👄 Chapter 10 👄

6.3K 70 5
                                    

NAPAG disisyunan ni Maureen na dito muna siya mamalagi sa sanctuaryo ni Billy at okay naman ang binata sa gusto ng dalaga. Binigyan siya nito ng kwarto at pinabilhan ng mga damit. Sinabihan lahat ni Billy ang kanyang mga tauhan rito sa coconut farm na wag ipagsasabi sa kahit kanino kahit na sa pamilya niya na andito si Maureen.

Pagkatapos nilang kumain ng tanghalian ay pinuntahan niya ang dalaga sa silid nito. He found her standing beside the window. Malalim yata ang iniisip nito.

" Maureen... "

Bahagya itong lumingon.

" okay ka lang ba? "

" alam mo ba kung saan nakalibing sina mama at madeline? "

" Oo.. Bakit? Gusto mo ba silang dalawin? "

Tumango ito.

*×*

Dinala niya mga ito sa isang memorial garden kung saan nakahimlay ang mga labi ng kaanak nito.

Di napigilan ni Maureen ang mapaluha ng makita ang puntod ng ina. Labis itong naghihinagpis, hindi niya alam kung paano ito i.comfort. hinahagod niya lamang ang likod nito to make her feel better.

******

Pagkatapos ay dumiretso na sila ng uwi. Hindi na kumain si Maureen dahil wala itong gana.

" kumusta nang pakiramdam mo? "

" ayos na ako, Billy.. Siguro kailangan ko munang magpahinga. "

" sige... "

Sinamahan niya ito hanggang sa tapat ng silid nito.

" Good night, Maureen.. "

" Good night.. "

***×***

" Mr. Chairman, pasensya na po kayo wala parin po akong balita sa pinapahanap niyo. Wala po akong lead kung nasaan siya. " pagpapaumanhin ng private investigator.

Nadismaya na naman si Ariel dahil wala parin itong magandang balita na inihahatid sa kanya.

" Oh sya cge umalis kana. Kung may lead kana i.inform mo lang ako. "

" okay po, Mr. Chairman, salamat. Mauna na po ako. "

Nang maka alis ito ay pumasok naman ang kanyang ina.

" oh, bakit hindi ka pa nag aayos? We'll be having a party later, hijo. "

" Yes, Ma. " matamlay na sagot niya.

" may problema ka ba? Napapansin kasi kita lately, you look so sad. "

" wala po. May iniisip lang. "

" ano naman yun ? "

" ma, don't mind me, okay? I'm fine. "

******^_^

2 weeks later...

Tinulungan ni Billy si Maureen na mag bagong buhay. Gusto ni Maureen na sa kanyang pagbabalik ay handa na siyang harapin ang mga taong naging parte ng kanyang buhay noon.

Palihim siyang pinapaaral ni Billy sa isang home schooling. Hanggang sa lumipas ang ilang buwan ay nakapagtapos nga siya. Pinaturuan din siya kung paano maging isang sophisticated woman, kung paano kumilos pang mayaman.

And after a week, she is now a new born queen.

********

" Billy, salamat sa lahat ah... For helping me.. "

Aniya habang kumakain sila ng dinner.

" Wala yun.. It's my pleasure to help you. Alam mo namang malakas ka sa akin diba? "  he winked at her.

" hmmmm, Oo.. Kasi patay na patay ka pa rin sa akin, hindi ba? " aniya saka hinagod ng binti niya ang binti nito sa ilalim ng mesa.

Parang may kumuryente sa binti ni Billy sa ginawa ni Maureen.

" oh, bakit hindi ka makapagsalita dyan ? "

" wag mo akong hamunin, Maureen. Baka hindi kita uurungan.."

Binigyan niya ito ng pilyang ngiti.

**×****

NAPAPAUNGOL si Maureen ng halikan siya ni Billy sa kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib habang naglalakbay sa kanyang hiyas ang kamay nito saka ipinasok labas ang daliri.

" ohhhhhh, B-billyyy... "

"Maureenn... "

Hinubad lahat ni Billy ang saplot saka hinihimas himas ang manhood saka ipinasubo sa kanya. Napapaungol ito, lalo na't expert siya sa ganitong bagay.

Hindi rin maawat sa sarap si Maureen nang dilaan ni Billy at kainin ang kanyang pussy. Napapakapit siya sa buhok nito.

Ipinasok na ng binata ang manhood nito sa pussy niya. Sabay silang napapaungol sa sarap.

" ahhh, "

" ohhhh... Aahhh... Uhmm "

" sheeytt faster! "

Binilisan naman ni Billy. Hanggang sa labasan na sila pareho. Napahiga ito sa tabi niya at magkatabi silang natulog buong magdamag.

******'‹''''

Chairman's Magdalene 👄   ∆ R+18 ∆Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon