107 (2019-03-20 18:33:08)

699 48 3
                                    

Lam sư tỷ thậm chí không có giải thích, Tử Y đương Giang Tầm Đạo mặt nói là của nàng lão bạn thân, nàng cũng chỉ là bất đắc dĩ lắc lắc đầu, không chút nào dự định cùng Giang Tầm Đạo giải thích một câu.

Tử Y nhìn Giang Tầm Đạo ánh mắt có chút đắc ý, nàng dắt Lam Dĩ Du tay, cười dặn một bên Vân Nương: "Vân Nương, tối nay Du Nhi cùng ta cùng tháp, ngươi thu thập một gian phòng khách để Giang cô nương ở lại liền có thể."

Còn muốn cùng phòng cùng tháp? Vốn là rầu rĩ không vui cúi đầu Giang Tầm Đạo như là bị sợ hết hồn, nàng theo bản năng ngẩng đầu nhìn hướng Lam Dĩ Du, có thể Lam Dĩ Du tựa hồ cũng không để ý, hơi cúi đầu vẫn là một bộ thanh lãnh dáng dấp.

Đương người bên ngoài mặt Giang Tầm Đạo không hảo hỏi Lam Dĩ Du, nàng thậm chí cảm giác mình căn bản cũng không cần hỏi, Lam sư tỷ xem ra nhưng là không hề để tâm.

Tử Y nắm Lam Dĩ Du muốn đi, chỉ là trước khi đi khách khí cười nói: "Giang cô nương đừng làm như người xa lạ, nếu là có chuyện gì chỉ cần dặn Vân Nương thì tốt, nàng biết đánh điểm tất cả."

Tử Y cùng Lam Dĩ Du quen thuộc tựa hồ cũng không phải khách sáo, từ các nàng tứ chi cùng trong ánh mắt, Giang Tầm Đạo có thể cảm giác được một loại quái dị hiểu ngầm cùng phù hợp cảm.

Các nàng phải làm nhận thức rất lâu, đây là Giang Tầm Đạo trực giác, quen thuộc đến luôn luôn lạnh lùng Lam sư tỷ, cũng không chống cự Tử Y cô nương thân cận.

Một luồng không tên ủy khuất cùng chua xót cảm dâng lên trong lòng, Giang Tầm Đạo cúi đầu miễn cưỡng chen ra một nụ cười: "Đa tạ Tử cô nương."

Mãi cho đến Lam Dĩ Du bị Tử Y lôi đi, Giang Tầm Đạo đều không có ngẩng đầu, tự nhiên cũng là không thấy Lam Dĩ Du nhìn kỹ lấy nàng lúc, trong con ngươi cái kia bôi bất đắc dĩ cùng sủng nịch.

Tử Y lôi kéo Lam Dĩ Du trở về phòng, một đóng cửa lại liền tựa ở cạnh cửa, khẽ cắn môi đỏ mị nhãn như tơ nhìn Lam Dĩ Du: "Nói đi Du Nhi, cô nương kia có thể là tiểu tình nhân của ngươi."

Hồ ly tính cách dâm. Mỹ rất thích yêu chi sự, tại các nàng xem ra, hưởng lạc mới là thế gian này tối cao chi sự. Coi như là xem ra dịu dàng như Giang Nam nữ tử Tử Y cũng không ngoại lệ.

Chỉ có điều Tử Y so với cái khác những kia hào phóng tỷ muội đến, muốn hơi thu lại như vậy một chút thôi.

Môn phái tu đạo trong còn có đồng tính đạo lữ, huống chi Hồ Ly cốc, Lam Dĩ Du từ nhỏ liền xem quen rồi những kia nam nam nữ nữ chi sự, đối với nàng mà nói này hết thảy đều bình thường như vậy.

Cùng Giang Tầm Đạo sự việc của nhau, Lam Dĩ Du cũng không tính hướng người bên ngoài tiết lộ, nàng lắc lắc đầu, cau mày nói: "Du Nhi không phải là cùng tỷ tỷ đã nói sao, Tầm Đạo chỉ là ta tại Bồng Lai đảo kết bạn một vị bằng hữu."

Tử Y hừ một tiếng, bốc lên vai bên một sợi tóc thưởng thức, nhìn Lam Dĩ Du ánh mắt càng kiều mị, nàng si ngốc cười một tiếng nói: "Du Nhi, tỷ tỷ trà trộn nơi phong nguyệt nhiều năm, chuyện như vậy ngươi còn nghĩ giấu tỷ tỷ? Ngươi xem tiểu cô nương kia ánh mắt, liền không tầm thường."

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ