NOT EDITED.
tunda yakoma yamayarda hankalinsa guri 'daya bayan hutu babu abinda yakeyi duk da cikin zuciyarsa sosai yake cikin rashin sukuni da tsananin kewarta shikadai yasan yanda yake fama da zuciyarsa gurin ganin yayi mata wannan hukuncin saidai ita 'dince tariga tagano sonta shine weakness 'dinsa gwara ya horata dan karta kuma.
kullum yana kiran aleeya su gaisa da little dinsa saidai data fara maganar nur zai aje wayarsa gashi ita nur din dataji shine yakira aleeya zata kashe kunne taji kozaice abata amma ko maganarta bayason ana masa.
daga baya su jass suka taho miamy din suka fara hutawa atare basu dawoba saida bikin yarage saura sati daya cif suka diro adamawa sbd tuni su ammy da amaren suka isa adamawa.
ranar dasuka sauka basuje gidansu ammynba sai washe gari inda suka tararda tashin hankali da rigima agidan sosai umman siyama banda kuka da zagin ammy babu abinda takeyi ammy ta sunkuyarda kai cikin tsananin 'dacin zuciya da takaicin rashin arzikin da yar uwarta ke mata akan 'yarta siyama.
share hawaye umma tayi cikin daga murya tace,
saratu nasake fada da 'yarkice ta 6ata ba lbr tsawon lokaci da bazaki kwantarda hankalinkiba kina shagalin biki hardasu 'yar aiki amma sbd tsananin mugun sonkai ko maganarta baayi ansiyarmin da 'ya nikam bansan wane shegene yakawo tsinanniyar sarah arayuwarmu ba harta hadu da yata takaini ta baro gashi yanxu babu labarinta na shiga ukuna ni Nana asmau.
shigowar motar abba harabar gidan data police abayansa yasa.
yasaka dukkaninsu juyawa musamman su dawood da dama sun fara qoqarin kiran police atafida umman taje can ta nemi 'yarta wani gurin dansukam ko gawarta basa buqatar sake gani idanma ta mutune a duk inda take.abba na zuwa kallon officers din yayi ya kafin yakalli umma daketa cika tana batsewa cikeda masifa yace,
anty duk iya binciken dana sakasu suyi sunyi yanxuma abinda yasa nazo dasu dankiji da kunnenki halinda ake ciki.
officer carry on bring the lady.
bude motar baya akayi aka fitoda sarah daddaure cikin ankwa hannu da qafafu cikin wata muguwar kama da rashin kyan gani tayi wani mugun duhu da wata mummunar rama.
daqyar suka ganeta dawood kallo daya yayi mata yaji zuciyarsa na suya
nur kuwa qura masa ido tayi dan son ganin reaction nasa kamar yasani shima ita yakallo yaga yanda ta kafesa da idanuwanta dake neman cikowa da qwalla ya dauke kai yakalli officers din cikin wata irin murya yace,
kubar nan da wannan dan zan iya qarasa kasheta da hannuna akan muguwar kisar dasukaiwa 'dan uwana dan banason kasheta inason taje ta girbi abinta rayi agaba the other bitch din ina fatar duk inda take allah yasa kar a ganta.
barin gurin yayi sbd he started loosing it.
gyara tsayuwa sufyaan yayi shima fuska babu annuri ko kadan yakalli abba yace,
abba banajin kawota nan gidan is a good idea tunda she's already inn abarta hannunsu su yanke mata hukunci da dai abinda tayi kafin agano inda abokiyar yin 6arnar tata take.
fuxgota wani officer yayi da qarfi ta xube qasa yasa qafa ya buge bakinta daya kumbura sbd duka yace,
zaki fada musu abinda yafaru da bakinki ko kuwa saina saka ansake hada miki jini da majina.
daure fuska jass yayi sosai shima tareda kallon babban officer din yace,
officer please just take her away wannan bitch din dakake gani ko mutuwa zatayi bazata fadaba sbd shegen taurin zuciyane da ita just take her.
gyara tsayuwa officer yayi yakalli kowa daya bayan daya kafin ya tsaida kallonsa kan umma yace,
siyama tabiya kudi tasa aka daure mata sarah kuma 'yan ta'addar datasa 6oyon sarah ta basu dama suka ringa kwana da sarah hartakai sun raunanata sosai daga baya sarah tayi musu alqawarin kudade masu yawa akan siyama nazuwa su kamata ita su saketa,
ranar dasuka kama siyama aranar suka taru su kusan takwas sukayi mata fa'de mai muni wanda yayi sanadiyar rayuwarta daganan kowannensu ya gudu bayan sunje banki sarah taciro kudinsu tabasu
itama duk yanda taso barin qasar kasawa tayi sbd sun raunanata sosai ko tsayuwa sosai bata iyayi da haka muka samu damar kamata dan dama akwai case din nemanta ahannunmu daga barr taheer dan gaka munje gurin dasuka yarda gawar siyama mun daukota dazu saidai gskia gawar batada kyawun gani sbd tafara lalacewa dan haka allah yaji qanta ya yafe mata suma su seeya din insha allah sun kusa shigowa hannu dan mungano inda suke.