Lam Dĩ Du nghe Giang Tầm Đạo nhấc lên khi còn bé các nàng gặp gỡ thời gian, biểu hiện nhất thời có chút phức tạp, cũng không quá nhớ nghe nàng tiếp tục nói.
Cũng may Hắc Trì đột nhiên rầm rì vài tiếng, tựa hồ là muốn tỉnh lại, vừa vặn cắt đứt Giang Tầm Đạo.
Giang Tầm Đạo vội vã đi qua, nâng dậy giẫy giụa muốn bò lên Hắc Trì, nàng mừng rỡ đưa tay sờ mò nó lông xù đầu.
"Hắc Trì, ngươi đã tỉnh."
Hắc Trì bò lên, nháy mắt một cái nhìn bốn phía, con ngươi đen nhánh bên trong đột nhiên né qua một tia kinh hoảng, nó xoay chuyển hai vòng tâm tình có chút bối rối, còn không ngừng mà kêu, cắn Giang Tầm Đạo góc áo dùng man lực đưa nàng lôi kéo đi.
"Rống."
Lam Dĩ Du ở một bên nhìn, nàng rõ ràng Hắc Trì là cảm thấy đây là địa phương nào, cho nên bức thiết muốn mang Giang Tầm Đạo cùng nàng rời đi.
Lam Dĩ Du nhẹ giọng nói.
"Không có chuyện gì, nó không ở."
Hắc Trì ngừng lại, nhìn Lam Dĩ Du, tựa hồ có hơi mê man.
Giang Tầm Đạo nhìn bây giờ chỉ tới nàng eo nhỏ cao Hắc Trì, ngồi xổm người xuống nhìn con mắt của nó, nhẹ giọng ôn nhu nói.
"Hắc Trì, ta cùng Lam sư tỷ muốn cùng ngươi thương nghị một chuyện, chúng ta muốn rời khỏi nơi này. Ngươi là nghĩ theo chúng ta cùng đi, còn tiếp tục lưu ở chỗ này đây?"
Hắc Trì hiển nhiên có chút mê man, chỉ là kinh ngạc nhìn Giang Tầm Đạo.
Giang Tầm Đạo thấy nó hàm hậu dáng dấp khả ái, không nhịn được đưa tay sờ mò đầu của nó nói.
"Ngươi nếu là lưu lại nơi này, e sợ trước đuổi giết ta chúng con cọp kia, còn có con sói kia sẽ không bỏ qua cho ngươi, ngươi sẽ rất nguy hiểm, huống chi ngươi bây giờ bị thương còn chưa khỏe, không bằng ngươi liền theo chúng ta rời đi nơi này đi, ta cùng Lam sư tỷ sẽ bảo vệ ngươi."
Lam Dĩ Du gật gật đầu, thoáng do dự sau, nàng đứng ở một bên nói.
"Sau khi rời đi, ngươi có thể cùng Tầm Đạo sư muội ký kết minh ước, trở thành nàng thú bảo vệ, lời nói như vậy coi như là đụng phải cái khác người tu đạo sĩ, bọn họ cũng sẽ không đối với ngươi thế nào."
Tu chân giới có không ít người nắm giữ này thú bảo vệ, chúng nó thông thường cùng người ký kết huyết minh, trở thành người thủ hộ linh thú hoặc là vật cưỡi, thông thường như vậy yêu thú, tại tu chân giới xuất hiện cũng không ai đi chú ý.
Cũng tỷ như trước Thịnh đại nhân Độc Giác Thú mã.
Nếu là Hắc Trì chịu rời đi, chỉ cần nó cùng Giang Tầm Đạo ký kết minh ước, ngày sau cùng với Giang Tầm Đạo, như vậy liền sẽ không có người cớ đi thương tổn nó.
Giang Tầm Đạo ở một bên ngây cả người, nàng ngửa đầu nhìn Lam Dĩ Du.
"Ân? Như vậy. . . . Có thể không?"
Cùng với nàng ký kết huyết minh, cái kia. . . Sau đó Hắc Trì không liền muốn cùng với nàng.
Lam Dĩ Du gật gật đầu, Hắc Trì tu vi không thấp, sức mạnh của bản thân cũng cực kỳ kinh người, nàng đã đáp ứng Bạch Lang phải che chở Giang Tầm Đạo an toàn, nếu có Hắc Trì cùng với Giang Tầm Đạo nói, coi như nàng không ở, Giang Tầm Đạo phải làm cũng sẽ không có nguy hiểm gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất Gia
Ficción GeneralSư phụ nói, không vào phàm trần làm sao siêu thoát phàm trần, thế là liền đem không rành thế sự Giang Tầm Đạo vội đến xuống núi. Thế giới dưới núi màu sắc rực rỡ, Giang Tầm Đạo kém chút xem mê mắt, còn đụng phải một cái đàng hoàng trịnh trọng tu đạo...