082 (2019-01-22 23:08:17)

838 74 0
                                    

Giang Tầm Đạo một tay cầm kiếm kéo xuống ống tay áo thượng một tấm vải cái, dùng hàm răng cắn một đầu, thắt ở miệng vết thương, tạm thời cầm máu, sau đó ngẩng đầu nhìn đứng ở đối diện Lãnh Vân Khang, nàng mặc dù trong lòng buồn bực, có thể Lãnh Vân Khang nói cũng đúng, đây là ở trên lôi đài nàng phân thần bị tập kích vốn là nàng sơ sẩy, cũng không có gì hay quái Lãnh Vân Khang: "Ngươi đã ra tay rồi, liền nghiêm túc chút, lấy ra ngươi bản lãnh thật sự, không phải vậy chỉ là để ta xem thường ngươi."

Lãnh Vân Khang cười lắc lắc đầu, hắn lau đi trên thân kiếm vết máu sau, hơi có chút bất đắc dĩ cười nói: "Tiểu đạo cô, ngươi có thể chớ có trách ta."

Giang Tầm Đạo trầm mặt gật gật đầu: "Đây là ở trên lôi đài, tỷ thí bị thương cũng là thưa thớt chuyện bình thường, ta tự nhiên không trách ngươi, phóng ngựa đến đây đi."

Lãnh Vân Khang chân mày cau lại, mũi kiếm chỉ về Giang Tầm Đạo: "Ngươi cũng phải cẩn thận ta đây kiếm."

Vừa nãy Giang Tầm Đạo cũng đã đã được kiến thức Lãnh Vân Khang cái kia pháp khí lợi hại, lúc này càng là không thể nào sơ sẩy, nàng ngưng thần bế khí, bình tĩnh nhìn Lãnh Vân Khang, tụ linh khí ở thân kiếm, nồng nặc tử quang đại chấn, bình tĩnh không gió trong võ đài, dường như đột nhiên quát dậy rồi một cơn gió, lướt qua gò má thời gian như là mang theo tế châm như thế, trên mặt trên người một trận ý đau.

Lãnh Vân Khang mí mắt giật lên, nhìn đứng ở đối diện cái kia cả người đã bị màu tím linh khí túi bao ở trong đó Giang Tầm Đạo, trong lòng kinh ngạc, Giang Tầm Đạo tu vi tựa hồ có hơi nằm ngoài sự dự liệu của hắn.

Giang Tầm Đạo thân hình cực nhanh, đây là Lãnh Vân Khang mới vừa cùng Giang Tầm Đạo lúc giao thủ, liền phát hiện, không chỉ có như vậy, cái tên này đích xác công tốc cực nhanh, khó lòng phòng bị.

Bất quá là nhẹ nhàng một cái chớp mắt, đứng ở hắn trước người Giang Tầm Đạo liền biến mất, thay vào đó là phía sau một trận sóng linh lực, Lãnh Vân Khang không nhanh không chậm đứng, khóe môi làm nổi lên một vệt ý cười.

Giang Tầm Đạo vòng tới Lãnh Vân Khang phía sau, lấy linh khí ngưng tụ thành một cái linh nhận, bổ về phía sau lưng của hắn, có thể linh nhận mới được, vừa còn ở trước người Lãnh Vân Khang liền biến mất rồi tung tích, một kích kia rơi vào khoảng không.

Giang Tầm Đạo xác thực nhanh, có thể Lãnh Vân Khang là Diệu Thủ môn người, nếu là cùng hắn so với thân hình, Giang Tầm Đạo cũng không thể nhanh hơn Lãnh Vân Khang.

Bên cạnh người đột nhiên lướt qua một cơn gió, để Giang Tầm Đạo trong lòng chuông báo động mãnh liệt, nàng vừa quay đầu quả nhiên thấy Lãnh Vân Khang đã đứng ở nàng phía bên phải, chính hơi nghiêng đầu cười nhìn nàng, mà trong tay hắn nhuyễn kiếm như rắn trườn giống như, lưu loát phá tan tí thể linh khí, hướng về Giang Tầm Đạo trên cánh tay vạch một cái.

Linh khí cắt da thịt cảm giác cực kỳ đau đớn, vậy cũng so với phổ thông lưỡi dao lưu lại vết thương càng khó khép lại, Giang Tầm Đạo cấp tốc lùi về sau, trên cánh tay giọt máu đáp một tiếng rơi ở trên mặt đất, mũi chân nhẹ nhàng nhất giẫm, vết máu kia lại tràn ra thành một vì sao hình dáng, ngược lại né qua một tia sáng tím.

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ