26

8.3K 905 38
                                    

NOT EDITED.

Dafasa jass yayi cikin sanyin murya yace,

please dont stress your self dawood may b he is praying or sumthing,he will call back wen he saw the missedcall.

girgixa kai yayi yanajin wani rashin sukuni na damun zuciyarsa.

shiru dukkaninsu sukayi tsawon lokaci kawanne zuciyarsa ba dadi,

har tsakar dare babu wanda ya kwanta cikinsu dawood kuwa saida sufyaan ya hada masa da allura sbd dagewa yayi saiyabi bayan maskan ayau.

restrnt na cikin hotel din dayayi order fruitsalad waiter din yadawo kawo masa chanjinsa yana dora hannu zaiyi knocking yaji qofar ta bude,

wani mahaukacin ihu yasaki yana kiran jesus...

arikice wasu roomservice biyu dasuka kawo suka matso qofar dakin ai nan take hankaki yatashi da gudu dayan yaje yakira manager da sauran securities.

hannu manager ya dora akai cikin tashin hankali nan take takira police.

ahankali suka kwanto gawarsa suka shimfide tsakiyar dakin cikin maikatan wasu harda hawayensu duk da basusan dalilinsa na kashe kansaba.

rufesa sukayi daidai lokacinda wayarsa tasake ringing babban officern yakai hannuwansa dake sanye cikin handgloves ya dauka.

sufyan naji andauka yayi saurin tashi zaune cikin qaguwa yace,

maska mey...shiru yayi tareda kallon gefen da dawood yake kwance cikin baccin dole na allura saidai yana tunanin tashinsa kowane lokaci shiyasa ya kalli gefensa.

ganin yanayinsa yasa jass dake zaune ya quresa da ido tasowa danjin abinda ake fada.

rawa yaga jikin sufyaan nayi sosai jiri na neman dibarsa atsorace yace,

what is it?

hawaye yaga suna gangarowa daga idanuwansa tuni yasake rikicewa atsawace yace,

tell me wat is it.

sunkuyar dakai yayi tareda fashewa da wani irin kuka abunda baita6ayiba arayuwarsa aikawai sai jass din shima ya zube gefensa zaisake magana cikin wata irin murya sufyaan yace,

khaleefa haydar maska is gone,
our friend our brother has left us he is no more,,innalillahi-wainnalayhirrajiun.

kallon sufyaan jass yake ko qyaftawa bayayi idanuwansa da hancinsa tuni sukai wani ja sosai jikinsa ke wata irin rawa har sufyaan baisan sanda ya rungunesa da sauriba wani sabon kuka na zuwar masa.

kamar daga sama sukaji andafasu sufyaan ne kawai ya dago yana ganin dawood yayi saurin miqewa tsaye yana kollonsa cikeda fargabar halinda zai shiga ciki idan yaji rasuwar maska.

wani ja idanuwansa sukayi bakinsa ya qara bushewa yaji komai saidai jin zuciyarsa yake ta bushe masa kamar dutse babu abunda yakeson gani kawai yanxu banda maska.

daqyar ya bude bakinsa dayayi mugun bushewa yace,

muje maska na buqatarmu yanxu.

sai alokacin kuka mara sauti yazowa jass ya dago yakalli dawood yaga yanda idanuwansa sukayi da yanda jikinsa ke rawa yasan tabbas zaifisu shiga wani halin rashin maska.

sufyaan ne yayi qarfin halin sanarda taheer yakaisu airport,
suna isa cikin saa suka samu ticket na jirginda zai tashi zuwa lagos alokacin,

harsuka sauka lagos babu mai iya magana acikinsu kowanne idanuwansa jajir abunka da dukkaninsamu farare.

wayar maska sufyaan yasake kura sukaji sunan hotel din sbd ba'a dauke gawarsaba su ake jira.

tunda suka isa harabar hotel dun jikin dawood ya tsananta rawa sufyaan yayi saurin riqesa.

DAWOOD✅Where stories live. Discover now