6

10.2K 1.1K 73
                                    

Bayansa tabi da kallo harya 6acewa ganinsu ta Sunkuyar dakai hawayenta na qaruwa takalli Bilal cikin hawaye tasake miqewa tareda komawa tasake siyo Masa abinci da sauran canjin hannunta da ruwa tadawo ta 'dauki maganin dazu data siyo.

Tuni jikinsa ya rikice da zazza6i takamasa daqyar sbd itama qarfinta yayi qasa sosai ta tayar dashi zaune ta basa abincin kadan yaci yasha magani ta 'daure sauran a Leda ta aje gefe tasake lullu6esa tana Masa sannu ahankali.

Dare nafarayi zazza6insa yayi tsanani ga mage mage dasuka dinga Bata tsoro Dan wani irin kuka sukeyi Mara dadi ta kalli bolar Nan tsoro yaqara rufeta ta miqe jiki na rawa ta tattarosa daqyar ta Goya nauyinsa na rinjayarta haka tabar gurin tana tunananin gurin fakewa kafin safiya.

Saidatayi nisa sosai da anguwar kafin taga wani qonannen shago bakin titi daga gani gobara yayi ta qarasa ahankali ta saukesa tareda zubewa gefe tana fidda numfashi daqyar sbd yunwa gajiya da zazza6in dake cinta.

A wahalce bacci ya daukesu su duka Bata farkaba sai da gari yayi haske tana bude ido taga Bilal zaune Yana kallon waje.

Tashi tayi ahankali ta dawo kusadashi murya Bata fita sosai tace,

Kaji sauqi Bilal?

Eh yace Yana qoqarin bawa kansa qarfin jiki Dan haka bazatai musu ba Dole zasu Fara bara danshi Sam bayada jimirin yunwa ko kadan.

Layla muje bara Kinga Ni yunwa nakeji wlh Kuma Kinga baabaa tuntini Yana cewa mu iya nema da kanmu kintuna.

Kallonsa tayi da idanuwanta dasukai jajir sukai mugun nauyi sbd kuka taga yanda duk ya kumbura fuskarsa da sauran jikinsa sbd kadewar da mota tai Masa dakuma dukan da akai Masa ga raunikansa sunanan saima quda dake qoqarin hawa ta girgixa Kai zuciyarta na qara karyewa tace,

Bazaka iya fita baraba kabari ga saurin naira 'dari biyu a hannuna zamuci wani abu da ita.

Miqewa tayi ta fita tana dudduba inda zata samo abinda zasuci.

Duk Wanda tabi ta gefensa saitaga ana kaucewa sbd kallo mahaukaciya da ake Mata.

Qosai taga wata Mata nayi gefen wani shago ta qarasa tun kafin tafadi qosai tazo siya matar ta taso Mata cikin masifa tace,

Matsa daga can karki zubomin dau'da Kinga kima tafi bana bada sadaka nima nema nake.

Matsawa baya tayi murya asanyaye ta miqo kudinta tace,

Siya zanyi harda koko.

Wani mugun kallo ta watsa Mata kafin ta fizgi kudin ta zuba Mata kosan 'dari kokon 'dari a Leda baqa.

Kar6a tayi tareda tsayawa jiran canji.

Harara ta watso Mata tace,

Meye Kuma?

Canji zakiba.....

Canjin me Kuma ai kosan 'dari ne kokon'dari jeki Kisha saikin ture.

Girgixa Kai tayi tace,

Banason na duka.

Rufe Ido Mai kosan tayi ta koreta cikin rashin mutunci kafin taci gaba da aikinta tana masifa ita kadai.

Komawa tayi takaiwa Bilal sosai yasha itakuma kadan Tasha Dan karya qare anjima su rasa ta 'daure sauran a Leda.

Ranar haka suka wuni cikin gurin Saida yamma tabasa sauran Kokon ya shanye tareda sauran paracetamol din daya rage musu ita saidai ta kwana hakanan.

Washe gari tunda safe saiga Mai shagon yayi musu korar wulaqanci kamar zai dakesu sbd kai Masa labari da'akayi sadaka yallah zasu mayar da shagonsa gida.

DAWOOD✅Donde viven las historias. Descúbrelo ahora