PAGKARATING ni Maureen sa sanctuaryo ni Billy ay kaagad niya itong hinanap. Tahimik ang buong kabahayan at hindi niya natagpuan ang binata kaya umakyat siya sa taas para hanapin ito sa silid.
Pagkapasok niya ay wala rin doon si Billy. Ngunit sa kanyang paglilibot sa silid ay nahagilap ng kanyang paningin ang isang litratong nahulog sa ilalim ng kama.
Madali niya itong kinuha at nakita niya sa litrato ang isang magandang babae. Nasa mga 20's pa yata ang edad nito. Saglit siyang nag isip at inalala kung saan niya ito nakita. Pero biglang bumukas ang pinto kaya mabilis niyang ibinalik ang litrato sa ilalim ng kama.
" Mau, kanina kapa ba nandito? " wika ni Billy nang makita siya.
Umiling-iling siya. " kakarating ko lang. "
" ah, ahmm. . Kinausap ko pa kasi ang tauhan ko dun sa farm kaya wala ako dito sa bahay pagdating mo. "
Gusto niya sanang itanong kay Billy kung sino ang babaeng yun sa litrato, pero parang may pumipigil sa kanya.
" anyways, let's have a drink para makapag usap na tayo? "
" sige. "
<<<
" So, official na pala kayo ni Gavin? " anito sabay na naglagay ng red wine sa baso.
" ahmm, Oo. . "
" bakit siya pa? "
" ewan ko. . I don't know the exact reason basta ang alam ko lang ay mahal ko siya at mahal niya ako. . I just fall inlove with him, at inaamin ko hindi mahirap mahalin si Gavin. "
" so, ako mahirap? " he hand her a glass of wine. Tinanggap niya naman ito.
" Billy, bata pa lang tayo kaibigan lang talaga ang turing ko sayo. I'm sorry if I didn't feel the same way. Patawarin mo ako Billy, kung hindi ko masuklian ang pagmamahal mo sa akin. . . I didn't mean to hurt you - - - "
He hold her hand. " Mau, I'm sorry din kong ipinipilit ko ang sarili ko noon sa iyo. . Buy now, I just realize na kung talagang mahal kita ay susuportahan kita kung saan ka masaya. "
" Thank you. . " aniya at niyapos ang palad nito.
" basta lagi mong pakakatandaan na andito lang ako palagi pag kailangan mo ako."
She nodded. " Ahm, ibig mong sabihin hindi ka magpapakasal sa akin kagaya nang gusto ni papa para sa atin? "
" Oo, dahil alam ko nang masaya kana kay Gavin & I have no rights to take your hapiness away from you. "
" salamat Billy, " at niyakap niya ito nang may mga ngiti sa labi.
• • • • • •• •
NADATNAN ni Gavin si Maureen na nag huhugas ng mga plato. Imbes na tawagin ay pasimple niya itong nilapitan at niyakap mula sa likuran. Napangiti naman ang dalaga sa ka sweet-an ng lalaking ito.
" Deee. . . " sambit nito.
" Meeee... Akin ka lang ah, "
" Oo naman, sayo lang ako Dee. Dahil mahaaaaaaaaal na mahal kita! He he he. . "
Hinalikan siya nito sa leeg. " at dahil dyan, may regalo ako para sayo. " isinuot nito sa kanya ang isang n.kwentas na kumikinang sa ganda. " nagustohan mo ba, Mee ? "
Humarap siya dito at niyakap niya ng kay higpit. " Oo, Dee, sobra! "
Hinalikan niya ito ng buong sobra, hanggang sa lumalim ang kanilang halik.
" Mommy, Daddy - - - - Oppps! ! "
Naputol ang kanilang halik nang marinig ang boses ni Kellah. Nakita nila itong napatakip sa mata. Kapwa silang napangiti saka ito nilapitan.
" Mommy, Daddy, tapos na ba kayo mag kiss? " anito habang hindi parin idinidilat ang mga mata.
" Oo, baby, tapos na at ngayon ikaw naman ang iki-kiss namin ni Mommy, hmmmmm mUuahhh! :-* 😘 "
1. . .2. . .3. . . And they both kiss the cheeks of this Kiddo saka ito napadilat at napa agik-ik.
" I love you, Mommy Maureen, and I love you too as well Daddy Gavin! ! " at sila naman ang dinampian nito ng halik sa pisngi.
>> KAKALABAS lang ni Maureen ng banyo matapos mag shower nang kinabig siya ni Gavin at hinagkan sa mga labi. Naparalisa ang kanyang katawan. Bakit ba ganito kasarap humalik ang lalaking ito?
" Gavin. . . "
" I want you, Maureen. . " sambit nito at saka siya patuloy na hinagkan pa at tinugon niya naman ang halik nito.
His kisses got hotter and hotter. Now there was tongue was involved. She never thought she would enjoy tongue action this much. It was so sexy. Just the thought that she was exploring his sensual mouth while he was licking her lips and her tongue in a playful, sensual manner was enough to make her feel hot. This man was obviously able to ignite her passion.
Binuhat siya nito at inilatag sa kama saka hinubad nito ang lahat ng sagabal sa kanilang katawan. He kept kissing her. He touched her in special places of her body. Hindi na yata huhupa ang pananayo ng kanyang mga balahibo.
" Oh, Gavin. . "
He was just so sexy and made her feel sexy as well. He was all male, potent. His masculinity was filling up her senses. His lips started to taste her skin, her body. Wala itong pinalalampas ni isang sulok ng kanyang katawan. Ang mga labi niya ay kusang sinasambit ang pangalan nito. But Gavin was always there eager to shut her up with his kiss.
And then he lifted her legs so that they were over his shoulders. Napasinghap na lamang siya nang tuluyang nag isa ang kanilang mga katawan.
" Augh Gavin. ..."
" Ahhhh, . . Uhmmm. . "
Di magkamayaw ang kanilang mga ungol hanggang sa ini.withdraw na ni Gavin ang katas nito.
Napahiga ito sa tabi niya at niyakap nito ang hubad niyang katawan. Napangiti na lamang siya at napahaplos sa pisngi nito. Hanggang sa pareho na silang kinain ng pagod at antok.
BINABASA MO ANG
Chairman's Magdalene 👄 ∆ R+18 ∆
RomanceShe's Wild, Bold, Seductive, Innocence doesn't match her characteristic. A one night stand with the Chairman can change their lives forever. Isang nakaraan ang mahahalungkat ng dahil sa muling pagtatagpo ng kanilang mga landas.