3

29.7K 1.5K 69
                                    

Blk 43 Dr d saddeeq apt camilleo street famenjs new Jersey 3rth January,

'daure da farin towel yafito daga bathroom 'din dake cikin ha'dadden lafiyayyan room 'dinsa farar fatarsa da mur'dadden jikinsa na cikakken qqaqqarfan namiji da hutu ya ratsa Sai qyalli takeyi..

Tsayawa gaban mirror yayi yana goge gashin kansa da qaramin towel yaji anrungumosa ta baya ya lumshe manyan fararen oily eyes 'dinsa tareda 'dago Kai ya qura Matasu ta cikin mirror..

Murmushi tasaki sonsa da qarin son sake samunsa Yana sake shigarta  tareda dawowa gabansa tana shafa faffadan qirjinsa ahankali cikin sigar Jan hankali.,

'dauke gira 'daya yayi tareda bin hannun nata da kallo wani miskilin fitinannen murmushi na saukar masa.

Ba zato yaji hannunta cikin towel 'dinsa ya 'dago ya kalli cikin idanuwanta tareda Jan numfashi.

Zame towel 'din tayi ta jefar tareda ha'de qirjinta da nasa wani malalacin murmushi yasaki tareda matseta jikinsa Yana shafo gefen fuskarta cikin nasa salon da qwarewa ta wannan fannin ya matso da fuskarta Yana shaqar numfashin dake fitowa hanci da bakinta kafin ya hade bakinsu.

Fincike towel din jikinta yayi tareda 'dagata sama still bakinsa na cikin nata ya jefata gado yana cigaba da juyata son ransa.

Qanqameta tayi cikin wani irin Jin Dadi sbd qwarewarsa da baiwarsa ta iya gigita kowace irin mace a wannan fannin.

saidata murzu iya murzuwa agurinsa kafin suka fara maida numfashi cikin Jin Dadi da kwanciyar hankali duk da wannan shine round na kusan uku kafin safiyar.

Idonsa ne ya sauka kan agogon dake kan bedside drawer ya zabura ahankali a 'dan rikice yace,

Oh God,,,tareda miqewa ya sauko gadon ya nufi toilet cikin sauri yayo wanka yafito a gaggauce ya shirya cikin dark blue suit ya nufi gurin takalmansa ya 'dauko 'daya yazauna bakin gado yasaka tareda 'daukar wayoyinsa da car keys ya Ciro hundred hundred dollars cikin wallet dinsa dabaisan iyakarsu ba ya aje Mata a gefen gado ya nufi qofa da sauri Yana 'daura agogon diamond na Yazole a hannunsa ya 'dan juyo ya kalleta fuska a 'daure kamar ba yanxu ya gama gurzartaba yace,

Make sure by ten kinbar gidannan before my crazy girlfriend or her stupid ilmannered maid su shigo su ganki coz ba ruwana you'll be the one in hell.

Ficewa yayi da sauri a qaton palonsu ya ha'du da sufyaan daya fito kitchen sanyeda three quarter black da armless shirt  riqeda mug, cikeda thick tea aciki Mai zafi sai turiri yake.

Kallonsa yayi cikeda mamakin ganin baiyi Shirin zuwa office ba gashi yasan yau sunada tiyatar dazasuyi atare a asibiti
Bu'de baki yayi zaiyi magana sufyaan 'din ya katsesa da cewa,

I know, i know,,, so please just don't say anything zanyi sauri na qaraso da wuri before time..

Kallon qofar bedroom 'din sufyaan din yayi Dan ya tabbatarda macece aciki Amma ai yasan koma wacece she's not special or different from sauran matan dazata saka sufyaan 'din qin zuwa aiki in Time.

Juya tea 'din da spoon sufyaan yayi Yana lumshe ido cikin wani salon nuna zallar garabasar daya kwasa a daren jiyan yace,

She's virgin man.. and I didnt go easy  coz I couldn't control my self from the.......oh my am telling you man she's damn hot sweet and....

Qaramin tsaki dawood din yasaki tareda juyawa ya nufi qofa Yana cewa,

Banza da kullum saiyayi santin mace,.

'daga murya sufyaan 'din yayi yace,

Eh naji kaima ai sbd haryau bakasan da'din virgin bane but trust me zaka ce nafada wata Rana.

DAWOOD✅Where stories live. Discover now