34

12.8K 1.1K 94
                                    

NOT EDITED


Tsayawa tayi cikin toilet din tana qoqarin saita numfashinta kafin tayi wanka tareda dauro alwala ta fito,

akan daddumar sallah tagansa atsanake ta shirya cikin doguwar riga fara mara nauyi ta zura hijab tazo gefensa ta tayarda sallah.

tana gamawa yasata miqewa sukai nafilar godewa allah daya cika musu burinsu.

sosai yayiwa allah godiya tareda yiwa maska,taheer da jass addua sosai kafin ya miqe yafice dakin.

a palo ya tararda sufyaan tayi musu order abinci yashiga kicin ya dauko qaramin tray da spoons bayan ya dauraye ya jera mata tafeda ruwa da drink mai sanyi ya koma dakin.

zaune take har lokacin kan sallayar saidai idanuwanta dake lumshe.

ajiye tray din yayi tareda zama kusada ita yana sakin wani sahirtaccen murmushi,

bude mata abincin yayi chips ne da kidney souce sai chicken shawarma.

kallon abincin tayi ta kallesa tareda girgiza masa kai ahankali.

shima girgiza mata kai yayi yana smiling harsaida dimple dinsa ya lotsa ya matsoda ita jikinsa sosai ya debo da fork yakai bakinta tareda kafeta da idonsa.

budewa tayi dole ta kar6a yasakar mata qayataccen smile tareda matsoda bakinsa kunnenta cikin rada yace,

thaz my beautiful bride.

wani kallo ta watsa masa ya daga mata gira daya yace,

yes baby...

rasa abinyi tayi sai kawai tayi kamar bata jisaba yaci gaba da bata abincin tanaci,

sosai tayi mamakin yanda taci abinci sbd rabon dataci wani abincin kirki harta manta sai yau ga wani irin bacci datakeji.

ahankali tace,

ya isa haka na koshi.

daukar glass cup din ruwa yayi yabata tasha tana kallon fuskarsa dake fidda wani irin annuri na farin cikinda zuciyarsa ke ciki.

chips din kawai yaci shima kadan sai cocumber mix dayasha ya kwashe kayan yayi waje dasu.

koda yadawo tana zaune still yashiga toilet yayo brush da sauran aladunsa daya saba kafin ya kwanta yafito ya sanya dogon wando fari qal mai laushi da rigarsa mai budadden gaba ya juyo ya kalleta yaga yanda ta juyar dakai daga gefensa,

murmushi yasaki yana mamakin abubuwan datake masa yanxu wanda da ba haka take masaba akwai sakewa sosai tsakaninsu ada amma ko yanxu zaiyi qoqarin dawo da hakan,

matsowa yayi ba zato taji ya miqar da ita tayi saurin kallonsa ya hura mata iska cikin idon yana cewa,

kina buqatar hutu my love dan haka zamu kwanta da wuri.

cire mata hijabin jikinta yayi yajata zuwa toilet tayo brush kafin ta fito ya ciro mata rigar bacci mai dan kauri da laushi ya miqa mata.

toilet takoma ta sanyo tana fitowa yajata gaban mirror ya fesa mata turare tareda tattara mata dogon gashinta ya daure mata yajata bakin gado ta zauna ya dauki qafafuwanta ya dora akai tareda kwantar mata dakanta kan pillow ahankali yana kallon fuskarta datayi fayau.

saidaya fita yaje gurin sufyaan sun dan jima suna magana kafin yadawo lokacin hartayi bacci cikin yar kwanciyar hankali dan tadauka acan zai kwana kamar abuja.

kashe wuta yayi tareda qarasowa ya kwanta gefenta tareda ja musu bargo ya juyo gefen fuskarta ya qurawa face dinta ido cikin farin ciki mara misali harsaida wasu irin hawayen farin ciki suka ciko idanuwansa baisan wani irin so zuciyarsa keyiwa nur ba.
hannunta ya lalabo ya danqe cikin nasa ahaka bacci ya daukesa cikin nutsuwa,

DAWOOD✅Where stories live. Discover now