16

10.4K 1K 61
                                    

All thanks to Allah gameda qauna da masoya ke nunamin nida rubutuna,
Gskia bansan dawood yasamu kar6uwa da wuri hakaba sai yanxu so thank you all for the love.....mamuh loves you more.

This page goes to members na zauren biebie Isa,,,Layla Nur and aleeya na godia...

Tana dawowa daga airport ta kwanta Nan danan zazza6i Mai qarfi ya sake kwantada ita kuka takeso tayi kota samu sauqin abunda takeso a qirji da zuciyarta Amma yaqi zuwa saima wani irin yaji da idanuwanta ke Mata na Jan dasukai.

Hankalin ammy tashi yayi sosai nan tafara rarrashinta tana Bata Baki sbd kobata fadaba tasan ciwon na rafiyar dawood ne.

Ita gabaki 'daya ma alamarin tsoro yafara Bata wannan wace irin soyayya ce tun ba'aje koinaba tafada cikin ranta cikeda tausayin laylar.

Cikin kwana biyu ta canxa sosai duk da tana qoqarin ganin ta sake sbd kullum sai sun raba dare suna waya hardar yanxu dabasa kusa narke Mata yake kamar zaiyi kuka itama wani lokacin da hawaye suke rabuwa ta wayar gashi tunda yaje suka daina video call sbd yace akwai wadda bayaso taganta Koda mistake ne datace waye Bai Mata qarya ba yace Mata ex-girlfriend dinsa sbd hakan na 'daya daga cikin qualities dinsa shi baya qarya baya 6oyo.

Ranar daya fada Mata Saida yabawasu maska tausayi sbd shiru tayi taqi magana jiki na rawa yakashe ya danna Mata video call
Hawaye yagani fuskarta suna tsiyaya Nan yahau kawo zance kala kala cikin tashin hankalin ganin hawayenta saidataga kamar zai sawa kansa ciwon Kai gurin qoqarin lallashin ta goge fuska tareda sakin siririn murmushi tace,

Ok Ya isa haka you need to rest ji hancinka yanda yayi ja alamar you're having a headache..I'm ok.

Lalla6asa tayi suka gama wayar tana ajewa ya lumshe lazy eyes dinsa zuciyarsa na tunano Masa saraah sbd itace baya fatar Koda wasa tasan maganar Nur bare taganta sbd yasan hw stupid and crazy she is zata iyayin komai and that he can't dare to take.

****
Duk wata shaquwa da aminci tashiga tsakanin taheer da aleeya sbd arayuwarsa baida friends ko 'daya Bai ma ta6a yinsu ba yayansa shine abokinsa idan Yana gari sbd akwai soyayya da shaquwa sosai atsakaninsu sai yanzu daya samu aleeya yakejinta sosai cikin ransa amatsayin aminiya daya yarda da ita.

Mum kuwa duk da'din duniya ya isheta data gano irin soyayya Mai qarfi da aleeya kewa mi'amor 'dinta sbd duk duniya ba abinda take tsananin so da qauna kamar ka nuna kanason mi'amor dinta.

Uwa uba data Kira CJ ta bugi cikinsa taji abban aleeyar ba laifi he's very rich and famous Dan haka tasan mi'amor dinta his in-laws will be Rich and famous kamarsu just the way datakeson abubuwan sukasance Dan babban burinta shine yanda suka mallaki billions of dollars suke billionaires duk wainda zasu zama in-laws dinsuma su zamo.

Tuni ta qara sakewa aleeya tana qara nuna Mata qauna da kulawa na musamman tareda qara koya Mata abubuwan fashion sbd tanason matar 'dan nata tazamo like no other.

Aikuwa tuni aleeya taqara tsundumawa cikin soyayyatar mi'amor 'din mum din Dan tuni mum ta nuna goyan baya dari bisa dari Dan harma so take tafi aleeyar zaqewa Dan tuni tafara yiwa dawood 'din maganar aure Dan taji ra'ayinsa aikuwa ga mamakinta Kai tsaye yace Mata ya shirya kowane lokaci zai iyayin aure sbd bayason adauki time yanama son zuwa dama yafada musu aure yakeson yi.

Wani irin dadine yaqara kama mum din cikin zumudi tace,

Ok my love saikazo sbd nima banason ka qara wani lokaci ba auren.

Kai tsaye tafadawa taheer da aleeya yanda tayi dashi cewar ya shirya yin aure.

Da daddare takira cj tafada Masa abinda ke faruwa nason juna da dawood da aleeya keyi sosai yayi mamaki sbd yasan Sam dawood baida niyar aure ayanzu sai zuwa gaba qila Amma Kuma daya Kira dawood ya tambayesa shiyace zaiyi aure yanxu Kai tsaye yace Masa eh qilama Nanda 3 months.

DAWOOD✅Where stories live. Discover now