2

15.3K 1.2K 36
                                    

Sake lumshe idanuwanta tayi wasu hawayen suka sake gangaro Mata Masu zafi Wanda zafinsu tundaga tsakiyar zuciyarta ya fito....... 

Layestrt adamawa 22 April

Buzaye ne irin wainda ake cewa sadaka yallah sbd talauci da baqar dau'dar data Kama jikinsu harta dafe su gashinsu da 'dan sauran hasken daya rage musu kawai zaka gani kasan buzaye ne..

Zaune suke cikin wani kangon company dayayi shekaru ba'a qarasashi ba tsufa da alamu da zubewa duk sun bayyana a ginin duk da ginine da'akayi na cement zalla Mai qarko da kyau.
Sam girmansa baya Basu tsoro dan kusan Hawa biyarne na ginin sudai rayuwarsu suke aciki sbd basuda wani gurin zama idan ba Nan 'dinba Wanda basusan yazasuyi da rayuwarsuba idan Mai companin ya nemi su tashiba.,

Ahankali dattijon dake kwance tsawon shekaru biyu ba lafiya ya bude idanuwansa daqyar ya 'dorasu akanta,,,

Zaune take kusadashi ta kwantarda kanta kan gwiwowinta ta qurawa qasa ido Wanda yasan idan zasukai wata safiyar ahaka bazatai maganarda ta wuce biyu zuwa uku ba...baabaa sannu,,,ya jikin,,,,kana buqatar wani Abu???? Wainnan sune kadai kalaman dayasan zata iya furtawa kokuma yace kullum sune iya maganarta saikuwa idan tana yiwa qaninta qwaya 'daya tal aduniya magana ko wasa Wanda shi baima ta6a ganin wasa irin nataba da Babu wata dariya ko motsa jiki saidai murmushi kawai....

Tsawon rayuwarsa Bai ta6a ganin rayuwa irinta 'yarsaba Dan kuwa ko acikin miskilan nata ya wuce tunaninsa Wanda tun yanada lafiya yayita nema Mata magani atunaninsa Batada cikakkiyar lapia ne sbd Sam arayuwarta Batada wani kuzari ko hayaniya,
Bata dariya sai murmushi Dan tunda ta diro duniya haryau data girma Bai ta6a ganin dariyartaba kowama Bai ta6a ganiba sai dai murmushi Wanda Shima dacene duk da bazaka kalli fuskarta kace a 'daure takeba.,,
Bazaka ta6a cewa ta tsaya ta kalleka so biyuba kallo 'daya takewa Abu ta sauke 'dauke Kai wannan 'dabiarta ne Wanda cikin jininta yake,
Ta fannin magana kuwa duk Wanda zai zauna da ita sai hakuri sbd Sam Bata magana saita Kama Dole Wanda ko dolen a gajarce zata baka amsa Wanda sanyin muryarma kawai ya Isa yasa kaji ranka ya 6aci Dan zakai tunanin bataso amsama bane..

Talakawane sosai ko Kuma ace mabarata duk da tsawon shekaru biyu kenan rabonsu da bara tunda ya kwanta ciwo rigis Wanda Sam basusan ciwon meneba sbd basuda kudin zuwa asibiti abinci madai sai idan qaninta BILAL yabi sauran buzayen dasuke zaune tare bara yake samo musu abinda zasuci wata Rana kuwa saisu yini su kwana Basu ciba sbd Sam ita tsoron mutane take Sam Bata iya fita ko ina tun kafin mahaifiyarsu ta rasu a gidan gurin haihuwar bilal Wanda itada baaban suka rainesa tun tanada shekaru takwas lokaacin harya girma yanxu yanada shekaru bakwai Amma yafita kuzarin Nemo musu abinda zasuci sbd kasancewarsa kyakkyawan yaro Mai shiga Rai Nanda Nan yasamo sadaka yakawo yakoma.

Sam shikansa wani lokacin yakan tambayeta ko Batada lpia sbd ganin kalar rayuwarta harya Saba yagane haka Allah yayita ita.

Farace qal asalin buzuwar gske wadda ta ha'da da asalin kyakkyawar baqar fatar bahaushiyar mahaifiyarta sbd baabansu ne kawai buzu mahaifiyarsu bahausar Wanda kyawunta ya ha'dune na asalin buxu da mahaushe saidai tafi 'debo komai na buzayen.,,

Sam basuda wata suturar arziki Dan har gwara ita ta ha'da hardana mahaifiyarsu tana sawa,,,,

Kyawunta dayasa ake yawan kallonta yasa kullum jikinta a lullu6e yake har fuskarta da wata tsohuwar lafayar mahaifiyarsu data Bari baqa Wanda Bata saniba kalar baqin ke qara fiddo da asalin kyawunta duk da Rashi da yunwa sun 6oye fiyeda Rabin kyan.

Wata kyakkyawar sarqace ta asalin 'danyen baqin azurfa aqafarta wadda tun asali itace sadakin mahaifiyarsu harta rasu tana qafarta bayan rasuwar ta ga'deta,
duk inda ta taka sai sautin sarqar ya fita Wanda hakan ke matuqar 'daukar hankalin wasu mazan idan sunji
Sai wata sarqar a hannunta wainda Bata ta6a ciresu hakama Bata ta6a saka ranar ciresuba saidai idan ta mutu itama acire Mata
A duk lokacinda tayi tafiya babansu yaji sautin kukan sarqar mahaifiyarsu yake tunawa sbd komai Bata baroba na uwar tasu saima ninkawa datayi dankuwa uwarta harta rasu Bata ta6a zaunawa tayi Masa kallon ko minti ukuba kullum daga to sai aa idan yayi magana.

Ajiyar zuciya yasake ahankali cikeda tausayin 'yayan nasa Dan yasan idan ya rasu basuda madafa wannan kullum shiyake 'daga Masa hankali sbd itama haryanzu yarinyace shekara goma Sha biyar bazata iya fuskantar rayuwaba duk da baisan me rayuwa ta tanadar Mata agaba ba..

Cikin tsananin sanyin murya yace,

NUR...

ahankali ta 'dago kanta ta kallesa da manyan fararen idanuwanta kafin ta 'dauke Kai ahankali tace,

Baabaa kanason wani Abu ne?

Girgixa Kai yayi hawaye na taruwa cikin idanuwansa tana gani tasake lumshe ido tanajin wani ra'dadi cikin ranta Amma batasan yazatayi ta nunaba ahankali batareda ta kallesaba tace,

Yi hakuri baabaa..

Rintse ido yayi hawayen ciki suka zubo
Wani irin 'daci da ra'dadin ciwo yakeji cikin ransa Amma Babu amfanin bayyanawa sbd babu abinda bayyanawar zai amfana.

Shiru sukayi idanuwanta sukai jajir ta miqe ahanakali ta fito daga kangon office dinda suke kirada 'daki.

Ahankali takoma defen qofar 'dakin ta zauna tana gani abokan zamansu suka dawo bara kusan su hu'du kowacce da 'yayanta harma da mazajensu Amma mazan basanan 'dayar Kuma mijinta ya rasu.

Tana ganinsu ta sunkuyar dakai ahankali tace,

Sannu da dawowa.

Ko kallonta basuyiba suka wuce suna bede abubuwan dasuka samo..

Lumshe idanuwanta tayi tanajin tausayin kanta na yanda Allah yayita Mara amfani kaman yanda take fada kafin cikin sanyi tace,

Astagfirulla..



Babban gidane dayaji komai najin dadin rayuwa musamman Masu gadi da securities da'aka zuba agidan,

Kwance take cikin lafiyayyan gadonta na cikin bedroom 'dinta dakomai na cikinsa yake blue sbd shine kalar datafi so.,

Arazane ta tashi sbd mafarkin datayi Wanda inda sabo Yakamata ace tasaba sbd kusan kullum saitayisa tunda tafara sanin kanta.

Dafe goshinta tayi kafin ta miqa hannu ta jawo hular kanta data cire tana goge zufa da'ita....

Meyasa kullum saitayi mafarkin suna kuka na fitar hankali harsuna Aman jini itada wata wadda Bata ta6a ganin fuskartaba saidai yanda suke kukan atare yasa kullum takejin so 'da tausayin koma wacece Yana shigarta....

ALEEYA....

Taji ankirata..
Da sauri ta juya ta kalli qofar ganin ammynta yasa tasaki ajiyar zuciya ahankali tareda saukowa gadon ta nufi ammyn ahankali ta shige jikinta ta rungumeta batareda tace kamaiba.

Shiru ammyn tayi sbd tafara sabawa da wannan sabuwar 'dabiar ta aleeya duk da hakanan takasa fa'da Mata mafarkinta na kullum datakeyi.

Cirota tayi daga jikinta tana kallonta tace,

Aleeya kina wasa da addua yanxu ko?

Girgixa Kai tayi cikin 'son yin Kuka tace,

Ammy wlh kullum inayi.

To naji duk da haka za'aiwa malam halilu magana ya qara dawowa baya a hisnulmuslim dinki..

Dariya tayi kafin tace,

Kai ammy baya Kuma inama laifin tsakiya.

Bayandai za'a dawo yanxu bama Shiba daddynki zai fice dubo tsohon building 'dinsa daya kawosa garinnan inaso nima zan fita zanje gidan anty Nana da Kuma gidan hajiya zaarah tunda ina saka ran kowane lokaci daya gama abinda yakawosa zamu iya juyawa mu koma Dan haka ki shirya muje gidansu anty nanar.

6ata fuska tayi cikin shagwaba tace,

Ammy Ni daddyna zanbi banason zuwa gidansu anty Nana sbd su siyama fa koyaushe firar maza sukeyi nidai banaso.

Zaro Ido ammyn tayi cikin mamaki da tsoron abinda aleeyar tafada sbd duka duka nawa suke dazasu Fara maganar samari lallai Kam bazataso aleeyar ta kusantu dasu siyamar Suma zatayiwa anty nanar magana ta tsawatar musu
Shekarar aleeya duka duka Sha biyar bazataso tafara sanin wani zance Mai Kama da wannanba.

Ajiyar zuciya tasaki kafin tace,

Yes inaga kibi daddynki zaifi tunda dama can kinfi son fita dashi.

Cikin tsananin murna ta miqe ta fada toilet tana cewa,

Inaji ajikina today issa special day..
#mamuhgee

#vote
#comment
#share
#and follow

DAWOOD✅Where stories live. Discover now