namin si Zack at Dylan.
" yow!" bati ni Dylan sabay naman kaming tumayo ni Weslie.
" ah hi Dylan!" bati ko kay Dylan at kumaway lang naman sya.
" morning" bati naman ni Weslie.
" its too early... flirt somewhere. Not here." sabi naman ni Zack na nakapoker face nanaman, kaya minsan mas gusto ko pang may sakit to eh ang bait bait.
saka anong flirt ang pinagsasasabi nito? grabe talaga ang tabas ng dila nito.
" Excuse me, pero tinulungan nya lang akong pulutin yung mga photo copy." sabi naman ni weslie.
oo nga tumulong lang naman akong pulotin yung mga photo copy.
" Im not talking to you and I dont remember asking you." mataray na sabi ni Zack.
" but I think im the one you are referring too" sabi naman ni Weslie.
" ah sorry if you feel that way but I think you miss understood me, coz i
Im talking to this idiot not you"sabi nya habang nakaturo pa sa akin yung daliri nya." will you stop calling her an idiot shes not an idot"
" yes she is"
" no, shes not"
" yes she is"
" no, shes not"
papalit palit yung tingin ko sa kanilang dalawa ng aaway ba talaga sila ng dahil sakin ano ba tong dalawang to para silang mga bata.
" heeep!! tama na yan, awat na pwede. baka mama nyan bigla na lang kayong sumabog dito"
awat ni Dylan sa gitna, buti na lang at nandito sya kundi baka mamaya nagsuntokan na tong dalawang to.
at kahit tumigil na sila sa pag sasagotan parang may intese parin sa gintna na nag iispark dahil sa talim ng tingin nila sa isat isa, yung para tulad sa anime na nakikita ko pag nag tatalo yung dalawang magkaibigan.
" lets go Dylan, were just wasting our time here" sabi ni Zack at nauna na syang mag lakad.
" bro, pasensya ka na dun sa kaibigan kong yun, nereregla kasi yun ngayon" sabi nya saka nagwink sakin.
what the F!? nereregla? natawa na lang ako sa sinabi ni Dylan.
" oh sige Weslie mauna na rin ako, may P.E pa kasi ako eh"
BINABASA MO ANG
ROLLING LOVE
RomanceNakatira sa iisang bahay si Zack at Jenny. Matalik kasing mag kaibigan ang mga magulang nila kayat pamilya na ang turingan nila sa isat isa. At ng lumipad patungong ibang bansa ang mga magulang nila upang duon mag trabaho ay naisipan nilang pag sama...