14

9.2K 944 20
                                    

Ganin halinda take ciki yasa Hankalin Nanar tashi da gudu takira ammi tana hawaye arikice ammyn ta fito sbd Nanar akwai qara zuzuta Abu.

Hankalinta yatashi itama ganin halinda laylar ke ciki a rikice suke qoqarin kamota sun rasa yazasuyi su fiddota motar sai kuka Nana takeyi duk ta qara ruda ammyn.

Datse wayar yayi Yana rintse ido Dan baimasan meyakeyiba hankalinsa ya 'dauku matuqa.

Shigewa yayi palonsa Amma yakasa zama yasaki qaramin tsaki tareda fitowa.

Jikin motar ya qarasa tareda cewa ammy lemme help.

Matsawa tayi yafara kashe motar ya zura hannu biyu ya fito musu da ita Jin yanda temperature dinta yahau sosai yasa kansa 'dan sarawa da niyar yabasu ita su qarasa da ita Amma sai kawai ya wuce cikin gidan da ita suka bisa da sauri.

A Palo ya kwantarda ita tareda kallon ammyn yafada Mata abubuwan dazatai Mata cikin gaggawa temperature din yadawo daidai.

Da sauri ammy tayi kicin shikuwa takarda da biron daya gani palon ya dauka ya rubuta musu allurori ya miqawa Nana ya ficewarsa sbd zan iya yiwa ammy tsawa sbd ganin kamar Bata sauri taje kicin tayi zamanta..

Kodaya koma flat dinsa direct shower yasakarwa kansa bayan ya tube sbd he's feeling suffocated...

Yana fitowa Kiran jass nashigowa wayarsa yaqi ko kallon wayar ya shirya cikin threequarter fari black da black shirt Mai 'dan kauri sbd sanyin dayakeji kamar fever nasan kamasa.

Sake Kira sukayi ya 'dauka batareda yace komaiba.

Cikin kulawa sufyaan yace,

Man are you alright kuwa coz kwana biyun Nan nidai nakasa gane maka.

Ajiyar zuciya yasaki ahankali Yana sipping coffee din hannunsa akasalance yace,

I don't know man...

Ajiyar zuciya Shima sufyaan din ya sauke sbd yanajiyo damuwa a muryar abokinsa cikin sanyin murya yace,

Saraah nanan tayi parking she's planning on coming to see you..

Qaramin tsaki ya fitar akasalance kafin yace,

Please don't talk about her now..

Cikin mamaki yace,

Amma kaika Fara cewa zakace tazo you were missing her you need her around you.

Sufyaan bansaniba Amma banason ko maganarta yanxu.

Da haka suka kashe wayar su suna mamakinsa shikuma aje coffee dinma yayi Dan jiyayi komaima yafita ransa.

Da daddare ammy ta Aiko Nana kiransa daqyar ya bude bayan tayita danna doorbell yanaji yayi banza saidayaga ba qyalesa za'aiba ya taso ya bude tareda zubawa Nana manyan lazy eyes dinsa.

Saidata rikice kafin cikin rawar murya sbd batasan yazata hada Masa da turanciba yagane tace,

Ammy tace kayi help kayi come,,,,,tana fada tana kwatanta Masa da hannu.

Wani kallo ya watsa Mata fuska a 'daure da sauri ta juya tabar gurin.

Saudaya ba6a lokaci kafin yafito ya nufi flat din fuskarsa kamar koyaushe ba sakewa.

Doorbell ya danna so daya ya maida hannunsa aljihun wandonsa Yana gyara tsayuwa.

Ammynce da kanta ta bude tana ganinsa tace yashigo.

A natse yashigo idanuwansa akanta tana zaune ammy ta 'dauko Mata hijab tasaka idanuwanta a lumshe sbd  qarfin jikinta dabai dawoba.

Alluran daya rubata tabawa nana tasiyo ta nuna Masa tana cewa,

DAWOOD✅Where stories live. Discover now