109 (2019-03-31 23:00:49)
Lam Dĩ Du nói muốn tìm khách sạn, liền men theo lão đạo sĩ tung tích tìm được hắn ở lại khách sạn, cái kia khách sạn Giang Tầm Đạo đã sớm định ra rồi một gian phòng khách, bởi vì chuyện tối ngày hôm qua nàng còn có chút thất thần, bất tri bất giác đã bị Lam Dĩ Du kéo vào.
Tại đại sảnh chào hỏi tiểu nhị tiến lên đón, một mắt liền nhận ra đứng ở Lam Dĩ Du bên cạnh Giang Tầm Đạo, đầy mặt tươi cười tha thiết nói: "Cô nương trở về, hôm qua cô nương định ra rồi phòng khách lại chưa từng trở về, ta còn tưởng rằng cô nương là đi rồi đây. Vừa mới còn có người tới hỏi có thể có phòng trống, tiểu nhân cũng không dám cho thuê đi, sẽ chờ cô nương trở về đây."
Giang Tầm Đạo nghe vậy liền biết bại lộ, trong lòng hơi hồi hộp một chút, chậm rãi ngẩng đầu nhìn hướng một bên Lam Dĩ Du.
Lam Dĩ Du nhìn qua cũng không tức giận, chỉ là tựa như cười mà không phải cười nhìn nàng, nhẹ giọng hỏi: "Ngươi định phòng khách?"
Giang Tầm Đạo không dám đáp, mau mau cúi đầu, đáp ứng rồi Lam sư tỷ ở ngoài thành chờ, có thể chỉ chớp mắt liền bản thân trộm chạy vào, còn định ra rồi phòng khách, cũng không biết nàng như thế dương thịnh âm suy Lam sư tỷ có thể hay không buồn bực.
Thấy nàng chột dạ cúi đầu, Lam Dĩ Du chỉ là lông mày nhọn vẩy một cái, sau đó quay đầu dặn dò tiểu nhị nói: "Tiểu nhị, đã phòng khách còn giữ, chúng ta liền lại trụ thượng một ngày."
Tiểu nhị chính nhìn Lam Dĩ Du đờ ra, thấy nàng đã mở miệng, mặt giữa một thoáng liền đỏ, gật đầu liên tục xưng là.
Lam Dĩ Du sắc mặt hờ hững cằm hơi giương lên: "Lo lắng làm cái gì, dẫn đường."
"A." Tiểu nhị lại sửng sốt một chút, cho rằng Lam Dĩ Du là nói chuyện cùng hắn, gương mặt càng là hồng thấu: "Vâng vâng vâng, thỉnh. . . Thỉnh hai vị cô nương theo tiểu nhân lên lầu."
Lam Dĩ Du nghiêng đầu nhìn Giang Tầm Đạo một mắt, trong con ngươi nhiễm phải một tia trêu tức ý cười: "Ta nói chính là ta bên cạnh vị cô nương này, bực này việc nhỏ sẽ không tất làm phiền Tiểu nhị ca."
"Oh." Giang Tầm Đạo chính do dự làm sao cùng Lam Dĩ Du xin lỗi, nghe nàng vừa nói như thế, liền ngay cả bận lôi kéo tay nàng, liền hướng lầu trên đi.
Tiểu nhị nhìn Lam Dĩ Du cùng Giang Tầm Đạo biến mất ở cửa thang gác, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tỉnh, vị cô nương kia quả nhiên giống như kể chuyện tiên sinh trong miệng, cái kia xinh đẹp không gì tả nổi tiên tử a.
Hắn chính phát ra ngốc, một bên nhìn hồi lâu chưởng quỹ đi tới, đem vật cầm trong tay sổ sách cuốn lên, dữ dội hướng về tiểu nhị trên đầu vỗ một cái, tức giận nói: "Nhìn cái gì vậy, ngươi xách giày cho người ta cũng không xứng, khách nhiều người như vậy còn không mau đi chào hỏi, còn dám sững sờ liền chụp ngươi tiền tháng."
Tiểu nhị ai hừm một tiếng, bụm lấy đầu luôn mồm nói sai, mau mau đi chào hỏi trong đại sảnh khách nhân.
Bởi vì trong thành hạ trận này tuyết, đến trong thành người càng ngày càng nhiều, khách sạn chuyện làm ăn cũng càng ngày càng tốt, chưởng quỹ chắp tay sau lưng đứng ở cạnh cửa ngửa đầu nhìn trên trời liên tục bay xuống hoa tuyết, cười hì hì âm thầm cao hứng nói: "Tuyết này cũng thật là Thụy Tuyết a, nếu có thể lại xuống hai tháng thì tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Tiểu Thuyết ChungSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...