LALO pang namangha si Ariel sa kanyang nakita nang tanggalin ng dalaga ang maskara nitong suot. Napaka ganda nito, kamukha talaga ito ng kanyang asawa at kapangalan pa. Naguguluhan tuloy siya ngayon. Para kasing muling nabuhay ulit si Maureen at nasa harapan niya na ito ngayon.
" Hey, Are you okay? " Anito na may seductive na boses sabay hagod sa kanyang paa.
" y-yes.. I'm fine. May iniisip lang ako. "
Napapalunok si Ariel sa bawat malalagkit na titig na ipinupukol sa kanya ng dalaga.
Mabuti pang isipin niya nalang na si Maureen talaga ang kaharap niya ngayon." So, Ano? Makikipag titigan ka lang sakin buong magdamag? Sayang naman yung ₱500,000 na ibinayad mo kung wala kang gagawin. "
" Can I take you out? "
" Sure! Let's go? "
Tumayo na sila pareho at lumabas ng club. Lumulan sila sa pick up truck ng binata at nag check in sa isang Exclusive Hotel.
Dahil narin sa kalasingan at mapang akit na dalaga ay hindi na mapigilan ni Ariel ang sarili na angkinin ang isang Maureen na kaharap niya ngayon. Sabay silang nag shower, niyakap niya ito mula sa likuran habang hinalik halikan ang leeg nito at hinahagod ang dalawang hiyas ng bundok at ang tinatagong perlas ng dalaga.
Napapa ungol naman si Maureen sa ginagawa ng binata sa kanya. Simula palang ay may kakaiba na siyang naramdaman dito, hindi niya matanto kung ano. Pero nagdudulot ng kakaibang saya na hindi niya naramdaman kahit kanino ang mga hagod nito na dumadampi sa kanyang buong katawan.
Hanggang sa nauwi na sila sa malambot na kama. At doon itinuloy ang mga maiinit na sandali na kanilang pinagsasaluhan. Halos limang rounds ang kanilang natapos kaya naman bagsak na bagsak ang kanilang mga katawan sa kama dahil sa sobrang pagod. Masyado yata silang uhaw na uhaw sa isa't-isa.
NAGISING si Ariel sa sinag ng araw. Napagtanto niyang nasa isang di pamilyar na silid siya at tanging kumot lang ang tumatakip sa kanyang katawan. Napangiwi siya ng sumakit ang kanyang ulo dahil sa hang over kagabi.
" Oh, Gising kana pala. Good morning, handsome! 😊 "
Agad siyang napalingon sa pinang galingan ng boses. Laking gulat niya na lamang ng makita si Maureen. Nakabalot ang katawan nito ng tuwalya na Waring kakatapos lang maligo.
" Maureen? My wife...."
" Yes? Ako nga si Maureen. But, I'm not your wife. Hahahahaha... Ano ba yang pinagsasabi mo? Lasing kapa ba hanggang ngayon?! " Napa iling iling nalang ito habang natatawa.
Nagbihis ito sa kanyang harapan na parang wala lang. Naalala niyang dancer nga pala ito sa club na pinasukan niya kagabi at nakipag Bid pa siya para lang sakanya ito mapunta.
Hindi ito ang asawa niya, but she really have the face of his wife. Totally perfect! Kahit saang angulo ay walang pinagkaiba ang mga mukha nito. Pati boses ay magka parehong magka pareho. He wondered how.
He remembered everything last night. He had sex with this kind of woman! Sa isang bahagi ng kanyang pagkatao ay panay ang kaniyang pagsisisi dahil kahit minsan hindi niya gugustuhing pumatol sa isang bayarang babae. Paano kung magka sakit siya? Dahil alam niyang kahit kanino nalang nakikipag sex ito.
Pero may parte naman sa kanya ang nagsasabing hindi niya kayang tangihan ang mapang akit nitong taglay.
" I think, your regretting now having sex with a prostitute like me. "
Napansin pala nito na malalim ang Kanyang iniisip. Tapos na itong mag bihis at inayos na nito ang sarili. Napasinghap siya sa Sinabi nito.
" Ahmmm---- "
" Alam kong first time mong pumatol ngayon sa isang kagaya ko. At alam ko ang iniisip mo. Wag kang mag alala, regular akong nagpapa check up sa doctor, at wala akong sakit dulot ng trabaho ko. Kaya wala kang dapat ipag alala. "
Lumapit ito sa kanya sabay haplos sa kanyang dibdib na may maliliit at maninipis na balahibo. " You know what, dahil sa pagiging aggressive mo kagabi, nakalimutan mo mag suot ng proteksyon. But I didn't regret it, sa katunayan, mas masarap pala kung natural lang. You are good in bed kahit lasing ka. I didn't feel the same way with anyone else, just in you. Nakakatakam ka.... " Anito. Bigla nalang siya nitong siniil ng halik, yung marupok, mapangahas, very wild at may umuudyok naman sakanya na tugunan ang halik nito.
Habol habol ang hininga nang mapag hiwalay ang kanilang mga labi. Saglit siya nitong tinitigan saka tumayo na at kinuha ang maliit na bag.
" Bye, handsome. Hope to See you again. "
Anito saka lumabas na ng silid.Naiwan siyang nakatunganga habang naka hawak sa labi.
BINABASA MO ANG
Chairman's Magdalene 👄 ∆ R+18 ∆
RomansaShe's Wild, Bold, Seductive, Innocence doesn't match her characteristic. A one night stand with the Chairman can change their lives forever. Isang nakaraan ang mahahalungkat ng dahil sa muling pagtatagpo ng kanilang mga landas.