Giang Tầm Đạo theo Mục Thường đi tới Bồng Lai đảo trung tâm luận đạo trận, còn chưa đến gần, Giang Tầm Đạo liền thấy được viên này đại thụ che trời, đó là nàng ở trên biển ngự kiếm lúc xa xa thấy viên này cao to đến bất khả tư nghị đại thụ.
Trên cây mang theo đếm không hết chuông gió, theo gió thổi qua vang lên dễ nghe cũng không chói tai lanh lảnh tiếng chuông, dưới tàng cây là một rộng rãi quảng trường, trên đất bày ra bằng phẳng tảng đá xanh, từ xa nhìn lại trên quảng trường có không ít võ đài, chúng nó lấy hình tròn tản bộ tại quảng trường bốn phía, trung tâm là một to lớn hình tròn quá cực âm dương cá.
Giang Tầm Đạo nhìn chung quanh một vòng đếm một lần, có tới tám cái võ đài, võ đài chính là lấy Thái Cực Bát Quái Đồ phương vị bày xuống, tám cái võ đài theo thứ tự là khảm, cấn, càn, khôn, đổi, cách, chấn động, tốn.
Lúc này trên quảng trường đã đứng không ít người, nữ có nam có, có điều tuổi nhìn qua cũng không lớn, đều là chút người trẻ tuổi, mỗi cái phía dưới lôi đài đều để mấy cái bàn đá ghế đá, ăn mặc Thiên Cầm môn trang phục đệ tử áo trắng cõng lấy đàn cổ ngồi ở đó, mỗi cái dưới lôi đài đều vây quanh một vòng người.
Giang Tầm Đạo nguyên bản còn không biết mình là muốn ở đâu cái võ đài tỷ thí, có thể cùng với Mục Thường vừa đi vào quảng trường, Thanh Lạp liền bén mắt thấy được các nàng, nàng sửa lại một chút xiêm y bước nhanh tới.
Đi mấy bước sau, nàng lại bị bên cạnh một vị sư tỷ kéo lại, thấp giọng nói rồi vài câu sau liền đi ra, Thanh Lạp biểu hiện trong nháy mắt mất rơi xuống, vai đều mắt trần có thể thấy cụt hứng đạp kéo lại đi, có điều nàng vẫn là giương lên khuôn mặt tươi cười đối với Giang Tầm Đạo phất phất tay ra hiệu nàng lại đây.
"Giang sư muội, nơi này."
Giang Tầm Đạo thấy được nàng, liền nghiêng đầu cười đối với Mục Thường nói.
"Mục sư tỷ, vị kia là Thiên Cầm môn Thanh sư tỷ, ta đến trên đảo lúc chính là nàng dẫn đường cho ta."
Mục Thường gật gật đầu, trên mặt mang theo cười khẽ cùng với Giang Tầm Đạo hướng đi Thanh Lạp, Giang Tầm Đạo ba chân bốn cẳng đến rồi Thanh Lạp trước mặt, sờ sờ cái cổ có chút xin lỗi hỏi.
"Thanh sư tỷ, ta là ở đâu cái võ đài tỷ thí a?"
Thanh Lạp dư quang của khóe mắt nhìn thấy Mục Thường tới gần, nàng hắng giọng một cái ngẩng đầu ưỡn ngực chỉ chỉ quảng trường một bên một khối bố cáo bài nói.
"Nguyên bản cái kia đều viết, có điều ngươi cũng không cần đi nhìn, ta cho ngươi tra tra đó là."
Giang Tầm Đạo gật gật đầu, thở phào nhẹ nhõm.
"Vậy làm phiền Thanh sư tỷ."
Thanh Lạp lật qua lật lại trong tay một quyển sách, lật vài tờ sau nàng ánh mắt sáng lên, chỉ vào cách đó không xa tới gần một cái võ đài nói.
"Nhìn thấy không, đó là cách chữ đài, ngươi một hồi liền muốn ở đây tỷ thí. Nơi đó có chúng ta Thiên Cầm môn dưới sư tỷ tại, ngươi chỉ muốn qua đi báo lên tên gọi là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
General FictionSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...