👄 Five 👄

8.6K 95 0
                                    

HABANG nag aayos sa sarili si Maureen sa harap ng salamin ay dumating naman ang kaniyang kaibigan na si Lani.

" Hoy bruha, may regular customer kana pala ngayon ah! Hahahahaha, nakita ko kanina na inihatid ka niya sa inyo. "

Napataas ang kanyang kilay habang naglalagay ng blush on.

" Ano kaba, wala lang yun. "

" Infairness ah, ang pogi! Yiiiiiieee! Teka nga, magaling ba siya sa kama? Masarap ba ang poging Yun? Hehehe "

" Yeah, he's good in bed. "

" Malaki ba? Hahaha 🤣🤣 "

Napatawa siya sa sinabi ni Lani.

" Medjo. "

Bago pa humaba ang kanilang chikahan ay tinawag na siya para sa kanyang oras ng pag sayaw sa entablado.

Pagkatapos sumayaw ay inilabas na naman siya ni Ariel at dinala sa isang hotel na madalas nilang pinapasukan. Kaagad niyang isinuot ang Kanyang sexy bikini at nagtampisaw sa isang private pool kasama ang binata. Sila lang ang nandoon kaya solong solo nila ang gabi na ito. Wala na silang pinalampas pa, they are having an intimate sex habang nakuloblob ang kalahati ng katawan sa tubig at napaka pusok ng mga halik na kanilang pinagsaluhan.

Ewan niya ba sakanyang sarili, ibang saya at sarap ang kanyang naramdaman sa bawat pagniniig ang kanilang mga katawan. Ibang iba si Ariel sa mga lalaking naka sex niya, special ito kumbaga at yun ang hindi niya alam kung bakit iyon ang nararamdaman niya. Parang ayaw na niya itong mawala pa. Mas gugustuhin niya na lamang na si Ariel ang laging customer niya at wala ng iba pa.

NAGISING si Maureen sa piling ni Ariel. She glanced at the wall clock at bandang alas singko palang ng umaga. Kapwa hubad ang mga pagod na katawan. Nag angat siya ng tingin at mariing tinitigan ang natutulog na binata. Tama nga si Lani, napaka ganda nitong lalaki at hindi niya maipaliwanag ang sayang namumutawi sa kaniyang puso sa tuwing nakakasama niya ito.

Unti unti namang napadilat si Ariel dahil sa mga haplos na dumadapo sa kaniyang mukha. Bumungad sa kaniyang paningin ang napaka gandang mukha ng kaniyang asawa. Sumungaw sa kaniyang labi ang matamis na ngiti sabay kintal ng halik sa labi ng inaakalang asawa.

" Good morning, Asawa ko. Your the most beautiful woman I've ever seen in my whole life. I love you. " Aniya sabay halik sa noo ni Maureen.

" Ahm, Ariel, hindi ako ang asawa mo. Nagkakamali ka. "

Mabilis namang dumistansya sa kanya ang dalaga at naging malungkot ang awra nito. Nasapo nalang niya ang kanyang noo nang maalalang hindi pala ito ang kaniyang asawa kundi si Maureen na dancer sa clubhouse. And he having sex with her all over again.

" I'm sorry, Pasensya kana. Di ko maiwasang mapagkamalan na ikaw ang asawa ko. Magkamukha talaga kasi kayo kahit saang angulo. Every time I see you, siya ang naaalala ko. I felt so happy everytime you are with me, pakiramdam ko kasi nandito parin si Maureen sa tabi ko. "

Imbes na magsalita ay madali nalang na nagbihis ang dalaga at nagpaalam. Susundan niya sana ito ngunit mabilis itong nawala sa kaniyang paningin. Sakto namang tumawag ang kanyang Sekretarya dahil sa nalalapit niyang meeting with the investors ngayong alas otso ng umaga.

" HOY, bakit ganyan ang Pes mo ahh? Kanina kapa dyan malungkot. Sino ba ang inaabangan mo sa labas? " Wika ni Lani habang nagsisindi ng sigarilyo.

" Wala. "

" Anong wala? Ey kanina pa nakaabang yang mukha mo sa labas ng bahay niyo. May hinihintay kaba? "

" Wala nga. Umalis kana nga lang, lalo pa akong magkasakit nyan kakalanghap sa usok ng sigarilyo mo. "

" Hmmmmp, talaga bang hindi ka muna papasok? "

" Oo, may trangkaso ako, day! Masama pakiramdam ko. "

" Asos! Baka lovesick! Hahahahaha!! "

" Ano?! Nababaliw kana ba?! "

" Hindi! .. Ikaw ang nababaliw! Nababaliw kana sa poging yun na may dimple! Hoy Maureen, baka inaakala mong hindi kita napapansin?.. FYI, teenager palang tayo magkaibigan na tayo kaya kilalang kilala na kita, alam ko kung may natitipohan ka. "

" Tumahimik ka nga, nagkakamali ka dyan sa inaakala mo. "

" Haay, Indenial  ka pa! Kaloka ha. Gusto ko lang ipaalala sayo na kung ano tayo sa buhay nila. Pokpok tayo, Reen! Parausan lang tayo ng mga lalaki, pagkatapos nating ikama, babayaran at iiwan lang tayo na parang basura. Kahit kailan walang magkaka gusto at magmamahal sa atin, dahil sa ganito tayo. Kaya kung ako sayo, kung ano man yang nararamdaman mo sa lalaking Yun, putulin mo na bago pa ito lumala. Naiintindihan mo ba ako? "

Hindi na lamang siya kumibo at tahimik na napaisip sa sinabi ng kaibigan. May punto din naman ito, pero kaya lang kaya niya kayang putulin ang kahibangang bumabalot ngayon sa kaniyang puso para kay Ariel? Kahit minsan ay nadidisappoint siya kapag naiisip na kaya lang masaya si Ariel sa piling niya dahil kamukha niya ang asawa nito. She's freaken' jealous, at nakaka inis pag may ibang iniisip ito sa tuwing nakikita siya.

GABI na ngunit nandito parin si Ariel sa kaniyang Opisina na nasa 10th Floor ng gusali. Hindi niya matapos tapos ang kaniyang trabaho dahil sumisingit sa kaniyang isipan si Maureen. Dalawang gabi na niya itong hindi nakikita, and she's driving him crazy coz he missed her terribly. Sa ganitong paraan na nakakasama niya ang dalaga ay naiibsan ang kaniyang pangungulila sa asawa.

Alam niyang hindi mapapalitan ang tunay na Maureen, ngunit hindi niya rin kayang palampasin ang pangalawang Maureen na nagdudulot sa kanya ngayon ng saya. Yeah, she makes him happy. Nakakalimutan niya nang pokpok ito, and he doesn't care anymore about her background ang impotante kamukha nito ang kaniyang yumaong asawa.

Dadalaw sana siya sa Bar na pinagtatrabahuan ni Maureen ngunit pinauwi siya kaagad ng kaniyang mama dahil masama daw ang pakiramdam nito. Kaya hindi na lamang siya nakabisita doon at hindi siya nagkaroon ng tyempo na makita ang dalaga.

Chairman's Magdalene 👄   ∆ R+18 ∆Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon