👄 Three 👄

10.5K 127 2
                                    


" SAAN ka nangaling, Ariel? Inumaga kana ng uwi. " Sita ng kanyang Ina nang makarating siya sa bahay.

" Sorry Mom, I'm not in mood to discuss that nonsense matter. The important is I'm safe. Excuse me. " Aniya saka umakyat na sa taas at nagkulong sa kanyang silid.

Hindi matahimik si Ariel. Gusto niyang malaman kung sino talaga ang babaeng yun? Bakit kamukha at kaboses nito ang kanyang asawa. Paano nangyari Yun.

Napag disesyunan niyang puntahan si Mr. Delgado sa bahay nito sa Grenville. Sakto namang pagdating niya ay nandoon ito sa bahay at walang ginagawa. Kaya makakausap niya ito ng maayos para sa kanyang mga katanungan. May naiisip kasi siyang sagot sa kanyang tanong pero wala pa siyang sapat na katibayan.

" Oh, hijo? Napunta ka dito, may maipag lilingkod ba ako sayo? " Wika ng kanyang  father in law nang makita siya.

Umupo siya sa harap nito.

" Ahmm, magandang umaga po. Ahm, may itatanong lang po sana ako sa Inyo kaya ako naparito. Pasensya na po kayo sa abala, papa. "

" Okay lang anak, wala naman akong ibang ginagawa. Ano baa ang iyong tanong? "

" Ahmm, diba po may kambal si Maureen?, Si Madeline? "

" Oo, Hijo. Kababata mo silang dalawa diba? .. Bakit mo natanong? "

" Opo.. Wala na po ba kayong balita tungkol kay Madeline? "

" Hmmmmm... She's gone for about 11 years ago. Hindi talaga natagpuan ng rescuer at coast guard ang kanyang katawan. We lost hope na matatagpuan pa namin siya, kaya tinanggap na namin na wala na talaga siya. "

" Ahmm... Hindi niyo po ba naisip na baka buhay pa si Madeline hanggang ngayon? And she doesn't have the life that really suits for her? "

Napa angat ito ng tingin.

" What do you mean, Ariel? Did you see someone who looks like your wife, Maureen? "

" Yes. But I'm not sure kung makikita ko pa siya ulit. I hope siya nga si Madeline, so I can take her to her long lost home. "

" Salamat hijo. But I think your imagining things. Matagal nang wala si Madeline. Maybe you are haunted by your wife kaya nakikita mo siya sa kung sino. My advice to you, is you must continue your life. Try to be happy again without her. Bata kapa,hijo. I think, may darating pang panibagong pag ibig para sayo. "

" Hmmmmm.. "

Sa halip na mag komento ay nanahimik na lamang siya at nag paalam na sa matanda.






NAPAHILAMOS si Ariel dahil sa pagod sa trabaho. Marami siyang appointment kanina at meetings at ngayon may nakatambak pa na papeles na kailangan niyang pirmahan. Napa sulyap siya sa kanyang wrist watch and it almost 11:45 in the evening. Hindi niya na pala napansin ang oras, nag o-over time na pala siya ngayon.

He glanced at his phone, naka ilang miscalls na pala ang mama niya. Napa kibit balikat na lamang si Ariel at napatayo. Nahagip ng kanyang paningin ang litrato ni Maureen sa kanyang mini table. He's wife is really beautiful. Lubos siyang nanghihinayang Sa pagka wala nito dahil bago pa lamang silang ikinasal noong nakaraang buwan.

Habang tinatanaw ang litrato ng asawa ay nag balik sa Kanyang diwa ang babaeng naka one night stand niya noong nakaraang Gabi. She really looks like Maureen. She is goddamn beautiful like his wife. The way they talk, the way they stare at him, the way they smile, parang iisang tao lang silang dalawa.

He picked up his suitcase luggage at umalis na ng gusali. Mag isa na lamang siya ngayon dahil pinauna niya ng pinaalis ang mga bodyguard. Gusto niyang mapag isa ngayon lalo na't gusto niyang puntahan ngayon ang babae sa bar. Gusto niya itong makita ulit. Parang gusto niyang kilalanin ng husto ang babae dahil baka nga tama siya, na si Madeline nga ito, ang kakambal ni Maureen.


Natagpuan niya na lamang ang sarili sa isang table malapit lang sa entablado kung saan sasayaw ang mga bar dancer.
Hindi siya uminom ng kahit anong alak, gusto niyang kausapin ang dalaga na nasa matino siyang kalagayan. At di nga siya nabigo, dahil nakita niya ang dalaga na ngayoy sumasayaw na sa ilalim ng mga ilaw na may iba't ibang kulay. Hindi na ito naka suot ng maskara kaya Malaya na niyang tinititigan ngayon ang mala anghel nitong mukha. Pilit niya mang iniiwas ang paningin ngunit na tetempt parin siyang titigan ang magandang hubog ng katawan nito na naka suot lang ng panty at bra habang naka boots.

Napalunok siya, naalala ang gabing naangkin ang dalaga. Naiinis siyang isipin na ginusto niyang mangyari Yun kahit labag ito sa kanyang isipan na maging isa sa mga nakatikim ng GRO. It will disgust his reputation as the Chairman of one of the biggest company in the country.

Nang bumaling ulit siya sa dalaga ay sakto namang napasulyap ito sa Kanya ng hindi sinasadya. Parang may anong kumabog sa dibdib niya nang magtama ang kanilang mga mata. Seryoso itong napatitig sakanya ngunit ilang saglit lang ay ngumiti ito ng dahan dahan, staring at him with those sexy seductive eyes.  At nagdulot ito sakanya ng kakaibang pakiramdam.

Bago pa matapos ang sayaw ay kinausap niya na ang manager na ilalabas niya ang dalaga kapalit ng malaking halaga na agad namang sinang ayunan nito. Kaya sa huli ay sa kanya na naman napunta ang babae, na ngayoy kasama na niya sa loob ng kotse.

" Hello, Handsome. Ikaw na naman ang customer ko ahh. " Napapangiti ito habang sinisindihan ang sigarilyo na hawak.

" Put that away, please. You are inside in my car. "

" Fine.. " itinapon nalang nito ang yosi sa labas.

Nag simula ng umandar ang kanilang sasakyan at binabagtas ang kahabaan ng kalsada. Tahimik lang silang pareho hanggang sa nakarating sila sa isang fine dining restaurant.

" Bakit dito mo ako dinala? I thought your driving me to Motel? " Anito na may malanding boses sabay himas sa kanyang paa. Trying to unbotton his suit.

Nanunuot sa kaniyang kalamnan ang bawat pag hagod nito sa kanya. May kakaiba sa babaeng ito na hindi niya matangihan.

" Ah-ahmm... Kakain muna t-tayo-----Ahhh! "
Napa ungol siya nang ipasok nito ang kamay sa loob ng underwear niya sabay niyapos at hinagod hagod ang kaniyang manhood.

" Do you like it? "

" Aughh.. ahh-shiit, Maureen... Stop... "

" Sssshh, be quite Handsome. "

Tumungo ito sa kanyang paanan at inilabas ang kanyang manhood at walang alinlangan nitong isinubo ng paulit ulit, baba, pataas. Nilalawayan, she licked it at waring sinisipsip ang katas niya. Lalo pa tuloy siyang napapa ungol at napapa igtad sa ginagawa ni Maureen. Bago pa siya tuluyang matangay ng damdaming sinisilaban ay pinatigil niya na ito.

" Maureen, stop it now.. ahhh.. please.. "

" Why? Don't you like it? "

" We are here in a public place. Nasa tapat tayo ng restaurant. "

" So? Worried ka na baka may makakita sa atin? Tinted windows naman tong sasakyan mo diba? "

" Yeah, but not now, okay? "

" Hindi mo ba ako inilabas ng bar para makipag sex sa akin? "

" I take you out because I want to talk with you. "

" For what? "

" I want to know you more. "

Bumalik na ito sa dating kinauupuan. Itinago niya narin ang dapat itago. 🤣

Chairman's Magdalene 👄   ∆ R+18 ∆Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon